Powered By Blogger

 ĐẢNG ĐÃ KÍCH HOẠT TOÀN BỘ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG GIA NÔ TRONG VỤ 4 TIẾP VIÊN  BUÔN MA TUÝ

Để chạy án cho Võ Tú Quỳnh và người trong gia tộc Võ Văn Thuởng, hôm nay đảng dưới sự chỉ đạo của Ban Tuyên Giáo đã kích hoạt toàn bộ hệ thống truyền thông của cả nước, về kịch bản chạy án cho: "4 tiếp viên hàng không mang 11,4kg ma tuý từ Pháp vào VN" và bị bắt vào ngày 17.3.2023 tại phi trường Tân Sơn Nhất. Dưới cây dù của đảng, thì chuyện gì lớn cũng quá nhỏ, rồi từ nhỏ sẽ  hoá thành không.  Hệ thống tuyên truyền gia nô cũng theo đó mà viết bài sao cho phù hợp với đơn đặt hàng của Võ Văn Thưởng.

Chúng hè nhau loan tin với với cùng một nội dung: "bắt được 65 bị can" có liên quan đến đường dây ma tuý của 4 tiếp viên, nhưng có điều lạ là trong danh sách của 65 bị can không thấy các báo gia nô công khai tên tuổi cũng như những trùm đường dây vận chuyễn ma tuý quốc tế này, và dĩ nhiên là không đá động gì đến 4 người TV hiên ngang xách ma tuý vào thanh "hồ", có thể đó là bí mật quốc gia chăng ??, hay 65 bị cáo này là những loại thế thân, nên nhóm người này là nhóm người tàng hình ? Và các báo này cũng loan tin: các tiếp viên vi nhẹ dạ nên bị gạt, không có chủ ý buôn ma tuý (?!). Tuyệt chiêu của hệ thống truyền thông gia nô là bẻ lái hướng nhìn của người dân đi hướng khác, không được chỉa mủi dùi vào gia tộc của  đương kim chủ tịt nước. 

Đây là chiêu trò thuờng thấy trong nhiều thập niên qua của cái gọi là nhà nước "Pháp Quyền XHCN", một nhà nước dùng thứ "luật của đảng độc tài" để đóng gông hay xoá tội cho bất cứ ai đảng muốn, và che chở cho Đảng viên và con cháu được sống an toàn.

Những thông tin trên trên mạng cũng đã rò rĩ về gia tộc Võ Văn Thưởng với những con sâu chúa như:  Vợ Võ Văn Thưởng là Phan Thị Thanh Tâm, một thứ quyền lực có thể che trời trong vụ giải thoát cháu chồng là Võ Tú Quỳnh. Bà này còn là người đàn bà quyền lực sau lưng chủ tịt nước, đã nhanh tay đóng hủ mắm thối trong gia tộc Võ Văn Thưởng, để chồng họ Võ tránh bị mang tai tiếng, vi ông này mới vừa đăng quang lên ngôi chủ tịch nước được vài tháng.

Theo các nguồn tin rò rỉ trên mạng về gia tộc Võ Văn Thưởng, bà Phan Thị Thanh Tâm, một tay có thể che lấp vụ án 11,4kg ma tuý, hô biến 11,4kg ma tuý đã được Hải Quan Tân Sơn Nhất lập biên bản và công bố bằng chứng. Nhưng các tội chứng đều bị lật ngược, từ bị can phạm tội trở thành vô can. Bà đã cứu 4 tiếp viên trong đó có người cháu chồng mình là Võ Tú Quỳnh. Công An thành "hồ" nhận được lệnh từ đệ nhất phu nhân, nên phải lậo tức thả ngay bốn bị can này ra vào ngày 22.3.2023.  Riêng Võ Tú Quỳnh vào ngày 5.4.2023, đã được bà Phan Thị Thanh Tâm bế luôn qua Thụy Sĩ, hạ cánh an toàn, tránh bị Tô Lâm tra còng số tám và truy tố ra toà, nếu như Lão đầu bạc cương quyết không tha.

Bà trùm Phan Thị Thanh Tâm này còn ra tay giải thoát cho đứa cháu trai khác, là Võ Văn Hiếu trốn sang Campuchia. Tên này là người nhận ma  tuý từ Võ Tú Quỳnh khi mang về tp.hcm. Võ văn Hiếu không ai khác hơn là con của Võ Văn Hoan, một người anh cùng cha khác mẹ với Võ Văn Thưởng, từng bị kỷ luật khi giử chức Phó Chủ Tịch UBND thành "Hồ". Cha của hai ông Hoan và Thuởng, được các nguồn tin rò rỉ trên mạng cho biết: đó chính là Võ Văn Kiệt. 

Võ Văn Hiếu được dân giang hồ hắc bạch biết đến như là một tay chơi khét tiếng ở tp.hcm, là chủ các quán bar, vũ tường, quán Karaoke, nhà hàng ....là những ổ tiêu thụ thuốc lắc và ma tuý do Võ Tú Quỳnh mang về.

Tóm lại hôm nay Võ Văn Thưởng đã trình diễn một kịch bản hết sức vụng về, để chạy án cho mấy đứa cháu trong gia tộc họ Võ của mình, đồng thời cũng dể ăn nóí với chính quyền Pháp một chuyên án chung giửa VN và Pháp, về đường dây ma tuý xuyên quốc gia.

Xem thêm các tài liệu kèm tho phiá dưới nói về gia tộc Võ Văn Thưởng đang được rò rĩ trên mạng, mang tính tranh chấp quyền lực, được các phe cánh trong đảng tung ra với nội dung hoàn toàn bât lợi cho Lão đầu bạc cũng như Võ Văn Thưởng. Nhờ vậy, mà người dân mới biết được thân thế của gia tộc họ Võ và các sự đấu đá khốc liệt trong nội bộ ở thượng tầng, cuối cùng, cháy nhà mới ra mặt chuột. Võ Văn Thưởng từng là một tên lãnh đạo chuyên rao giảng đạo đức cho 5 triệu đảng viên đảng csVN nhưng gia đình thì như hủ mắm thối. Một tên lãnh đạo mà không tề gia được , thì làm sao trị quốc?

Gia đình tên Nguyễn Xuân Phúc trước đây, cũng không khác gi gia đình Võ Văn Thưởng, vợ của Phúc cũng là trùm cuối của vụ án Việt Á, đã lấy mạng không biết bao nhiêu người dân lành trong chiến dịch "ngoáy mũi" bằng bộ xét nghiệm đểu, trong năm 2021-2022. 

Hàng ngày bọn đầu lĩnh Ba Đình này đều mang cái mặt nạ "vì dân, vì nước" và luôn miệng hát nghêu ngao bài ca: "nhà nước pháp quyền xhcn" là một nhà nước "do dân và vì dân".....!

1. (3581) CHÍNH THỨC: BẮT VÕ VĂN HIẾU, Võ Tú Quỳnh THOÁT SANG Thụy Sĩ sống xa hoa, tướng Đinh Văn Nơi sẽ bắt - YouTube

2. https://www.youtube.com/watch?v=HlCKs7Ajnqo

3. https://www.youtube.com/watch?v=PHjxMuzV8XQ

Người lính già xa quê hương, Trinh Khánh Tuấn, 26.4.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét