Powered By Blogger

 MÔ HÌNH XHCN ĐƯỢC CHO LÀ CHƯA HOÀN CHỈNH CỦA TẬP ĐOÀN TRẤN LỘT CÓ TÊN LÀ ĐẢNG CSVN !!


Theo như ông Trưởng Ban Tuyên Giáo Trung Ương, nay là chủ tịch nuớc chxhcnVN Võ Văn Thưởng khẳn định vào ngày 30.10.2021“Đến năm 2045, khi nước ta trở thành nước phát triển, có thu nhập cao thì chúng ta sẽ có một hệ thống lý luận hoàn chỉnh, khoa học và hiện đại về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam”. Nguồn: https://baophapluat.vn/den-nam-2045-viet-nam-se-co-he-thong-ly-luan-hoan-chinh-hien-dai-ve-chu-nghia-xa-hoi-post419495.html

Một câu hỏi được đặt ra tại đây với các đỉnh cao trí tuệ Ba Đình: Nếu như đng may mắn còn tồn tại đến 2045, chxhcnVN không là nước phát triển, không có thu nhập cao trong khu vực, thì vẩn không hoàn thiện được hệ thống lý luận về xhcn?? Lúc đó đảng sẽ đưa đất nước đi vào hướng nào?? Hay là vẩn tiếp tục làm thằng mù sờ voi để tìm đường xây dựng tiếp Xã Hội Chó Ngáp ??

Như lời phát biểu của Võ Văn Thưởng để thấy, sau 48 năm chiếm được miền nam VN cho tới nay đảng csVN vẩn lay quay, chưa hoàn thiện được cái gọi là " Hệ thống lý luận hoàn chỉnh về xhcn và con đường đi lên xhcn", đồng nghiã với việc đảng csVN đã đẻ non đứa con dị chủng từ những mối tình sử bất chính của hồ chí minh, có tên khai sinh là XHCNVN. Thế nên mọi nguồn cội của các hệ luỵ ngày nay trên đất nước VN, đều phát xuất từ đó mà ra. 

Một xã hội VN sau ngày 30.4.1975 đã được đảng xây dựng vượt qua mọi ràng rào dựng nước và xây dựng đất nước theo truyền thống nhân bản của Việt tộc, để xây được một xã hội chó ngáp theo mớ lý thuyết hổn độn do hồ chí minh lộn lưng quần đưa từ Nga về VN, một mớ lý thuyết mà cho tới nay, những đỉnh cao trí tuệ như Nguyễn Phú Trọng, Võ Văn Thưởng cũng như 50 đỉnh cao khác trong cái gọi là Hội Đồng Lý Luận Trung Ương của đảng csVN, đã không có khả năng hoàn thành việc đóng gói làm sao cho kín mùi hôi toát ra từ hủ mắm Mác Lenin - một thứ mùi hôi nồng nặc mà thế giới đã đem chôn nó xuống sâu trong lòng đất từ 1990.

Nền tảng xây dựng một đất nước theo con đường XHCN với nền tảng của một đảng cướp, sau khi chiếm được miền nam VN tên hoạn lợn Đỗ Mười, một uỷ viên BCT vào thời điểm khi cướp được miền nam, sau lên làm TBT/Đảng csVN, đã mừng rở tuyên bố như sau: "Giải phóng miền nam chúng ta có quyền trưng dụng nhà cửa, hãng xưởng, ruộng đất chúng nó, xe chúng nó ta đi, vợ chúng nó ta lấy, con chúng nó ta bắt làm nô lệ, còn chúng nó ta bắt đày đi vùng kinh tế mới nơi rừng sâu nước độc, chúng sẽ chết lần mòn".

Bản chất của đảng csVN còn được tìm thấy trong văn học và kho tàng truyền khẩu như dưới đây:

Chim xa rừng còn thương cây nhớ cội,

Việt cộng về thành làm tội dân ta .

(Ca dao)


Hay trong thơ của thi sĩ Bùi Giáng:


Đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào,

Đánh cho chết mẹ đồng bào miền Nam.

Đánh cho khoai sắn thành vàng,

Đánh cho dép lốp phải mang thế giầy.

Đánh cho Bắc đoạ Nam đày,

Đánh cho thù hận giờ này chưa tan.

Đánh cho cả nước Việt Nam,

Áo ôm khố rách xếp hàng xin cho.

Đánh cho hết muốn tự do,

Hết mơ dân chủ hết lo quyền người.

Đánh cho dở khóc dở cười,

Hai miền thống nhất kiếp người ngựa trâu.

Đánh cho hai nước Việt Tàu,

Không còn biên giới cùng nhau đại đồng.

Đánh cho dòng giống Tiên rồng,

Osin, nô lệ, lao công xứ người.

Đánh cho chín chục triệu người,

Thành dân vô sản thành người lưu vong.

Đánh cho non nước Lạc Hồng,

Tiến lên thời đại mang gông mang cùm.

Đánh cho cả nước chết chùm,

Đánh cho con cháu khốn cùng mai sau.

Đánh cho Bác Đảng Nga Tàu,

Triệu dân nô lệ ngàn năm căm hờn!

Ca dao thời xhcn và thơ của các thi sĩ nổi tiếng đã nói lên được bản chất thật của cái gọi là "Đánh Mỹ cứu nước giải phóng miền nam" của đám Bắc cộng, tất cả đều là những ngôn từ dùng để lừa bịp đồng bào cả nước và thế giới, dùng để đánh tráo khái niệm về một ước mơ của của đám khỉ rừng Trường Sơn, muốn đổi đời nhanh chóng bằng cách cướp Crédit của đất nước VNCH.


Tháng tư đen lại về, niềm uất hận của người dân miền nam lại dâng trào....hận cho bầy Mafia Bắc cộng đang cai trị trên quê hương VN. Một đám đói rách, bất tài dốt nát đã đưa nền kinh VN đi vào ngỏ cụt, với nợ nần đã đụng trần. Một đất nước băng hoại từ đạo đức, kinh tế, giáo dục....vì một bầy tham quan vô đạo, thô bỉ lúc nhúc từ trên thượng tầng xuống tới hạ tầng cơ sở, không có một ban ngành nào mà không có mặt đám tham quan này ngự trị.  Chúng lấy việc trấn lột làm cơ sở xây dựng phát triển cho nhóm lợi ích và để đảng tồn tại.

Nhà nước gồm một bầy sâu,
Như giòi lúc nhúc ngoảnh râu nó bò.
Nó ăn nó nhậu thật no,
Hỏi sao dân đói ? Mặc cho chúng mày.
(Ca dao)




Tóm lại đảng csVN đã và đang xây dựng căn nhà xã hội chó ngáp (XHCN) theo một mô hình thiếu nền móng căn bản, nên sẽ không bao giờ là căn nhà hạnh phúc cho dân, để có thể che mưa che nắng và chống đở được những cơn thịnh nộ của những trận gíó lớn thổi qua....để rồi sau cơn giông, gió lớn, người dân  phải lâm vào cảnh màn trời chiếu đất. Không biết người dân trong nước ngày nay đã tỉnh thức hay chưa ? trước một bầy lãnh đạo luôn tìm cách trấn lột người dân từ năm này qua năm khác, lại rất gian xảo, bịp bợm, ngu dốt , độc tài, thô bỉ, tàn ác, phi nhân tính...đang ngồi trên đầu trên cổ người dân VN. 

Người lính gìa xa quê hương, Trịnh Khánh Tuấn 22.4.2023.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét