Powered By Blogger

 ANH GIẢI PHÓNG TÔI HAY TÔI GIẢI PHÓNG ANH?

Để lừa đảo người dân của mình và thế giới về các hành động bất chính trong việc xua quân đi xâm lược các nước láng giềng, những tên độc tài, phát xít ngày nay như đám lãnh đạo đảng csVN, Tập Xì Dầu (TQ) hay Putin (Nga), đều có giọng điệu ngôn tử và chiêu trò lừa bịp giống nhau vì có đồng GEN Marxism - Leninism.

1 Hồ chí Minh và đảng cộng sản: bất chấp các hiệp định quốc tế đã ký kết năm 1954 tại Genève và 1973 tại Paris, khi các văn bản chưa ráo mịc, thì chúng liền đem súng ống Nga Tàu vào bắt đầu khủng bố và phá hoại miền nam VN, kế đến là xua quân vào xâm lược đánh chiếm miền nam VN theo lệnh của Nga Tàu.

CSVN đã lừa bịp nhân dân 2 miền nam bắc bằng chiêu bài " Giải phóng miền nam" ??.Bộ mặt thật của đám lãnh đạo Hà Nội là vừa ăn cướp vừa la làng, giống như thằng anh nối khố của đảng là TQ. Một trường hợp nghịch lý nhất trong thế giới sử cận đại là sự man rợ  của ngố rừng đã thắng sụ văn minh, tà đã thắng chính, một sự việc đã làm cho một nhà thơ, nhà báo Phan Huy của miền bắc phải từ bỏ ngay  
băng đảng cướp csVN bằng một bài thơ: Cám Tạ Miền Nam, như dười đây:
 
CẢM TẠ MIỀN NAM..!!
(Tác giả: Phan Huy)

Đã từ lâu, tôi có điều muốn nói
Với Miền Nam, miền đất mới thân quen
Một lời cảm ơn tha thiết chân tình
Của Miền Bắc, xứ ngàn năm văn vật.

Tôi còn nhớ sau cái ngày "thống nhất"
Tôi đã vào một xứ sở thần tiên
Nếp sống văn minh, dân khí dịu hiền
Cơm áo no lành, con người hạnh phúc.

Tôi đã ngạc nhiên với lòng thán phục
Mở mắt to nhìn nửa nước anh em
Mà đảng bảo là bị lũ nguỵ quyền
Áp bức, đoạ đày, đói ăn, khát uống.

Trước mắt tôi, một Miền Nam sinh động
Đất nước con người dân chủ tự do
Tôi đã khóc ròng đứng giữa thủ đô
Giận đảng giận đoàn bao năm phỉnh gạt.

Sinh ra lớn lên sau bức màn sắt
Chẳng biết gì ngoài bác, đảng "kính yêu"
Xã hội sơ khai, tẩy não, một chiều
Con người nói năng như là chim vẹt.

Mở miệng ra là: "Nhờ ơn bác đảng
Chế độ ta ưu việt nhất hành tinh
Đuốc soi đường chủ nghĩa Mac Lenin
Tiến nhanh mạnh lên thiên đường vô sản."

Hai mươi mốt năm trên đường cách mạng
Xã hội thụt lùi người kéo thay trâu
Cuộc sống xuống thang tính bằng tem phiếu
Nhân phẩm con người chẳng khác bèo dâu.

Cảm tạ Miền Nam phá màn u tối
Để tôi được nhìn ánh sáng văn minh
Biết được nhân quyền, tự do dân chủ
Mà đảng từ lâu bưng bít dân mình.

Cảm tạ Miền Nam khai đường chỉ lối
Đưa tôi trở về tổ quốc thiêng liêng
Của Hùng Vương, quốc tổ giống Rồng Tiên
Chớ không là Mác Lê nin ngoại tộc.

Cảm tạ Miền nam mở lòng khai sáng
Đưa tôi hội nhập cùng với năm châu
Mà trước đây tôi có biết gì đâu
Ngoài Trung quốc và Liên xô đại vĩ


Không cướp miền nam sao được?? vì đây là một vùng trù phú về luá gạo và tài nguyên dầu hoả gần như còn nguyên vẹn.

Ngày đầu tiên khi cướp được miên nam, CS chiếm ngay số vàng của VNCH ở trong và ngoài nước. Ở trong nước, sau ngày 30-4-1975, từ đầu tháng 5-1975, CS cướp ngay 16 tấn vàng trong Ngân hàng Quốc gia ở Sài Gòn. ( xem Google: Huỳnh Bửu Sơn “16 tấn vàng của Việt Nam Cộng Hòa”.) Lúc đó, CS tung tin thất thiệt rằng tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã đem số vàng nầy ra nước ngoài.  Ở ngoài nước, trước ngày 30-4-1975, VNCH ký gởi 5,7 tấn vàng tại ngân hàng Bank fur Internationnalen Zahlung Sausgleih ở Thụy Sĩ.   Số vàng được đưa qua Tiệp Khắc (lúc đó nước Tiệp còn CS), và CSVN nhờ Tiệp Khắc bán để lấy ngoại tệ. (Wikipedia). Đó là chưa kể vô số vàng, châu báu và Đô la đã cướp được trong dân cũng như tại ngân hàng, do người dân ký thác. Cái đê tiện, thô bỉ và hèn hạ của đám Bắc cộng là khi cướp được tài sản vàng bạc của miền nam, nhưng không dám nhận trách, đến vài thập niên sau đó, khi thấy không thể lừa dối được nửa nên đám lãnh đạo đỉnh cao trí tuệ này mới nói ra sự thật và cho đăng trên báo Việtnamnet vào năm 2020.


Nền công nghiệp nặng nhẹ, tiểu thủ công nghiệp ở miền nam, mà phần lớn tập trung ở Sài Gòn đều bị đảng cướp triệt hạ toàn diện, đưa miền nam xuống ngang tầm với miền bắc XHCN.

 Xin mời xem nguồn nơi các đường link dưới đây:
 

Nếu như VNCH không bị xâm lược vào ngày 30.4.1975, thì chắc chắn 48 năm sau, tính từ thời điểm 1975 đến nay, miền nam VN đã thành một cường quốc về kinh tê và quân sự không kém Đài Loan và Nam Hàn ngày nay, b rất xa miền Bắc VN nhiều mặt. Mặc dù thua kém miền nam VN nhưng hệ thống tuyên truyền của đảng vẩn luôn tìm cách che đậy để tiếp tục lường gạt người miền Bắc và các thế hệ sinh sau 1975. 

2. Putin, một thứ GEN độc tài, ngang ngược, khát máu được đào tạo từ trong lò Marxism–Leninism, đang xua xâm lược Ukraine dưới chiêu bài " Chiến dịch quân sự đặc biệt", tên đồ tể Putin bất chấp các định ước quốc tế về biên giới và lãnh thổ quốc gia, đem bom đạn vào tàn phá nước láng giềng, ngay trên lãnh thổ không phải của mình..

3. Đặng Tiểu Bình, Giang Trạch Dân và Tập Xì Dầu cũng đều mang GEN Marxism–Leninism như Putin và đám thái thú Ba Đình, người đàn anh này của csVN này là thứ cướp cạn rất ngang ngược, một quốc gia rất nguy hiểm cho hầu hết các nước có đường biên giới chung. Không một nước nào có đường biên giới chung hay biển chung đều là nạn nhân của chủ nghiã bành trướng Bắc Kinh.

Trong suốt chiều dài xây dựng và phát triển đất nước VN của tổ tiên chúng ta. Việt tộc thường bị anh chàng láng giềng xấu tính này xua quân sang xâm lược VN nhiều lần. Đến thời đại hcm, VN càng bị áp bức và lấn chiếm đất đai trước sự nhu nhược và cuối đầu của đảng và những đám thái thú Ba Đình.

Tóm lại: máu côn đồ thích đi xâm lược của Bắc cộng Hà Nội, csTQ và Putin đều giống nhau về cường độ bạo lực khi đi xâm lược các nước láng giềng.

Các cụm từ như " Giải Phóng Miền Nam" hay cái gọi là " Chiến Dịch Quân Quân Sự Đặc Biệt" của Putin, chỉ là những chiêu trò của bọn côn đồ, dùng để lừa bịp dư luận trong và ngoài nước về bản chất cướp cạn.

VNCH trước đây 48 năm đã bị những tên côn đồ Ba Đình, tay sai của Đệ tam quốc tế cộng sản, núp trong chiếc áo khoát " Giải Phóng Miền Nam" ,  lường gạt ngươi dân hai miền nam bắc, che đậy bản chất cướp cạn, xâm lược miền nam. VNCH bị bức tử, trong sự yếu đuối của thế giới tự do cũng như Hoa Kỳ trước mối hoạ cộng sản. Ngưòi dân trong nước ngày nay chỉ mong sao cho dân chủ sớm nở hoa trên đất mẹ VN để tống táng đám Mafia cướp cạn Ba Đình về với cát bụi.

Người lính già xa quê hương, Trịnh khánh Tuấn 13-4-2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét