Powered By Blogger

NÓI VỚI KẺ THÙ CỦA DÂN TỘC, CHÚNG TÔI "BÊN THUA CUỘC" NHƯNG KHÔNG BAO GIỜ BÒ CUỘC.

Tưởng niệm ngày 30.4.1975 lần thứ 48, chúng tôi những quân, cán, chính miền Nam VN còn sống sót sau cuộc chiến vẫn không quên con đường mà chúng tôi vẩn phải tiếp tục đi...một con đường đầy chông gay đang còn phía trước. Tuy cuộc đấu tranh có nhiều khó khăn hơn những ngày chinh chiến trên bốn vùng chiến thuật. Vi người chiến sĩ VNCH cầm bút vẩn còn mang nặng trên vai lý tưởng DANH DỰ-TỔ QUỐC-TRÁCH NHIỆM" của người lính chưa giải ngủ.
Hành trang của "bên thua cuộc", những đứa con của mẹ vẩn không chạy trốn bóng đêm vẩn âm thầm lên đường, tiếp tục việc khử bạo, diệt thù đúng với điều tâm niệm thứ nhất của những binh sĩ VNCH:
:"TÔI LÀ CHIẾN SĨ CỘNG HOÀ, NGUYỆN CHẤP NHẬN MỌI HY SINH GIAN KHỔ ĐỂ CHIẾN ĐẤU CHO SỰ SỐNG CÒN CỦA TỔ QUỐC, CỦA GIA ĐÌNH VA CỦA CHÍNH BẢN THÂN TÔI"
Đúng vậy,!! Tự Do và Dân Chủ chỉ đến bằng đấu tranh, không ai cho không biếu không. Thế nên những người chiến sĩ VNCH chưa nhận được lệnh giải ngủ, vẩn phải cầm bút thay súng cá nhân, bước vào mặt trận mới là đi tìm ánh bình minh cho dân tôc.

Cuộc chiến cho dù đã ngưng tiếng súng sau ngày 30.4.1975, nhưng tổ quốc và dân tộc chúng ta vẩn chưa có tự do, công bằng và dân chủ, nên chúng ta vẩn chưa hoàn thành trách nhiệm của ngưòi lính VNCH. Nay trong thân phận bên thua cuộc, hãy cùng nhau cất tiếng nói cho dân ta biết, chúng ta chưa bao giờ hổ thẹn là những người "bên thua cuộc" và chúng ta sẽ không bao giờ bỏ cuộc, vẩn tiếp tục tiến vào mặt trận văn hoá chính trị....
Hãy san sẻ niềm tin đến cho mọi người: dân tộc chúng ta rồi đây sẽ có ngày được hồi sinh !!!
Nhân mùa kỷ niệm 48 năm Quốc Hận, người lính già xa quê hương không quên thắp nén tâm hương cho tất cả quân, cán, chính VNCH đã tuẫn quốc trong suốt chiều dài cuộc chiến chống sự phá hoại và xâm lược của cộng sản Bắc Việt.

Người lính già xa quê hương, Trịnh Khánh Tuấn 29.4.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét