Powered By Blogger

 KINH TẾ THỊ TRƯỜNG MỸ LÀ MỘT BÀI HỌC CHO TÊN TỶ PHÚ ĐỎ PHẠM NHẬT VƯỢNG - BIẾT ĐƯỢC THẾ NÀO LÀ LÀM ĂN TỬ TẾ. VÀ CẠNH TRANH CÔNG BẰNG.??

Thông tấn xã Việt Nam mới đây vài ngày đã loan tin cho biết đơn vị mới được Vingroup thành lập là Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green-Smart-Mobility). Lĩnh vực hoạt động được nói là chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô, xe máy điện và dịch vụ taxi VinFast.
Vốn điều lệ của Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM được cho biết là 3.000 tỷ đồng và Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng nắm 95% cổ phần. Vingroup sẽ đầu tư theo quy mô 10.000 xe ô tô và 100.000 xe máy điện.


Việc ôm đầu máu chạy về VN của PNV, để thành lập công ty "Di Chuyễn Xanh" là hình thức thất bại hoàn toàn của Vinfast, khi vừa tiến vào biển lớn cuả nền kinh tế thị trường tự do.
Dòng tự hào của Vinfast, của đảng , của Nguyễn Phú Trọng, Phạm Minh Chính .....đã trôi lền bềnh trên biển Thái Bình Dương, dạt về VN để cùng nhau ca bài ca " NGỘ BIẾN TÒNG QUYỀN", cừu vãn tình hình lỗ chồng lỗ hiện nay của ten tỷ phú Mì Tôm Phạm Nhật Vượng.




Lần l này sẽ kéo theo PNV vào lò Nguyễn Phú Trọng, lý do: là nguồn vốn của nhóm lợi ích đầu tư sân sau, là đám quyền lực trong đảng bị tan tành ra mây khói...
Bình luận thời sự kinh tế từ Người lính già Vũ Thái An 9.3.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét