Powered By Blogger

 VŨ KHÍ VÀ CHIẾN CỤ ĐƯỢC MỸ VÀ ĐỒNG MINH ÀO ẠT CHUYỄN TỚI BIÊN GIỚI UKRAINE

ỦA HY LẠP


Hy Lạp đã chuyển giao một gói viện trợ quân sự khác cho Ukraine, bao gồm xe chiến đấu bộ binh BMP-1 và đạn dược. Hy Lạp chuyển giao xe bộ binh bọc thép BMP-1 cho Ukraine. Các cảnh q uay bao gồm máy bay không người lái và cảnh quay tiêu chuẩn của một người lính NATO lái xe chiến đấu bọc thép cho bộ binh BMP-1 của Ba Lan. Hy Lạp sẽ tiếp tục hổ trợcuộc đấu tranh chính nghĩa của quân dân Ukraine để bảo vệ chủ quyền quốc gia và toàn vẹn lãnh thổ. Các loại xe bọc thép này đã được chuyễn tới Ukraine trong ngày 8.3.2023.

Bộ Quốc phòng Vương quốc Anh đã xác nhận việc cung cấp cho Ukraine hàng chục Hệ thống phóng hoả tiễn hàng loạt M270 (MLRS) và một số lượng không được tiết lộ với hoả tiễn dẫn đường chính xác M31A1, có khả năng bắn trúng mục tiêu cách xa 80 km.

Đầu năm 2022 vừa qua, Anh đã tặng Ukraine 3 chiếc M270, và quân đội Ukraine đã được huấn luyện tại Anh về cách sử dụng các bệ phóng để họ có thể sử dụng thành thaọ phương tiện tối tân này một cách hiệu quả. Bộ Quốc phòng Ukraine ngày 11/8/2022 đã cho biết. Anh là nhà tài trợ hàng đầu về thiết bị quân sự để hỗ trợ Ukraine chống lại cuộc xâm lược đang diễn ra của Nga. Bộ Quốc phòng tuyên bố rằng Vương quốc Anh sẽ làm việc với các đồng minh để vạch ra một kế hoạch hành động hỗ trợ Ukraine đến năm 2023 và xa hơn nữa khi họ tiếp tục đấu tranh cho tự do và chủ quyền của mình.

TRỰC THĂNG ĐA DỤNG

Croatia đã hoàn tất công tác chuẩn bị để gửi 14 trực thăng đa dụng Mil Mi-8 tới Ukraine. Các máy bay trực thăng, 12 chiếc Mi-8MTV-1 được hiện đại hóa và hai chiếc Mi-8T cũ hơn, sẽ được chuyển đến Ukraine trong “mười ngày”. ranh giới.

Trong khi tình hình chiến s căng thẳng giữa Ukraine và Nga tiếp tục gia tăng, các nước phương Tây đáp lại lời kêu cứu của Ukraine bằng những chiến cụ như:các loại bọc thép. Trong video dứi đây chúng ta sẽ thấy được các loại xe bọc thép khác nhau được gửi đến Ukraine, bao gồm 31 xe tăng Abrams của Mỹ, xe chiến đấu và trinh sát bọc thép AMX-10 RC của Pháp, xe bọc thép chở quân Stryker của Mỹ và Bradley từ Mỹ, Marder từ Đức, Combat Vehicle 90 từ Thụy Điển, v.v.


ầu quan trọng đối với Ukraine, Các quốc gia khác đã và đang cung cấp cho Ukraine pháo tự hành M109 155mm, bao gồm Latvia với 6 khẩu M109, Na Uy với 23 khẩu M109A3G và Vương quốc Anh với 20 khẩu M109A4 cũ của Bỉ. Các vũ khí này đang được chuyễn tới biên giới Ukraine để bàn giao cho quân đội này trong ngày 8.3.2023 vừa qua.
ÂN ĐỘI MỸ TĂNG CƯỜNG GẦN BIÊN GIỚI BALAN

Tám khẩu Zuzana 2 từ Slovakia đã đến Ukraine ngày hơm nay 9.3.2023, sau khi thử nghiệm với quân đội Hoa Kỳ ở Ba Lan


ZUZANA 2 là loại pháo tự hành 155mm bánh lốp tối tân được phát triển bởi KONŠTRUKTA-Defence và được sản xuất bởi ZTS – ŠPECIÁL chủ yếu cho Bộ Quốc phòng Cộng hòa Slovak.

Hệ thống pháo là phiên bản mới của lựu pháo tự hành ZUZANA cỡ nòng 155mm/45 được đưa vào trang bị cho Quân đội Slovakia vào năm 1998.

HÀNG NGHÌN PHƯƠNG TIỆN QUÂN SỰ CỦA ANH SẲN SÀNG BÀN GIAO CHO UKRAINE
Xe quân sự Anh đang có mặt ở Estonia vào ngày 9.3.2023, giữa tình hình khủng hoảng ở Ukraine, các phương tiện quân sự này sẽ được di chuyển về phía biên giới Nga và chuyễn giao cho Ukraine .


Những phương tiện quân sự này là một phần của lực lượng NATO đóng tại Estonia như một biện pháp ngăn chặn bất kỳ hành động bất chợt nào của quân Putin. Đây là scam kết của NATO bảo v các quốc gia thành viên và các đồng minh của họ cũng như thúc đẩy hòa bình và ổn định trong khu vực

350 LÍNH PHÁP VÀ 50 QUÂN XA ĐẾN BIÊN GIỚI UKRAINE

Pháp đã điều 50 xe quân sự Pháp và 350 binh sĩ Pháp đưa phương tiện quân sự tới biên giới Ukraine, hôm nay 9.3.2023. 300 binh sĩ Pháp đã được triển khai tới Estonia để hỗ trợ sự hiện diện mở rộng của NATO. 50 nhân viên đã đến nước này cùng với nhiều phương tiện của quân đội Pháp.Những người lính sẽ là một phần của nhóm chiến đấu do Anh lãnh đạo.


RỒNG LỬA CỦA MỸ HIMARS M142 ĐàĐẾN BA LAN

Hàng chục Rồng lửa HIMARS M142 của Mỹ đã tới Ba Lan và sẽ được chuyễn giao cho vào Ukraine.Hoa Kỳ đã gửi một hệ thống tên lửa gắn trên xe tải tới Ukraine để đẩy lùi một cuộc xâm lược đang leo thang của Nga.
Hệ thống M142 Himars là một trong những vũ khí mang tính chính xác cao , rất cần cho nhu cầu hiện nay của Ukraine, rất cần cho Lực lượng Vũ trang Ukraine để tấn công quân xâm lược Nga


Hoa Kỳ đang gửi Hệ thống hoả tiễn pháo binh cơ động (HIMARS) tới Ukraine như một phần của gói viện trợ mới trị giá 700 triệu đô la cho Ukraine vào ngày hôm nay 9.3.202.

Tin tức chiến sự Ukraine từ người lính già Vũ Thái An, 9.3.2013

Übersetzungsergebnisse

ÜbersetzungBộ Quốc phòng Mỹ công bố gói viện trợ quân sự mới cho Ukraine. Mỹ sẽ cung cấp cho quân đội Ukraine 18 khẩu pháo tự hành M109 Paladin 155mm. Pháo binh vẫn là một khả năng quan trọng đối với Ukraine, trích dẫn thông tin từ Laura Cooper, phó thứ trưởng quốc phòng phụ trách Nga, Ukraine và Á-Âu. và hàng nghìn viên đạn để cung cấp năng lượng cho cả hai hệ thống. Các quốc gia khác đã cung cấp cho Ukraine pháo tự hành M109 155mm, bao gồm Latvia với 6 khẩu M109, Na Uy với 23 khẩu M109A3G và Vương quốc Anh với 20 khẩu M109A4 c

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét