Powered By Blogger

 ÔNG CHỦ TỊCH NƯỚC VÀ ĐẢNG CS THÁCH THỨC TRANH LUẬN, NAY ĐÃ CÓ NGƯỜI NHẬN LỜI, VẬY CÁC ÔNG CÓ NHẬN - HAY LÀM CON RUÀ RÚT ĐẦU NHƯ TỪ TRƯỚC TỚI NAY ??

Ông Võ Văn Thưởng khi còn là Trưởng Ban Tuyên Giáo Trung Ương , trước đây 6 năm đã từng thách thức tranh luận với đảng và ông rất tự hào trong việc hô hào đối thoại với bất cứ ai, có quan niệm khác với đảng cộng sản, xin được trích lời ông này tren Wikipedia như dưới đây:

Trích :"Ngày 18 tháng 5 năm 2017, nói về việc Ban Bí thư đang xem xét việc tổ chức trao đổi và đối thoại với những cá nhân có ý kiến và quan điểm khác với Đảng Cộng sản, Võ Văn Thưởng cho biết, lực lượng Đảng không sợ đối thoại, không sợ tranh luận, bởi vì sự phát triển của mỗi lý luận và của học thuyết cách mạng nào rồi cũng phải dựa trên sự cọ xát và tranh luận" Hết trích!

Nay, ở Nhật có một người Việt Tự Do, ông Đỗ Thông Minh, một người Việt tị nạn cộng sản đã nhận lời tranh luận với ông Võ Văn Thưởng về sự thách thức này. ??

VÀI NÉT VỀ ÔNG VÕ VĂN THƯỞNG:

Ông Thưởng là một quan chức cao cấp trong bộ máy cai trị hiện nay ở VN. Trước khi được đảng cs đề cử giử vị trí Chủ Tịch Nước chxhcnVN, ông đã từng là Trưởng Ban Tuyên Giáo Trung Ương của đảng csVN, một vị trí rất quan trong trong việc điều khiển bộ máy tuyên truyền của đảng. Chức vụ này xếp ở hàng thứ năm trong s nhũng vị trí lãnh đạo cao nhất nước.

Theo Wikipedia, ông Võ Văn Thưởng sinh ngày 13 tháng 12 năm 1970 tại Hải Dương, nguyên quán ở An Phước, Mang Thít, Vĩnh Long. Gia đình của ông rời vùng miền Nam trong thời kỳ Chiến tranh chống Mỹ. Được biết ông chủ tịch nước là một người không có cha mẹ (mồ côi), giống như cựu TBT Nông Đức Mạnh hay bà cựu Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Vô gia đình là truyền thống của những người lãnh đạo đảng và nhà nước cộng sản VN.

Năm 1988, Võ Văn Thưởng trúng tuyển đại học, theo học chuyên ngành Triết học Marx-Lenin tại Khoa Triết học, Trường Đại học Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1992, ông tốt nghiệp Cử nhân Triết học Marx-Lenin. Sau đó, ông theo học cao học chuyên ngành Triết học tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, nhận bằng Thạc sĩ Triết học năm 1999 với luận văn về đạo đức trong sinh viên, học sinh Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Thưởng từng theo học các khóa tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, tốt nghiệp với bằng Cao cấp lý luận chính trị. Nguồn: https://vi.wikipedia.org/wiki/V%C3%B5_V%C4%83n_Th%C6%B0%E1%BB%9Fng

V phe phái chính trị, ông này là một thứ Hán nô, trung thành với thiên triều như TBT Nhuyễn Phú Trọng, Vương Đình Huệ. Là một thứ măng bên cạnh tre già Nguyễn Phú Trọng trung thành tuyệt đối vào học thuyết Marx LeninÔng Thưởng thăng tiến trên đường công danh bằng đôi hia bảy dặm.

VÀI NÉT VỀ ÔNG ĐẶNG THÔNG MINH

Địa chỉ nhà: T140-0003 Tokyo-To, Shinagawa-Ku, Yashio 5-12-69-115 JAPAN.
Văn phòng: T140-0004 Tokyo-To, Shinagawa-Ku, Minami Shinagawa 3-6-3-3F JAPAN.
Điện thoại: 81-3-3471-0162


1- LÝ LỊCH:
- Họ và tên: Đỗ Thông Minh.
- Ngày sinh: 17/12/1950, nơi sinh: Nam Định, Việt Nam.
- Gia cảnh: Có vợ và 3 con.

2- HỌC VẤN
- Năm 1969, tốt nghiệp Trung Học Công Lập Chu Văn An.
- Năm 1970, nghỉ học năm thứ 1 Đại Học Công Lập Nông Lâm Súc Sài Gòn đi du học Nhật Bản.
- Năm 1970, học Nhật ngữ trường Quốc Tế Học Hữu Hội (Kokusai Gakuyu Kai), Tokyọ
- Năm 1971-1975, nhập học và tốt nghiệp Đại Học Meisei ban Hóa Học Hữu Cơ.

3. HOẠT ĐỘNG

- Năm 1970- đến nay, tham gia nhiều hoạt động xã hội, thông dịch, cứu trợ, tổ chức văn nghê....
- Năm 1975, sáng lập viên tổ chức Người Việt Tự Do, năm 1982 giải thể gia nhập MT Quốc Gia Thống Nhất GPVN.
- Năm 1981, khởi xướng, và là 1 trong 3 sáng lập viên Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất GPVN, rút lui năm 1985 vì bất tín nhiệm những người lãnh đạo, quay về với các hoạt động văn hóa.
- Năm 1983-1987, làm thông dịch viên Trung Tâm Quốc Tế Cứu Viện (Kokusai Kyuen Center).
- Năm 1985, thành lập công ty Mekong Center, bán sách báo, băng nhạc, thực phẩm, dịch vu.... chủ nhiệm kiêm chủ bút nguyệt san Mekong.
- Năm 1986, thành lập nhà xuất bản Tân Văn.
- Năm 1996, thành lập Câu Lạc Bộ Giao Lưu Văn Hóa Việt-Nhật.
- Tác giả hàng trăm bài báo, biên khảo về ngôn ngữ, văn hóa, lịch sử… gởi cho nhiều báo Việt Nam khác nhau khắp thế giới.
- Viết Thư Đông Kinh cho báo Diễn Đàn Phụ Nữ, Mõ San Francisco, Việt Nam Nhật Báo, Ngày Nay, Văn Nghệ Tiền Phong (Hoa Kỳ), Phổ Thông, Việt Luận (Úc)... và hãng thông tấn VAP.

Thường xuyên cộng tác với các đài truyền thanh BBC, VOA, RFI (Pháp), RFA (Hoa Kỳ), SBS (Úc), Little Saigon Radio, Radio Bolsa & Radio San Jose, Đài Tiếng Nói Việt Nam Hải Ngoại (Hoa Kỳ)... đôi khi cộng tác với đài Văn Nghệ Truyền Thanh, VNCR,

Là tác giả của " Đại tự điển Nhật Việt  Việt Việt! và hàng chục tác phẩm khác

Nguồn: https://quangduc.com/author/about/8524/do-thong-minh

Nhìn qua lý lịch của 2 bên, thì ông Đỗ Thông Minh, chỉ có bằng kỷ sư không có chuyên môn về hoc thuyết Marx-Lenin như ông Chủ Tịch Nước, cựu Trưởng Ban Tuyên Giáo, Thạc sĩ chuyên về học thuyết Marx Lenin. Như vậy là ông chủ tịch nhà nước cộng sản VN, có một trình độ rất uyên bác về học thuyết cộng sản và còn tốt nghiệp Lý Luận Cao Cấp chính trị...Ông Thưởng nắm chắc phần áp đảo đối phương trong tay, chỉ có cái là đũ tự hào về một người cộng sản hàng đầu của thòi đại Nguyễn Phú Trọng hay không mà thôi !!

Đảng cộng sản VN và ông Võ Văn Thưởng hãy một lần công khai tranh luận với ông Đỗ Thông Minh một cách công bằng trước quốc dân VN trong và ngoài nước về một đề tài do chính mình từng thách thức quần chúng đối lập, không đồng thuận với đng, để chứng tỏ uy lực phát triển xã hội bằng vào tính ưu việt của học thuyết gối đầu của đảng csVN kể từ ngày có mặt đảng trên chính trường VN và từng được ghi trong Hiến Pháp 2013 và trước đó, 

Thời sự chính trị từ người lính già Trịnh Khánh Tuấn 13.3.2023.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét