Powered By Blogger

 TRNG LÚ VÀ ĐẢNG ĐỀ CỬ TÊN TRÙM BỐC PHÉT VÕ VĂN THƯỞNG LÊN LÀM CHỦ TỊCH NƯỚC.

Dân tộc VN bất hạnh kể từ ngày có sự xuất hiện của đảng csVN trên đất nước, vì đám lãnh đạo Pắc Bó không xuất phát từ sự tin yêu của ngưòi dân VN bằng lá phiếu,  mà xuất phát từ sự tin yêu của Thiên triều, nên tồn tại được là nhờ vào sự dối trá và lừa bip người dân. Lãnh đạo đất nước ngày nay đều là những đảng viên từng tốt nghiệp trong lò đào tạo những cán bộ có trình đô bốc phét cao cấp cho đảng và nhà nước chxhcnVN, từ cái gọi là Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, là nơi cấp bằng " Lý luận cao cấp chính trị" cho các đảng viên lãnh đạo.

Nhìn qua bài diễn văn do tân CTN Võ Văn Thưởng đọc trong ngày tuyên thệ nhậm chức trước QH ngày 2.3.2023, để thấy bản chất dối trá, bốc phét của môt trong bốn tên đứng đầu bộ máy lãnh đạo hiện nay.

Trích diễn văn của tân CTN Văn Thưởng sáng ngày 2.3.2023:

 Kính thưa đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Kính thưa các vị đại biểu Quốc hội và đồng bào cử tri cả nước!

Trước hết, tôi trân trọng cảm ơn Quốc hội đã tin tưởng, trao cho tôi cơ hội được phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân trên cương vị Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam.

Trân trọng cảm ơn Ban Chấp hành Trung ương Đảng, đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tin cậy, tiến cử tôi đảm nhận cương vị này. Đây là vinh dự lớn lao và cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề đối với tôi.

Trong giờ phút đặc biệt quan trọng này, tôi xin bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, người sáng lập và là Chủ tịch đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Nguyện không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.....Hết trích !!

Nguồn:https://vietnamnet.vn/bai-phat-bieu-nham-chuc-cua-tan-chu-tich-nuoc-vo-van-thuong-2116268.html

Trong bài diễn nhậm chức CTN của Võ Văn Thưởng, người ta thấy ông này ca tụng về hcm như sau: ".... Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới...". Cú bốc phét HCM là danh nhân văn hoá thế giới (?) của VVTđũ để thấy được bộ mt thât của tên trùm Tuyên Láo của đảng csVN. Chúng nhai đi nhai laị về việc không thành có, đó là việc Unesco vinh danh hcm là danh nhân văn hoá thế gii. 

Cho đến nay bộ máy tuyên truyền của đảng do tên thạc sĩ về Marx-Lenin cầm đầu vẩn luôn thích hát điệp khúc về một sự việc ảo của hố chí minh, là được Unesco công nhận là " danh nhân văn hoá TG". Ngay phần đầu của bài diễn văn đã thấy sự dối trá của đảng vẩn tồn tại. Một đảng quá yếu kém về mọi mặt, từ học thuyết đến lãnh đạo, nên mới lôi cái xác khô hồ chí minh ra để làm hình ảnh lừa bịp người dân VN từ nhiều thập niên qua. 

Vì yếu kém nên bế học thuyết Marx - Lenin và cái gọi là "tư tưởng khống hcm" vào hiến pháp 2013 làm nền tảng chính trị, xây dựng xã hội VN. Trong khi các quốc gia Đống Âu, và ngay trên đất nước đã sinh ra học thuyết Marx Lenin cũng đã vất hết chúng vào sọt rác trên 3 thập niên qua, thế mà đảng ta vẩn ì ạch lôi kéo thứ cặn bã của thế giới, rồi đưa vào hiến pháp nước chxhcnVN.  Đảng là thứ chậm tiêu và lì lợm tuyên bố kiên trì đi theo con đường mù mịt, để tìm kiếm cái gọi là thiên đường xhcn. Trở lại, câu chuyện hcm là danh nhân thế giới, là một chuyện hài hước. Unesco có bao giờ công nhận việc này đâu ? Nhưng đảng vẩn hùng hục la hét trên truyền thông chính thống, hcm là " danh nhân văn hoá thế giới"

Sự thật Unesco chưa bao giờ công nhận hcm là "danh nhân văn hoá thế giới", như hệ thống tuyên truyền của cộng sản đã từng tuyên truyền nhiều thập niên qua.


"Hồ chí minh là danh nhân văn hoá"? chỉ là sự lừa bịp của đảng csVN và VVT với những người kém hiểu biết ở trong nước, còn người Việt hải ngoại không ai mà không biết việc Unesco không hề và cũng chưa bao giờ vinh danh hcm.

Cái láo của Võ Văn Thưởng trong ngày nhậm chc chủ tịch nước chxhcnVN, đã nói lên đẳng cấp chính trị của một người đứng đầu VN, từng được hấp thụ một nền giáo dục trồng người phi nhân bản, kém đạo đức, di trá, lừa bịp....để lãnh đạo đất nước.  Thế nên, các lãnh đạo chóp bu hiện nay, phần lớn đều xài toàn thứ giả mạo như: bằng cấp giả, đạo đức giả, chúng chống giặc bằng cờ Phúc Kiến, bằng hai chữ "quan ngại" .....để đóng tuồng trưóc người dân. 

Đám người này chỉ có hèn vói giặc ác với dân là thật.

Người lính gìa xa quê hương Trịnh Khánh Tuấn, 6.3.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét