Powered By Blogger

 KINH HOÀNG VỚI BẢN CHẤT CẶN BẢ CỦA HẼ THỐNG TRUYỀN THÔNG ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC CHXHCNVN!!

“Chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng”, là bản chất của bọn làm truyền thông cho đảng và nhà nước CHXHCNVN.
Tội nghiệp cho đám báo chí thể thao của VN, không biết những ngày tới đây, đội tuyễn nữ VN có qua được vòng loại hay không? Vì đội nữ VN nằm trong đội của các quốc gia mạnh, từng đoạt cúp Thế Giới, trong khi VN chưa có mặt tại các trận thi đấu này.
Trong trận đụng với đội tuyễn nữ của Mỹ vừa qua, khán giả bình luận, đội Mỹ chỉ đá với 1/2 tổng lực của họ, các ngôi sao của Mỹ cũng chưa ra sân, suốt trận đấu chỉ thấy kỹ thuật nhồi bóng và chuyền banh quá chênh lệch, banh chỉ lăn 1/2 sân của phía bên VN. Người nữ thủ môn của Mỹ theo một vài comment đã cho rằng: cô thủ môn này có thể vừa thủ thành vừa có thể cắt móng tay ,,,!
Nhưng phía truyền thông của đảng và nhà nước cộng sản VN khi tường thuật về trận đá này, đã dùng những ngôn từ hết sức vô văn hoá đã làm cộng đồng thế giới ngao ngán vì cái thói " biết bố mày là ai không"?? nằm trong các bài viết về đội tuyễn nữ VN vừa qua.
Cụm từ văn hoá ngày nay trong nước có vẻ xa lạ với giới báo chí cũng như những người lãnh đạo các bộ, ban , ngành nói chung và bộ môn thể thao của VN nói riêng.
Thời sự từ người lính già xa quê hương Trinh Khanh Tuan 24.7.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét