Powered By Blogger

 PHẠM NHẬT VƯỢNG DỰA HƠI ĐẢNG ĐỂ QUẢNG CÁO, DÙNG YOUTUBE HÔI MIỆNG LẨN TRUYỀN THÔNG BẨN ĐỂ BÁN XE ĐIỆN- CUỐI CÙNG ĐI TỪ LỖ TỚI LỖ....!

Theo VOA: Hãng sản xuất ô tô điện của Việt Nam, VinFast, báo cáo doanh thu quý đầu tiên giảm 49%, với khoản lỗ ròng lên tới 598 triệu USD, trong kỳ báo cáo đầy đủ đầu tiên kể từ khi bắt đầu xuất cảng xe sang Mỹ.
Tiết lộ trên được đưa ra trong một hồ sơ gửi cho cơ quan quản lý thị trường chứng khoán Mỹ vào tối ngày 15/6, giữa bối cảnh có vẻ như hãng sẽ hoàn tất việc sáp nhập với một công ty chuyên mua lại với mục đích đặc biệt (SPAC) vào tháng tới, với mức định giá hơn 23 tỷ USD. Nguồn: https://d2k5by73l7lynl.cloudfront.net/a/7140366.html...
Lối làm ăn của thái tử đỏ, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã quen theo nề nếp của định hướng XHCN, nên khi tiến ra biển lớn để làm cú bùng nổ trên thị trường Hoa Kỳ, kiếm về chút mặt mũi cho đám đầu lĩnh Ba Đình, là những tên từng hà hơi tiếp sức cho Vinfast đi vào làng xe điện của thế giới tư bản. Nhưng PNV đã hoàn toàn thất bại, ôm đầu máu và bị hạ đo ván ngay võ đài của Hoa Kỳ, một nơi mà mà truyền thông bẩn lẩn thế lực của đảng csVN không thể vươn tới để giúp Vinfast.


Muốn bước vào thị trường tự do trên thế giới là phải sòng phẳng bằng những sản phẩm chất lượng tốt, không thể bán sản phẩm bằng truyền thông bẩn, bố láo hoặc bằng thế lực của đảng csVN như ở thị trường VN.
Cái chết của phạm Nhật Vượng là vì có cái nhìn sai lầm về nền" KT Thị trường " đúng nghĩa tự do và nền "KT Thị Trường Địng Hướng XHCN" của đất nước mà PNV đang sinh sống và làm ăn, tên này đi lên nhờ cấu kết với thế quyền, không biết đi lên bằng chính đôi bàn chân của mình!!
Người lính già xa quê hương Trinh Khanh Tuan 17.6.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét