Powered By Blogger

 Ô HÔ!! CAND CÓ THÊM 5 TƯỚNG MỚI NÂNG TỔNG SỐ LÊN 162.

Tô Lâm tăng cường thêm tay chân bộ hạ và vây cánh, nên đã đề nghị thăng 5 đại tá lên Thiếu tướng - Nâng tổng số tướng CAND lên 162.

Theo Bộ trưởng Tô Lâm, dự thảo Luật gồm 2 điều: Điều 1: Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật CAND và Điều 2: Hiệu lực thi hành.

Trong đó, sửa đổi, bổ sung quy định sĩ quan CAND được xét thăng cấp bậc hàm từ Đại tá lên Thiếu tướng phải còn ít nhất đủ 3 năm công tác. Trường hợp không đủ 3 năm công tác do Chủ tịch nước quyết định. Chính phủ quy định cụ thể tiêu chí, tiêu chuẩn thăng cấp bậc hàm cấp Tướng trước thời hạn đối với sĩ quan CAND có thành tích đặc biệt xuất sắc đạt được trong chiến đấu và công tác. Việc bổ sung nội dung này nhằm xác định cụ thể tiêu chí, tiêu chuẩn thành tích đặc biệt xuất sắc đạt được trong chiến đấu và công tác để làm căn cứ đề nghị Chủ tịch nước xem xét, quyết định thăng cấp bậc hàm cấp Tướng trước thời hạn.

Về quy định cấp bậc hàm cao nhất đối với chức vụ, chức danh của sĩ quan Công an nhân dân, Luật hiện hành mới chỉ quy định cụ thể 199 vị trí có cấp bậc hàm cao nhất là cấp Tướng (gồm 1 Đại tướng, 6 Thượng tướng, 35 Trung tướng, 157 Thiếu tướng).

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Công an nhân dân bổ sung quy định cụ thể về 6 vị trí có cấp bậc hàm cao nhất là cấp Tướng trong CAND, bao gồm: 1 vị trí có cấp bậc hàm cao nhất là Thượng tướng và 5 vị trí có cấp bậc hàm cao nhất là Thiếu tướng; quy định Trưởng Công an thành phố thuộc thành phố trực thuộc trung ương, Trung đoàn trưởng có cấp bậc hàm cao nhất là Đại tá. Bổ sung quy định Ủy ban Thường vụ Quốc hội quy định cấp bậc hàm cấp Tướng đối với đơn vị được thành lập mới; Trung đoàn trưởng, Trưởng Công an thành phố thuộc thành phố trực thuộc trung ương có cấp bậc hàm cao nhất là Đại tá.


Trong khi đó phía bên QĐND thì đã có 332 tướng. Tính chung CAND và QĐND số tướng là 494. Quá khủng khiếp! hết đám này đi tù thì đám khác tấn lên thay .Ngân sách nhà nước dùng để nuôi đám tướng hèn này cũng đũ mạt. 

Tăng cường tướng CA cho bộ máy đàn áp, để thấy được chân dung của chế độ hiện nay là một chế độ vừa độc tài vừa quân phiệt, mà phần lớn đều lả là tướng cướp vừa HÈN VỚI GIẶC vừa ÁC VỚI DÂN. 

Một đất nước thật bất hạnh , vì người dân còng lưng đóng thuế nuôi đám ăn hại đái nát này, nhưng chưa bao giờ thấy có một tướng nào có kế hoạch lấy lại Hoàng Sa, Trường Sa và các phần đất biên gới Trung Việt bị mất, chỉ thấy toàn tướng hèn, tướng tham nhũng, tướng đánh bạc, tướng buôn "kít xét nghiệm đểu" để bán cho dân, tướng bảo kê cho các băng đảng tội phạm...bọn tướng này là những chuyên viên bám bờ để trấn áp lòng yêu nước của người dân Việt Nam. 

Đất nước mình ngộ quá phải không các an?. Tướng, tá Giáo sư, PGS, Tiến Sĩ, PTS, Thạc Sĩ..... đông như quân Nguyên. Nhưng không có một công trình nghiên cứu hay kế hoạch nào hữu ích cho dân được nhờ. Một đất nước đang lọt vào tay một đám tướng cướp lãnh đạo, một chế độ quân phiệt với bộ máy đàn áp khổng lồ với sự hiện diện của gần 500 tướng CAND và QĐND. 
 
Người lính gìa xa quê hương Trịnh Khánh Tuấn 23.6.2023.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét