Powered By Blogger

 THÁNH RẮC MUỐI PHẢI ĐÓNG CỬA NHÀ HÀNG Ở NEW YORK VÌ BỊ ĐÁNH GIÁ LÀ "QUÁ TỆ" !!

Với cử chỉ muối của mình, "Salt Bae" đã trở thành một ngôi sao trên mạng, còn ngoài đời, anh đã mở hàng chục nhà hàng bán thịt bò dát vàng. Nhưng một nhà hàng ở New York phải bị đóng cửa trong năm nay. Salt Bae cũng từng là thánh vật của Bộ Trưởng CA Tô Lâm. Đaị tướng Lâm đã từng ghé thăm tên " Thánh rắc muối" này khi đi tháp tùng với phái đoàn của Phạm Minh Chính ở London.

Câu chuyện Tô Lâm đi thăm Salt Bae ở London để thưởng món ăn bò dát vàng đã làm dân mạng xôn xao và chỉ trích rầm rộ một dao, nên Tô Lâm rất cay cú với những ai mà bắt chước cách rắc muối nhân vật này ở VN. Tô Lâm sẽ bắt bỏ tù bất cứ ai nhái cách rắc muối của anh Salt Bae này. Miếng thịt bò dát vàng mà Thánh rắc muối từng đút vào miệng ông Tô Lâm là hình ảnh xuống dốc đạo đức cắt mạng của cả hệ thống chính trị, lẫn hệ thống công quyền Việt Nam. Ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và ngành , vì đó chỉ là bịp bợm. Nếu 17 thành viên còn lại của Bộ Chính trị đủ sạch, đủ tử tế, chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện nhất trí dung dưỡng những cá nhân như... đồng chấy Tô Lâm. Trường hợp điển hình là thánh "rắc hành" ở Hà Nội Bùi Tuấn Lâm bị tuyên 5 năm 6 tháng tù, 4 năm quản chế. Nguồn: https://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-62791514




Tuy anh "thánh rắc muối" này được tôn vinh là ngôi sao, nhưng đó chỉ là sao của mạng xã hội, không phải là sao nấu ăn của Michelin. Người ta thường thấy anh ta, gập cánh tay phải, đẩy khuỷu tay về phía trước và rắc muối lên miếng thịt tươi. Đây là Nusret Gökçe – hay còn được gọi là Salt Bae. Anh chàng này trở nên nổi tiếng thế giới với hành động này giờ đây phải đóng cửa nhà hàng Salt Bae Burger ở Manhattan, vốn chỉ mới khai trương vào năm 2020.

Lý do: Vi steak của Salt Bae bị dân Mỹ chê "tệ hơn đồ ăn bệnh viện". Sau những làn sóng chỉ trích này càng ngày càng nhiều, nên “Salt Bae” phải đóng cửa nhà hàng ở New York sau 2 năm kinh doanh tại đây. Được biết ngay sau khi mở cửa, các nhà phê bình đã bình chọn đây là nơi nướng thịt tồi tệ nhất ở New York. Trong những năm sau đó, những lời chỉ trích về thực phẩm của nhà hàng vẫn tiếp tục bị chỉ trích không ngừng.

Hành động "rắc muối" của anh ta đã ttừng được nhận hàng triệu like trên mạng xã hội vào tháng 1 năm 2017 - và thành công của anh ấy vẫn chưa kết thúc kể từ đó. Anh chàng này đã mở hàng loạt các nhà hàng ở Mỹ, Anh, Dubai với những miếng thịt bò dát vàng lá với giá hàng ngàn euro hoặc ly sửa trộn với trái cây (Milchshakes) với giá 99 đô la. Khẩu hiệu cho các nhà hàng của Salt Bae là: "Biến thịt thành tác phẩm nghệ thuật.

Nhưng bây giờ, người đàn ông 39 tuổi này đang phải đương đầu với một thất bại. Anh đã đóng cửa nhà hàng Burger của mình ở Manhattan vào đầu tháng 6/2023 – theo Business Insider, nhà hàng chỉ mới mở cửa vào năm 2020, ngay trước khi đại dịch corona bùng phát. Bất chấp những mảnh vàng sáng bóng tô điểm cho bánh mì kẹp thịt của mình, nhà hàng rõ ràng đã không gây ấn tượng với các nhà phê bình. Nó đã nhận được một loạt các đánh giá không tốt về chất lượng của bánh mì kẹp thịt, bao gồm cả việc bị gọi là "nhà hàng tồi tệ nhất ở New York". Nhà hàng của Salt Bae ở New York chỉ được Tripadvisor xếp thứ 8 trong các Steakhouse ở đây.


Chuỗi nhà hàng bít tết của Salt Bae vẫn là hoạt động kinh doanh cốt lõi của Salt Bae, thường được giới thể thao đặc biệt ưa chuộng.
Những ngôi sao bóng đá như Lionel Messi và Paul Pogba từng đã đến thăm nhà hàng của Salt Bae trong những năm gần đây. Franck Ribéry cũng được chụp ảnh tại một chi nhánh ở Dubai vào năm 2019 – khi anh ấy đang ăn bít tết với giá 1200 euro. NguồN: https://www.kreiszeitung.de/welt/york-schliessen-milchshakes-fuer-99-dollar-starkoch-salt-bae-muss-restaurant-in-new-zr-92361823.html?utm_source=facebook&utm_medium=zrsocial&utm_campaign=fb_bildpost&fbclid=IwAR2bccBuCnbRXNyR188fr7qDgc31o7smFEJ4nVTthonWEZTWeAtsAAPqRYk

Công ty mẹ của nhà hàng, Nusr-Et, từng bị vướng vào nhiều vụ kiện về các cáo buộc từ quấy rối tình dục đến trộm cắp tiền lương. 

Tổng hợp từ Người lính già Trịnh Khánh Tuấn 01-07-2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét