Powered By Blogger

 CẦN PHẢI HIỂU ĐÚNG VỀ TỔ QUỐC VN - CÓ VỊ TRÍ TRÊN CẢ NHÀ NƯỚC, CHẾ ĐỘ CHÍNH TRỊ, VÙNG MIỀN...

Tổ quốc Việt nam là cội nguồn chung của mọi người Việt nam từ nam ra bắc đã có hàng ngàn năm qua - Tổ quốc không cưu mang bất kỳ một ý thức hệ tư tưởng nào cả, là một vùng địa lý giới hạn bởi đường biên giới, được vẻ bằng máu của hàng triệu triệu giống dân Giao Chỉ trải qua nhiều triều đại và chế độ chính trị khác nhau. 

Theo thời gian, các chế độ chính trị từng ngự trị trên quê hương VN lần lượt ra đi để lại sự trường tồn cho Tổ Quốc và Dân tộc VN.

Dân tộc VN là một cộng đồng có cùng tiếng nói, chữ viết, màu da, lịch sử và Gen giống nhau..., cùng sinh sống trên dải đất hình cong chử S kéo dài từ Ải Nam Quan đến mũi Cà Mau bao gồm Hoàng Sa và Trường Sa,.

Tổ quốc cao hơn nhà nước và bất cứ một chế độ nào đã từng hiện diện trên đất nước VN này. Tổ quốc VN lại càng không phải là Tổ quốc Xã Hội Chủ Nghiã như lý luận của người cộng sản. Vì người cộng sản là đám con hoang trong cộng đồng dân tộc VN, đám này thường tự hào là vô tổ quốc, vô gia đình và vô tôn giáo. Điển hình là hồ chí minh, người vô đạo, đi ngoài truyền thống và khuôn khổ gia đình theo truyền thống văn hoá của Việt tộc. để hắn có thể trở thành một con người theo đúng chủ trương của học thuyết cộng sản. Cha mẹ hắn đặt tên trong khai sinh là Nguyễn Sinh Cung, nhưng hắn đã chối bỏ cái tên do gia đình cha mẹ đặt ra, tên sau cùng của hắn tự đặt là hồ chí minh, đó chính là bản chất của người cộng sản; một tên khác là Trường Chinh đã từng đấu tố cha mẹ trong chiến dịch CCRĐ ở miền bắc đầu thập niên 1950.

Đám con hoang cộng sản trước 1975 là một tập hợp thiểu số trong cộng đồng dân tộc sinh sống phần đông ở miền bắc, còn được gọi là Bắc cộng hay cộng sản miền bắc, đám thiểu số cướp công kháng chiến của toàn dân, lạm dụng từ ngữ "cách mạng đánh Pháp", để cướp chính quyền Trần Trọng Kim. Quốc dân VN không có một ai chọn chúng để đại diện bằng một cuộc đầu phiếu hay trưng cầu ý kiến của toàn dân. Một đám súc vật làm tay sai cho đệ tam quốc tế, nhận súng đạn và sự chỉ đạo của quan thầy Nga Tàu để hãm hại người Việt quốc gia và bắn giết đồng bào.

QUAN NIỆM VỀ TỔ QUỐC CỦA VNCH ĐỆ NHẤT VÀ ĐỆ NHỊ

Chỉ có những người có tri thức bệnh hoạn mới đồng hoá Tổ quốc với vùng miền và có những quan niệm hẹp hòi về tổ quốc và các thành phần trong cộng đồng dân tộc VN. VNCH ghi rất rành mạch trong hai hiến Pháp 1956 và 1967: VN là một nước cộng hoà, độc lập, thống nhất với lãnh thổ bất khả phân.






VNCH chưa bao giờ có quan niệm phân chia 3 vùng địa lý trong tổ quốc VN, đó là Nam, Trung và Bắc. Chỉ có những người không hiểu được khái niệm về dân tộc và tổ quốc, nên mới mượn cờ vàng 3 sọc đỏ để phát động âm mưu chia rẻ tình tự dân tộc như VNDCCH đã âm mưu với thục dân Pháp và Trung Cộng vào tháng 7/1954 tại Genève. Hiệp định chia đôi đất nước năm 1954, đã bị phái đoàn Quốc Gia VN do ngoại trưởng Trần Văn Đổ cầm đầu, đã phản đối quyết liệt. Một điều cần biết là hiệp định này không có chữ ký của phái đoàn Quôc gia VN.

Tóm lại tổ quốc VN không thể chỉ có phần lãnh thổ từ vĩ tuyến 17 tới mũi Cà Mau, đó chỉ là sự tạm phân chia lãnh thổ, mà Việt Minh tức csBắc Việt sau này đã âm mưu cùng với Trung Cộng và thực dân Pháp chia cắt, không có sự đồng thuận của Quốc Gia VN, tiền thân của VNCH.

Trong cuộc cách mạng dân tộc hiện nay đang diễn ra ở VN, để trong sạch hoá các thành phần bẩn trong cộng đồng dân tộc, dĩ nhiên là phải loại bọn Bắc cộng lẩn Nam cộng trên khắp 3 miền đất nước, để mang lại hạnh phúc cho dân tộc, tạo thế ổn định chính trị lâu dài cho dân tộc VN. Đây là cuộc cách mạng sau cùng, càng không phải là một cuộc cách mạng nửa mùa với quan niệm thiển cận, hẹp hòi là chỉ đem lại hạnh phúc chỉ cho người miền nam. 

Người Việt quốc gia chân chính sẽ tiến hành một cuộc cách mạng dân tộc nhằm  loại bỏ toàn bộ chế độ độc tài toàn trị hiện nay, bứng hòn đá cản đường csVN để dân tộc thăng hoa và vươn tầm thế giới. Để lá cờ vàng 3 sọc đỏ tượng trưng cho 3 miền Nam, Trung, Bắc ngạo nghẻ tung bay như thời điểm 1948 tới tháng 7/1954 trên 3 miền đất nước. 

Một cuộc cách mạng dân tộc được tóm gọn trong 3 mục tiêu là: dân tộc độc lập, dân sinh hạnh phúc và dân quyền tự do, để Việt tộc và tổ quốc minh châu trời đông.

Vũ Thái An, người lính VNCH 30 Sept 2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét