Powered By Blogger

 TẠI SAO BỌN ĐẦU LĨNH BA ĐÌNH PHẢI QUA QUẢNG CHÂU HỌC NHỮNG ĐỀ TÀI RẤT AN NGUY ĐẾN CHÍNH TRị, KINH TẾ, QUÂN SỰ...?


Đám đầu lĩnh Pắc Pó Hà Nội được triệu qua Quảng Châu để được các giảng viên của thiên triều giảng dạy và lên lớp về những đề tài hết sức nguy hiểm đến tình hình kinh tế, chính trị, quân sự và an ninh quốc phòng...!

Trích Báo Mời: "Chiều 25-9, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố và Đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội đã dự lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch nguồn Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030 tại Đại học Bách Khoa Hoa Nam, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Trong 7 ngày học tập trung tại Phân hiệu Trường Đại học Bách khoa Hoa Nam, các học viên được nghiên cứu, trao đổi, giới thiệu các chuyên đề về tình hình Quảng Châu, tình hình kinh tế vĩ mô của tỉnh Quảng Đông, thực tế Đảng lãnh đạo toàn diện và chặt chẽ tại Trung Quốc, tình hình phát triển chất lượng cao Vùng Vịnh lớn Quảng Đông, Hồng Công, Ma Cao, tình hình xây dựng Chính quyền số, luận giải tư tưởng Tập Cận Bình về chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc thời đại mới... Ngoài chương trình học lý thuyết, các học viên còn được đi tìm hiểu, nghiên cứu, khảo sát thực tế thông qua các chuyên đề giảng dạy thực địa.

Giảng viên, báo cáo viên lớp học là các chuyên gia, nhà khoa học của Đại học Bách khoa Hoa Nam, Trường Đảng Quảng Châu, Sở Ngoại vụ Quảng Châu có uy tín, trình độ chuyên môn cao...". Hết trích!

Trước đây vào đầu thập niên 1950, đám đầu lĩnh Hà Nội cũng lặn lội qua TQ để học tập việc Cải Cách Ruộng Đất theo định hướng của TQ, gây ra cái chết của 172.008 người và làm cho gần một triệu người miền bắc phải rời bỏ nơi chôn nhau cắt rún để di cư vào miền nam lánh nạn. Đây là những trang lịch sử đẩm máu mà người miền bắc chưa bao giờ phai mờ trong ký ức về cái học thứ gian ác từ TQ chỉ đạo. Nay bọn này vác đầu qua TQ học tập 7 ngày, không biết rồi đây sẽ xảy ra chuyện gì cho số phận dân tộc và đất nước VN?

Câu hỏi được đặt ra nơi đây là tại sao bầy đàn Pắc Pó phải sang TQ đê các chuyên gia, nhà khoa học của Đại học Bách khoa Hoa Nam, Trường Đảng Quảng Châu, Sở Ngoại vụ Quảng Châu có uy tín, trình độ chuyên môn cao, lên lớp về :

1.Tình hình kinh tế vĩ mô của tỉnh Quảng Đông, thực tế Đảng lãnh đạo toàn diện và chặt chẽ tại Trung Quốc ?

Qua đề tài cho thấy, TQ muốn đào tạo cho các tên thái thú Hà Nội phải đưa Kinh tế VN phải lệ thuộc chặt chẻ vào quỷ đạo kinh tế của Thiên triều, thay vì rẻ sang Hoa Kỳ?.  Đảng csVN thường tự hào về nền Kinh Tế TT Định hướng XHCNVN, nay sao lại phải học tập đình hướng của TQ ?? Như vậy. không khác nền KTVN bị thằng đàn anh xỏ mũi dắt đi - vậy thì đng quá bất tài, không tự đứng được trên đôi chân của mình.

2.Tình hình phát triển chất lượng cao Vùng Vịnh lớn Quảng Đông, Hồng Công, Ma Cao??

Sao phải học tập đề tài nầy ?? đâu có liên quan đến VN?? ý đồ của TC là đang ép VN phải nhượng bộ thêm vùng Vịnh trong tương lai hay sao?? Hay công nhận cũng như xác nhận giá trị của đường lưỡi bò? do hải tặc Tập Xì Dầu tự vẻ ra ?

3.Luận giải tư tưởng Tập Cận Bình về chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc thời đại mới ?

Và tại sao bọn thái thú VN phải học tập tư tưởng Tập Xì Dầu, đâu ăn nhập gì tới VN ?? hay Tập muốn đảng csVN phải răm rắp tuân theo các chiếu chỉ do thiên triền ban ra? Thay vì hhướng về Hoa Kỳ?

Tóm lại , đám thái thú sao phải học những cái quái quăm của thằng anh khốn kiếp TC, một tên cướp biển ôm mộng thâu tóm hết các nước trong khu vực mà VN thời đại hồ chó mèo từng là nạn nhận ?? cho dù Việt Trung là hai quốc gia đầu tiên thiết lập mối quan hệ ngoại giao đối tác chiến lược toàn diện vào năm 2008 và Nga là nước thứ hai vào năm 2012. Tộc cối Pắc Pó là một thứ xác Việt hồn Tàu cộng, đang đưa đất nước vào gọng kềm của Bắc Phương. 

ĐCSVN là một thứ súc vật hèn với giặc ác với dân. Trước 1975 chúng rước chủ nghĩa hôi tanh Mác Lê về VN làm xã hội đảo điên, phá tan banh văn hoá truyền thống tốt đẹp của cha ông để lại, làm tan nát tình tự dân tộc bằng súng đạn Liên Xô, Tàu cộng...là thủ phạm gây ra cái chết của 4 triệu dân hai miền nam bắc.  Sau khi cướp được miền nam vào tháng 4/1975, chúng tiếp tục dâng biển đảo, các vùng đất giáp biên giới Việt Trung, 11.000 km2 trong vùng biển Vịnh Bắc Bộ. Ải Nam Quan, 1/2 thác Bản Giốc, núi Lão Sơn, Hoàng Sa và một phần của Trường Sa.... Đảng csVN không ngừng trấn lột người dân để làm giàu cho nhóm lợi ích suốt chiều dài đảng nắm quyền lực trơng tay. Nay, lại tiếp nghe và thi hành theo các chiếu chỉ của thiên trièu để giử đảng. Bọn súc vật này thà mất nước hơn mất đảng. Người viết xin mượn những dòng thơ của thi sĩ Phan Huy để thay lời kết.

TA THÀ MẤT NƯỚC ( T/g Phan Huy)

Mất nước còn đó chiếc ngôi

An nam Thái thú vẵn đời vương gia

Hơn chín mươi triệu dân ta

Tung hô vạn tuế như là xưa nay

Mất đảng là mất trắng tay

Chỉ còn một cách ăn mày mà thôi

Buá liềm, sao máu, rụng rời

Vợ con ly tán, cuộc đời thê lương 


Bình luận thời sự từ Vũ Thái  An, người lính VNCH 26 Sept 2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét