Powered By Blogger

 CỐ HỒNG Y FRANZ HENGSBACH NGƯỜI ĐỨC ĐẦU TIÊN PHẠM TỘI XÂM PHẠM TÌNH DỤC - TƯỢNG ĐÀI CỦA ÔNG ĐÃ BỊ HẠ XUỐNG NHỮNG GÌ MANG TÊN ÔNG CŨNG BỊ XOÁ SẠCH.

Hồng y Franz Hengsbach mộtị giám mục Ruhr nổi tiếng đã rơi xuống thấp hơn mức một bức tượng bị hạ bệ  tại Nhà thờ Essen hôm nay 26 sept 2023. 

Giáo hội Công giáo Đức đã nhanh chóng đưa ra quyêt định cho hạ tượng Hồng Y Franz Hengsbach tại nhà thờ Essen xuống, tượng được xây dựng năm 2011, đồng thời thay tên đường mang tên Hengsbach và thay luôn tên "Công trường mang tên Hengsbach" . Vì vào tuần trước đã có tuyên bố rằng hồng y Hengsbach là một tội phạm tình dục,nên phải hạ ngay tượng đài của ông này ra khỏi tầm nhìn của công chúng. vị giáo sĩ này lần đầu tiên bị buộc tội bạo lực tình dục. 

“Hành vi phạm tội” của Hengsbach phải được điều tra đầy đủ. Đức Giám mục Georg Bätzing, Chủ tịch Hội đồng Giám mục Đức, đã nói như vậy khi khai mạc đại hội vào thứ Hai trước 64 đồng tu tại chức.

Ước gì tên hồ tặc nếu hắn sống ở Đức, cũng sẽ bị lôi ra khỏi Ba Đình, các tượng đài của y được xây bằng tiền thuế của dân cũng sẽ bị kéo sập toàn bộ, đồng thời tên hồ chí minh sẽ bị xoá sạch trong cách sách giáo khoa. 

Hồ chí minh, một ác tặc mang nhiều tội phạm kể luôn những trọng tôi về xâm phạm tình dục, mà đảng súc vật csVN  bắt dân còng lưng nuôi các xác thối của hắn, hơn 1/2 thế kỷ qua. Cũng như ca tụng tụng hắn như bồ tát (?). Tên Thích Bất (Nhất)Hạnh, từng ví ác tặc hcm này ngang với đức Phật (?). Thời mạt pháp, nên xứ thiên đường xhcnVN còn tồn tại quá nhiều chuyện nghịch lý do bọn tộc cối Pắc Pó tạo ra.

Thời sự từ Vũ Thái An, người lính VNCH 26 Sept 2023 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét