Powered By Blogger

  PHẠM MINH CHÍNH VÀ BỌN ĐẦU LĨNH PẮC PÓ THƯỜNG THÍCH GOM CRÉDIT CỦA CỘNG ĐỒNG CỜ VÀNG 2,2 TRIỆU NGƯỜI VÀO KIỀU BÀO ĐỎ

Trích bào VN Express ngày 18/9/2023 về lời nói của Phạm Minh Chính: "Khoảng 6 triệu người Việt đang sống tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó 2,2 triệu người ở Mỹ. Cộng đồng người Việt tại Mỹ nói chung và ở khu vực bờ Tây nói riêng có thế mạnh rất lớn về khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo với hàng chục nghìn kỹ sư, chuyên gia trong các lĩnh vực.

Lãnh đạo chính phủ mong rằng cộng đồng doanh nhân, trí thức, nhà khoa học người Việt tại Mỹ sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của đất nước....

Đây là ngôn từ mà người Việt tị nạn cộng sản hải ngoại cho là hết sức vô liêm sĩ của bọn lãnh đạo súc vật Pắc Pó, đang tìm cách xích gần, ve vản, chiêu dụ theo nghị quyết 36 và lợi dụng bối cảnh quan hệ ngoại giao mới giửa Mỹ cộng Biden và Việt cộng Trọng lú đã ký kết đưa tầm quan hệ Việt Mỹ lên thành đối tác chiến lược toàn diện. Tên Mì chính lại cố tình nhầm lẫn để nhuộm đỏ cộng đồng 2,2 triệu người việt ở Mỹ.

Người Việt tị nạn cs hải ngoại, mà đám súc vật này từng gọi là "Việt kiều", " Kiều bào hải ngoại", nay lại thấy gọi là: cộng đồng người Việt 2,2 triệu người ở Mỹ....đây chính là một cộng đồng thành công sau 48 năm chạy trốn cộng sản khỏi VN. Mt lần nửa đám người vô liêm sĩ này đang cố tình nhầm lẫn về nguồn gốc xuất thân của cộng đồng 2,2 triệu người Việt tị nạn cộng sản đang sinh sống trên quê hương thứ hai là Hoa kỳ.

Tới đây cần phải nhắc lại câu chuyện xưa vào những ngày đầu sau ngày 30/4/1975, khi cs Bắc Việt cướp được miền nam VN - Trong một hội nghị với các cán bộ tại Hà nội năm 1975, Trần Phương, Chủ nhiệm Ủy Ban Khoa học Xã hội đã ví von một cách tục tĩu dân miền Nam là những con điếm cho Mỹ làm tình để đổi lấy viện trợ.

Tiếp đến là tên Lê Duẩn mạt sát những người di tản là một bọn ma-cô, đĩ điếm, Phạm văn Đồng cũng chửi tiếp theo, người ra đi là bọn phản quốc, và các nhà báo nhà văn cộng sản, kể cả bọn cộng sản 30 cũng chửi hùa người ra đi là những đồ rác rưởi trôi dạt khắp năm châu bốn bể, cặn bả xã hội, trây lười lao động, chạy theo bơ thừa sửa cặn » . Nguyễn Trọng Nhân, nguyên Bộ trưởng Y tế còn hằn học hơn khi tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn năm 1993 tại Amsterdam: Những người di tản đáng bị chặt đầu.

Nhưng chẳng bao lâu, Cộng Sản hiện nguyên hình là bọn gian manh, súc vật , vô liêm sĩ, những gì chúng nhổ ra thì liếm trở lại. Năm 1990, khi Cộng Sản bắt đầu nhận kiều hối của người tị nạn gởi về, bọn đĩ điếm du càng Mỹ Nguỵ ngày nào đã
được cộng sản «nâng cấp» lên là Việt kiều, và ân tình hơn, Đỗ Mười tuyên bố Việt Kiều là những khúc ruột ở bên ngoài ngàn dặm của dân tộc. Để diễn tả cái vô liêm sĩ này của bọn súc vật Ba Đình, ca dao tục ngữ VN có câu:

Ngày đi, đảng gọi “Việt gian”
Ngày về thì đảng chuyển sang “Việt kiều”
Chưa đi: phản động trăm chiều
Đi rồi: thành khúc ruột yêu ngàn trùng

Tên thủ tướng vc Phạm Minh Chính trong lần đến thành phố San Francisco mới đây 17/9/2023, trong dịp đến Hoa Kỳ để tham dự Đại Hồng LHQ (UNGA) ngày 19/9; đã có nhắc đến cộng đồng 2,2 triệu người tị nạn cs tại Hoa Kỳ, môt cộng đồng thành công..... Đây là một sự đánh tráo khái niệm về " kiều bào đỏ" và " cộng đồng c vàng" vđám "kiều bào đỏ" chỉ là con số nhỏ trong số 2,2 triệu Việt tị nạn cộng sản đang sinh sống trên đất Hoa kỳ.


Đng bao giờ nhầm lẫn: "Kiều bào đỏ" - đám người cầm cớ đỏ đến đón tên tưởng thú vc này, phần lớn là thành phần cặn bả, tội đồ của chế độ hiện nay; là những du học sinh con cháu của bọn tham quan, có tội đối với dân tộc và đất nước mà bọn này đang sống; những doanh nhân và bọn trí thức đỏ đang làm việc ở Mỹ; hay những tên tham quan đang tìm bãi đáp an toàn sau khi bỏ đầy túi tham, dẩn vợ con đi tìm chổ ẩn núp cho cuộc đời còn lại. Tóm lại đám kiều bào đỏ, đang sinh sống và đi học ở Mỹ chỉ là thứ rác của chế độ, không thống thuộc cộng đồng cờ vàng thành công trên đất Mỹ hiện nay. Cũng vì "kiều bào đỏ" của tộc Pắc Pó đầy thất bại, nên Phạm minh Chính và những tên lãnh đạo súc vật Ba Đình thường hay chôm chỉa Crédit của cộng đồng cờ vàng ở hải ngoại để xài và bốc phét với thê giới.

Người Việt bỏ xứ ra đi tị nạn không phải là Việt kiều, kiều bào, vì những người nầy đã không chấp nhận chế độ Cộng Sản, đã chấp nhận sinh sống và lập nghiệp vĩnh viễn trên một quốc gia khác, đã có quốc tịch của một quốc gia khác. Gọi người tị nạn là Việt kiều, Cộng Sản có gian ý là muốn «tóm thâu» hay còn gọi là nhập chung các chất xám thành công ở hải ngoại vào đám súc vật "kiều bào đỏ" và đặt dưới quyền sinh sát của bọn Pắc Pó.

Theo nghị định số 78/2009/NĐ ngày 22/09/2009 về luật quốc tịch xác định rõ quan niệm nhập nhằng nầy, theo đó bao giờ người mang quốc tịch VN chưa được nhà cầm quyền csVN cho phép từ bỏ quốc tịch, người ấy vẫn còn quốc tịch VN dù rằng người ấy đã có quốc tịch Mỹ, Canada, Úc…Càng lộng ngôn và ngang ngược hơn, với con cháu của người Việt tị nạn, dù sinh ra và lớn lên tại các quốc gia của ông cha họ đã định cư, cộng sản cũng xem những người nầy vẫn có quốc tịch Việt Nam nếu chưa phép làm đơn xin bỏ quốc tịch và chưa được chính phủ VN chấp thuận.

Tóm lại bọn bất tài Ba Đình, một thứ lếu láo với những chức danh hảo bằng câp gỉả, một bầy ký sinh , sống bám vào người dân trong nước và cộng đồng người việt tị nạn cộng sản ở Hải ngoại.

Bình luận thời sự từ Vũ Thái An, người lính VNCH 20 Sept 2023.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét