Powered By Blogger

THẤY GÌ QUA LỜI NÓI CỦA THỨ TRƯỞNG NGOẠI GIAO HÀ KIM NGỌC : "CỘT MỐC HIẸN THỰC HOÁ MONG MUỐN CỦA BÁC HỒ"??

Theo nguồn tin từ hệ thống truyền thông lề phải trong nước hôm nay 9/9: Lãnh đạo Bộ Ngoại giao cho biết chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Biden là cột mốc để hiện thực hóa mong muốn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nêu trong bức thư gửi Tổng thống Mỹ Harry Truman năm 1946.

"Chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Joe Biden đến Việt Nam trong vài ngày tới là một chuyến thăm rất đặc biệt", Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Kim Ngọc nói khi trả lời báo chí chiều 8/9, trước thềm chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ Joe Biden (diễn ra ngày 10-11/9/2023).

Theo Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, đây là lần đầu tiên một Tổng thống Mỹ thăm cấp Nhà nước theo lời mời của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng. Chuyến thăm diễn ra đúng dịp kỷ niệm 10 năm hai nước xác lập Quan hệ Đối tác toàn diện (2013-2023).

HAI BỨC THƯ CỦA "HỒ VIỆT GIAN" GỞI TỔNG THỐNG HARRY TRUMAN  NĂM 1946 VỚI MỤC ĐÍCH GÌ ??

Sau khi cướp được chính quyền hợp pháp Trần Trọng Kim và hồ chí minh thành lập nước VNDCCH vào ngày 2-9-1945, một sự kiện bế tắc về chính trị đã xảy ra, quốc gia VNDCCH không được một nước nào trên thế giới công nhận tính luôn Stalin TBT đảng cs Liên Xô, là thầy của Việt gian hồ chí minh đã huấn luyện, để y làm tay sai cho đệ tam quốc tế, phát triển xhcn và truyền bá chủ nghiã Mác Lê-Nin cho toàn vùng Đông Dương. Sralin cũng không ngó ngàng gì tới việc giành được chính quyền của họ hồ, nên không công nhận quốc gia do hcm thành lập.

Thấy nguy, vì bị cô lập trong cộng đồng thế giới lúc bấy giờ, nên hcm mới tức tốc gởi 2 bức thư tới Tổng Thống Harry Truman, một vào tháng 2 và một vào tháng 8/1946, nhằm vận động Hoa Kỳ công nhận nuớc VNDCCH do hồ chí minh thành lập, nhưng không nhận được sự trả lời lời nào của Tổng Thống Truman. Vì Ông Truman biết hcm là Việt gian theo khuynh hướng cộng sản.  Xem nguồn: https://www.archives.gov/historical-docs/todays-doc/index.html?dod-date=228.

Hai bức thư gởi cho Truman thể hiện một sự sĩ nhục rất lớn, vì Hoa Kỳ không hề  để ý gi đến hồ chí minh và nước VNDCCH để có thể đặt mối liến hệ ngoại giao. Đây là một cái tát của thế giới về sự phi chính nghĩa của Việt gian hồ chí minh và VNDCCH.

Đến như quan thày LX cũng không đoái hoài tới, vì trùm đệ tam quốc tế cs là Stalin không hề tin tưởng vào HCM.

Quá tội nghiệp cho "tính chính danh của cái gọi là nhà nước VNDCCH" do hồ tặc thành lập vàp năm 1945. Nay, lại thấy tên Thứ Trưởng Hà Kim Ngọc lôi thứ rác thối mà hồ tặc đã từng thất bại trong việc mưu cầu sự công nhận của tư bản giãy chết, để tuyên truyền cho sự:"mong muốn đầy thất bại của hồ tặc vào năm 1946", để làm đề tài nịnh hót Biden, một tổng thống thất bại nhất về sự phát triển kinh tế trong lịch sử Hoa Kỳ cận đại.

Ngày xưa, hồ tặc đã từng thất bại với 2 bức thư gởi tổng thống Truman Hoa Kỳ, để  xin tư bản giãy chết công nhận VNDCCH, nay lại thấy Nguyễn Phú Trọng lấy thư cũ của hcm ra để tuyên truyền cho việc nịnh hót Mỹ cứu lấy nền kinh tế đang ở đáy thung lũng vì lạm phát và yếu kém, sắp sửa chết theo đàn anh TQ vì thị trường đóng băng không lối thoát của bất động sản VN.   

Bình luận thời sự từ người lính VNCH 

Vũ Thái An 09-09-2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét