Powered By Blogger

 HAI NHÂN VẬT BÍ ẨN NÀO TRÊN  CHUYẾN MÁY MÁY BAY CỨU THƯƠNG  TƯ NHÂN HẠNG VIP ĐÃ BAY TỪ MOSCOW ĐẾN HANNOVER ( ĐỨC)??


Ngày 20 Sept 2023, một chiếc máy bay cứu thương thuộc một hãng hàng không tư nhân hạng sang trọng dành cho hành khách VIP, đã bay từ Moscow đến Hanover (Đức). Từ đó đã nổi lên những suy đoán về hai người hành khách bí ẩn có mặt trên chuyến bay này, đó là ai??

“T-online” đưa tin về một máy bay riêng đã bay từ Moscow đến Hanover vào ngày 20/9. Dữ liệu được cập nhật từ cổng theo dõi du lịch hàng không “fligthradar24.com”, cho thấy đó là chiếc Bombardier Learjet 60 – thành viên của đội cứu thương hàng không FAI ưu tú, dùng để chuyên chở những hành khách sang trọng thuộc loại cao cấp nhất , máy bay được trang bị những phương tiện y tế hiện tối tân.

Chuyến máy bay tư nhân này đã cất cánh từ Nürnberg (Đức) lúc 8 giờ sáng, hạ cánh xuống Moscow lúc 11:42 sáng và từ đó bay thẳng về Hannover ( Đức) lúc 1:15 chiều, và hã cánh ở Hannover lúc 2:51 chiều ( giời Đức)

Theo thông tin từ Cảnh sát liên bang cung cấp một phần thông tin cho đến nay: khi được phóng viên của tờ Hannoversche Allgemeine Zeitung (HAZ) hỏi, người phát ngôn của Cảnh sát Liên bang đã cung cấp một phần thông tin rằng: có “hai người Đức” (?), trên máy bay.

" T-online" có đưa thêm một nguồn tin suy đoán, đó là việc hai người có mặt trên máy bay, đó là nhân viên cứu thương, khách du lịch tư nhân hay là người có mang nhiều Passport, có tin đồn khác v 2 nhân vật trên máy bay, có thđó là: Tổng thống Chechnya Ramzan Kadyrov hoặc tổng thống Nga Vladimir Putin đã có mặt trên chuyến bay đó.

Trong quá khứ các bệnh viện Đức từng chửa trị cho nhiều bệnh nhân đến từ khu vực Đông Âu.

Vũ Thái An, người lính VNCH, 22 Sept 2023.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét