Powered By Blogger

ACE NGHỆ SĨ MIỀN BẮC TÔN "HỒ ẤU DÂM" LÀM TỔ NGHỀ SÂN KHẤU - QUẢ THẬT KHÔNG SAI !!


Trích báo "Ngôi Sao VN" ngày 27 tháng 9 năm 2023: "Nhiều sao Việt thuộc lĩnh vực diễn viên, ca sĩ, sân khấu, cải lương... đã nô nức đến cúng Tổ và thắp hương vô cùng thành kính. Ở miền Bắc mới đây, các nghệ sĩ còn thắp hương cúng Tổ nghề ở nhà Quang Tèo. Trong đó có những gương mặt kỳ cựu như: Minh Hằng, Quốc Anh, Lan Hương, Đỗ Kỷ...". Hết trích.


ACE nghệ sĩ miền bắc đã chọn đúng đối tượng tài ba để làm tổ nghề nghiệp của mình, điều đó không lạ, hoàn toàn đứng đắn và đúng 100%. Qua đó, người dân cả nước biết thêm được một tài lẻ nửa của "hồ chủ tiệm", ngoài một số các tài khác, được ghi nhận sơ lược những tài nổi nhất của họ Hồ như dưới đây:

1. Rước chủ nghĩa vô loại Mác Lê - Nin từ Nga về VN, gây ra cái chết của 4 triêu dân 2 miền nam bắc trong suốt chiều dài cuộc chiến 20 năm (1955- 1975), để chiếm đoạt miền nam VN, nhuộm đỏ đông dương.
1. Người có 175 tên tuổi, bí danh khác nhau. Theo trùm sáng tác nhiều truyện khoa học giả tưởng Hoàng Chí Bảo: Hồ nói thông thạo được 29 ngoại ngữ.
2. Cuộc đời tình ái của hồ, già không bỏ, nhỏ không tha. Thịt luôn vợ đồng chí của mình (Nguyễn Thị Minh Khai). Con rơi con rớt khắp nơi khắp chốn. Đảng phải cho người lượm về nuôi như Nông Đức Mạnh.
3. Đạo thơ văn của bạn đồng tù, rồi cho ra tác phẩm "Ngục Trung Nhật Ky" lấy tên tác giả là Trần Dân Tiên.
4 . Bàn tay hồ đẩm máu dân lành và các thành viên của các chính đảng quốc gia nhiều nhất, giết dân Việt thi không sao đếm hết . Giết giặc Pháp thì không được bao nhiêu, nhưng giết dân miền bắc trong chiến dịch CCRĐ, với hơn 175.000 người là nạn nhân. Đó là chưa kể đến số người bị chôn sống và bị đập đầu chết ở Huế năm Mậu Thân 1968.
Trong năm 1968, đích thân hồ ra lệnh tấn công miền nam VN, gây ra cái chết cho 14.300 người dân vô tội ở miền nam, riêng Huế có 4.856 người đã bị đập quân hồ tặc đầu chôn sống hết sức dã man.
5.Trả ơn cho Bà Cát Hạnh Long (Nguyễn Thị Năm) một doanh nhân yêu nước , bằng cách ra lệnh thủ tiêu trong chiến dịch cải cách ruộng đất ở miền bắc năm 1953.
6. Âm mưu dâng Hoàng-Trường Sa cho Tàu Cộng qua công hàm bán nước do Đồng vẳu ký năm 1958.
7. Hồ chủ tiệm, một kịch sĩ tài ba, nên được Quang Tèo, một nghệ sĩ miền bắc tôn làm tổ nghề sân khấu. Vì tài đóng kịch của hồ chủ tiệm thật tài ba, sau khi giết chết 175.000 người ở miền bắc từ năm 1953 đến 1956, hồ đã đóng màn kịch rơi nước mắt và nghẹn ngào nhận sai. Thế là huề cả làng, không bị lên án, kết tội hay kêu án như dân thường. Đúng là thứ đểu cán, ác ôn, tàn bạo nhất trong lịch sủ VN, các vua chuá ác độc nhất của VN xưa, chưa có ai giết dân mình nhiều như hồ chủ tiệm.


Qua việc làm bàn thờ tổ trong nhà nghệ sĩ miền bắc có tên là Quang Tèo, trên bàn thờ t người ta thấy tổ nghề sân khấu của giới nghệ sĩ miền bắc, chính là hồ chủ tiệm, ngnười dân cả nước không lạ gì với văn hoá tín ngưỡng của giới nghệ sĩ miền bắc!!



Tđó, đảng mới phải lôi tiền đóng thuế của dân tích góp lên đến 350.000 tỷ đồng , để thự hiện một quốc sách để chấn hưng văn hoá. Một vi việc làm với nhân, vật, tài lực hao tổn không biết bao nhiều mà kể, về một chiến lược còn được đ3ng coi là một quốc sách trăm năm trồng người của hồ chủ tiệm và đảng cộng sản, sau khi phát động hơn 78 năm qua đã hoàn toàn bị phá sản.

Bình luận từ Vũ Thái An, người lính VNCH 28 Sept 2023.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét