Powered By Blogger

  QUẢ BÁO ĐÃ KÉO ĐẾN TẬP ĐOÀN VINHOMES CỦA PHẠM NHẬT VƯỢNG - MỘT TẬP ĐOÀN GÂY NHIỀU TỘI ÁC VỚI NGƯỜI DÂN BỊ CƯỚP ĐẤT.

Hiện tình trạng thị trường bất động sản của VN đang bị đóng băng mà nhà nước, qua tuyên bố của Phạm Minh Chính vào đầu năm 2023, là sẽ không can thiệp vào sự khó khăn của thị trường này, các doanh nghiệp BĐS phải tự vượt khó. BĐS là thị trường liên quan nhiều đến các hoạt động của các nhà băng, liên quan lớn đến khu vực phát triển tài chính và nền kinh tế quốc dân. Nên tham khảo xu hướng của nhà nước cs về chính sách về Bất Động Sản ở VN, theo Video kèm theo đây: https://www.youtube.com/watch?v=yHasXiQFhQs


Phạm Minh Chính đã học theo sách của Tập Xì Dầu, để thị trường BĐS rơi tự do, Ngân Hàng nhà nước sẽ không bơm tiền vào tiếp cứu. Lý do: tình trạng tài chính của VN đã khủng hoãng lớn sau đại dịch Covid-19, ngân khố rỗng, kim ngạch xuất cảng gặp khó khăn khắp nơi. Tình trạng thất nghiệp lên cao, các nhà sản xuất lớn đều rơi vào tình trạng cắt giảm nhân viên khắp nơi. Từ đó người có tiền không dám mua nhà, kéo theo tình trạng BĐS bị đóng băng cứng từ sau đại dịch cho đến nay, mặc dù giá nhà rất hạ so với giá trước đại dịch, nhưng vẩn bị ế hàng. Nhiều nhà khu cao cấp của Vinhomes không ai mua, trở thành hoang vắng như ngôi làng ma. Cũng cần nên biết thị trường BĐS đóng góp vào GDP của cả nước là 11%.

Trước sự sụp đổ của thị trường BĐS Việt nam hiện nay, Vinhomes đang đứng trước sự thoái trào của thị trường này và nhiều khu vực nhà cao cấp xây dựng xong 2 năm nay vẩn không bán được, đưa đến việc phải dùng truyền thông bẩn để quảng cáo bịp bợm để lừa gạt đồng bào của mình.






Trong bối cảnh đó Vinhomes của Phạm Nhật Vượng là một tập đoàn con của Vingoup, xương sống của Phạm Nhật Vượng, một tập kinh doanh có lời trong nhiều năm qua, là cơ sở duy nhất của Vingroup dùng để cứu vãn cho các tập đoàn khác chưa bị thua lỗ nặng. Vinhomes của Phạm Nhật Vượng là  đầu dây mối nhợ của việc thâu tóm đất đai, gây ra dân oan khắp nơi trên 3 miền đất nước. Một khi Vinhomes sụp đổ kéo theo đế chế Vingroup của Phạm Nhật Vượng sụp đổ theo. 


Theo nhà báo Trương Duy Nhất, mặc dù là một tập đoàn kinh tế đa ngành nghề nhưng hoạt động sinh lời chính của Vingroup hiện nay vẫn là doanh thu từ bất động sản với việc mua lại thậm chí cưỡng đoạt những dự án địa ốc màu mỡ từ Nam ra Bắc, trên đất liền cho đến các hải đảo, với giá rẻ mạt và bán lại với mức giá chênh lệch gấp hàng chục thậm chí hàng trăm lần. Tội ác của Phạm Nhật Vượng với dân VN không sao kể hết...

Một số công ty con của tập đoàn Vingroup bị thua lỗ nặng và đã dừng hoạt động là:

VinPro: trung tâm công nghệ điện máy. Sáp nhập mua lại chuỗi của hàng công nghệ Viễn thông A. Tháng 12 năm 2019, chuỗi bán lẻ điện máy VinPro tuyên bố giải thể. Vingroup rút chân khỏi mảng bán lẻ điện máy.
VinMart: chuỗi siêu thị. Tính đến ngày 30 tháng 09 năm 2018, đã có 99 siêu thị VinMart* và 1.375 cửa hàng tiện ích VinMart+ hoạt động tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác (Bao gồm 23 siêu thị sáp nhập từ hệ thống Fivimart, giao dịch hoàn thành trong tháng 10 năm 2018). Đã nhượng lại cho tập đoàn Masan.
VinMart+: chuỗi cửa hàng tiện ích.
VinEco: sản xuất nông nghiệp[46], đã nhượng lại cho tập đoàn Masan.
Adayroi.com: trung tâm thương mại điện tử. Tháng 12 năm 2019, Adayroi thông báo dừng hoạt động, sáp nhập vào VinID, Vingroup rút chân khỏi mảng thương mại điện tử.
VinSmart: Tháng 6 năm 2018, Tập đoàn Vingroup công bố triển khai kế hoạch sản xuất các thiết bị điện tử, khởi điểm là điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart, hợp tác với hãng BQ - Tây Ban Nha.. 
Nhà máy Vsmart được đầu tư xây dựng tại Tổ hợp sản xuất ô tô VinFast ở khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng). Vinsmart tuyên bố đến năm 2020, Vinsmart sẽ trở thành nhà gia công điện thoại (OEM) cho các hãng trong và ngoài nước. Ngày 10/11/2019, nhiều hội nhóm nhà thông minh (smarthome) Việt Nam chia sẻ hình ảnh các thiết bị có in thương hiệu Vsmart, trong đó có Smart TV VSmart. Cuối năm 2018, CEO Vingroup Nguyễn Việt Quang từng xác nhận Vsmart sẽ sản xuất các sản phẩm điện tử thông minh như smarthome, TV, điều hòa, tủ lạnh thông minh… Vào tháng 5, một lần nữa, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup Lê Thị Thu Thủy xác nhận Vsmart đang nghiên cứu sản xuất các thiết bị điện tử như điều hòa, TV, tủ lạnh. Vào tháng 6, Vingroup cho khởi công nhà máy công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội), có diện tích 15,2 ha. Tháng 5/2021, thương hiệu chấm dứt hoạt động.

VinPearl Air: hãng hàng không, đóng cửa tháng 1 năm 2020.
PVF: Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, đã nhượng lại cho Bộ Công an vào tháng 6 năm 2022.
Vietnam Grand Prix được xây dựng ở Mỹ Đình chưa hoạt động đã chết yểu.

Tóm lại, trước bối cảnh khá khó khăn về tình trang đóng băng thị trường BĐS tại VN đã ảnh hưởng lớn đến Vinhomes của tên tỷ phú Phạm Nhật Vượng, một tên doanh nhân đỏ mang nhiều tội ác nhất với các dân oan ở VN. Vinhomes làm ăn trên xương máu và nước mắt của hàng ngàn gia đình dân oan. Có thể vì đó mà ngày trả báo của Vinhomes đã đến rồi chăng?

Hôm nay trên mạng internet đã thấy xuất hiện một quảng cáo về hai thứ hàng ế ẩm của Vượngvin là: Vinfét ( Vinfast) và Vinhòm(Vinhomes). Tuy truyền thông bị Vượngvin khống chế tin tức, nên sự thất bại của Vinfét và Vinhòm đều căn cứ vào các chi tiết gián tiếp trên các quảng cáo đã được Phạm Nhật Vượng đăng trên truyền thông. 


Để che dấu sự thất bại của Vinhomes,  buộc Vượngvin dùng hàng Vinfét ế làm quà tặng cho khách hàng nào mua nhà cửa ế ẩm của Vinhomes. Trước đó để quảng cáo hàng ế Vinfét, Vượngvin đã dùng cổ phiếu VFS để làm quà tặng cho khách hàng mua VF8 và VF9. Ai mua các loại xe này sẽ được tạng 30 cổ phiếu của Vinfét. Đồng thời Vượngvin còn tung chiêu hoả mù là sẽ tuyển CEO cho tập đoàn xe Taxi xanh để phát triển ra ĐNÁ (?). Một lối phóng đại tin tức về sự phát triển thương hiệu ế ẩm của mình, nhằm đánh lạc hướng dư luận đang quan sát về tình hình xuống dốc của tập đoàn Vingroup đang đứng trước sự khốn đốn của thị trường BĐS ở VN, bị biến động vì đóng băng cứng.

Hiện giờ các quảng cáo khuyến mại của Vinfét và Vinhomes đều là thứ bịp bợm dùng để lừa đảo đồng bào nhẹ dạ, mua hàng ế của Vượngvin - đang trên đà giãy chết.

Bình luận thời sự từ người lính VNCH Vũ Thái An, 10-09-2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét