Powered By Blogger

KAMALA HARRIS ĐÃ BỊ PHÂN THÂY KHI TRẢ LỜI CUỘC PHỎNG VẤN TRÊN ĐÀI FOX NEWS CỦA PHE CÁNH HỮU 

Kamala Harris đã trả lời phỏng vấn lần đầu tiên có mặt trên truyền hình cánh hữu Fox News. Kết quả hoàn toàn bất lợi cho bà Harris.

Ngay cả trước khi ứng cử viên tổng thống Kamala Harris trả lời phỏng vấn đầu tiên với đài truyền hình bảo thủ, các nhà quan sát đã nghi ngờ rằng động thái này có thể là Harris sẽ đánh mất một canh bạc đáng kể trong cuộc đua sít sao vào Toà Bạch Ốc. Bởi vì trong 30 phút mà đảng viên Đảng Dân chủ 59 tuổi trả lời các câu hỏi từ phóng viên Bret Baier của Fox News, phó tổng thống đã nhiều lần thấy mình ở thế hạ phong. Ngay từ đầu, khi Bauer hỏi về chính sách nhập cư và Harris đã trả lời dài dòng,  và đã b ngắt lời nhiều lần.

Harris bị áp lực rất nhiều sau đó trong suốt cuộc trò chuyện, khi giám đốc Fox News đưa ra những tuyên bố từ cô ấy hoặc các điểm trong chiến dịch tranh cử của Donald Trump, trong đó ông cáo buộc Đảng Dân chủ nói dối. Harris đã cố gắng chống lại các cuộc tấn công, nhưng phong cách hung hãn của người phỏng vấn và hình thức bất thường của cuộc phỏng vấn này đã làm Harris thật sự lo lắng.

Fox News được coi là mũi nhọn truyền thông của chiến dịch tranh cử của Trump; đài truyền hình này tuyển dụng một số nhà phê bình gay gắt nhất đối với Đảng Dân chủ trong bối cảnh truyền thông Hoa Kỳ trong mùa tranh cử.

Trump hy vọng người điều hành Baier sẽ không dễ dãi với đối thủ của mình. Do đó, cựu tổng thống rất hài lòng: "Bret Baier đã làm rất tốt trong cuộc phỏng vấn với Kamala Harris dối trá", người đàn ông 78 tuổi viết trên X. "Bà ấy mắc phải một dạng hội chứng rối loạn Trump nặng và không thể chửa trị dứt được. Thật tệ". , rằng cô ấy khó có thể nói về chủ đề nào khác ngoài người đàn ông đã để lại nền kinh tế tốt nhất từ ​​trước đến nay..."

Phản ứng trong các phần bình luận trên mạng xã hội đúng như mong đợi của đảng Cộng hòa. Và vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một số phản ứng, đặc biệt là từ những người ủng hộ Trump, xuất hiện trên mạng xã hội trong cuộc phỏng vấn trên Fox New lần này quá bất lợi cho Harris và đảng Dân Chủ. Theo một số truyền thông ở Đức, đánh giá thì số phận bà này đã kết liễu " Sie ist erledigt" trong cuộc chạy đua với Trump.

Tổng hợp từ nhiều nguồn truyền thông Mỹ và Đức.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 17 Oktober 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét