Powered By Blogger

 MÁY BAY KHÔNG NGƯỜI LÁI CỦA NGA BẮN TRÚNG XE TĂNG ĐỨC NHƯNG KHÔNG GÂY MỘT TỔN THẤt NHỎ NÀO.


Kinh ngạc trên mạng: Video cho thấy cách máy bay không người lái của Nga bật ra khỏi xe tăng Đức

Một đoạn video về cuộc chiến ở Ukraine hiện đang gây sửng sốt trên Internet. Nó cho thấy hình ảnh một máy bay không người lái lao về phía xe tăng phòng không Gepard do Đức chế tạo, bị bật ra, phát nổ - và không làm chó các phương tiện quân sự của chiếc Garpard bị hề hấn gì.

Trước đó, các nguồn tin do Nga tạo dựng và cho lưu hành trên internet , qua đó một bức ảnh tĩnh về chiếc máy bay không người lái phát nổ trên xe tăng, và cho thấy cỗ máy chiến tranh này đã bị phá hủy. Nhưng về phiá Đức công bố một đoạn video khác, cho thấy chiếc xe tăng dường như không bị hư hại trong cuộc tấn công của máy bay không nuời lái của Nga, không làm hề hấn gì đến bên ngoài của chiếc xe tăng này. Viđeo của Đức đưa ra để phản hồi lại video.do Nga công bố.

Đại sứ Ukraine tại Berlin, Oleksii Makeiev, gần đây đã ca ngợi các đợt chuyển giao vũ khí trước đó từ Đức. "Tôi hài lòng rằng Đức tham gia đầy đủ vào việc lập kế hoạch viện trợ cho Ukraine một cách chiến lược và lâu dài cùng với các đối tác NATO. Chúng ta cần một quá trình không bị gián đoạn như vậy để đạt được thành công trên tiền tuyến.”

Cho đến nay, Đức đã cung cấp cho Ukraine 18 xe tăng chiến đấu chủ lực Leopard 2A6, 40 xe chiến đấu bộ binh Marder và 34 xe tăng phòng không Gepard, cũng như các hệ thống phòng không Patriot và Iris-T. cho cuộc phản công sắp tới của Ukraine có thể xảy ra vào giửa tháng 5 này.

Lược tin từ các báo chí Đức.

Người lính già xa quê hương, Trịnh Khánh Tuấn 1.5.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét