Powered By Blogger

 ĐẢNG TÂNG BỐC NHAU BẰNG HÌNH THỨC "LẤY PHIẾU TÍN NHIỆM GIỮA NHIỆM KỲ" TRONG LÚC GIẶC TÀU ĐANG TRÀN NGẬP NGOÀI BIỂN ĐÔNG

Trung ương Đảng Pắc Pó vừa khai mạc hội nghị lần thứ 7 tại Hà Nội hôm 15/5/2023 vừa qua với trọng tâm là đánh giá uy tín của dàn lãnh đạo chóp bu gồm 16 tên trong Bộ Chính Trị của đảng khoá XIII, và 5 tên trong ban bí thư khoá XIII. Trong số 21 tên chóp bu đó có bốn tên tứ trụ. Buổi triệu tập cuộc họp này diễn ra trong lúc tình hình ngoài biển đông giặc Tàu đang huy động một tàu khảo sát, 11 tàu cá hộ tống và 2 tàu hải cảnh đang dạo chơi trong ao nhà của VN.

Việc triệu tập họp hành mang tính khẩn cấp của các chóp bu đảng Pắc Bó,làm người dân cư tưởng chừng như bầy con cháu Lê Chiêu Thống đang ăn năn trước bọn bá quyền csTQ, họp để tìm biện pháp đuổi giặc Tàu Tập ra khỏi bờ biển chủ quyền VN. Nhưng không phải vậy, đám chóp bu này họp để tâng bốc với nhau bằng cái gọi là " lây phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ". Mt lối đánh tráo khái niệm về dân chủ tự do bằng thứ "dân chủ XHCN", một loại "dân chủ quai thai" chỉ có nơi các nước độc tài và cộng sản, còn được gọi là thứ "văn hoá tự tâng bốc" của đảng Pắc Bó: " Cha khen con, con tín nhiệm Cha, Chị tín nhiệm em, vợ tín nhiệm chồng..." 

Một thứ sinh hoạt chính trị của thời quân chủ phong kiến trong thời đại ngày nay. Nói một cách nôm na là 21 ông bà Pắc Bo ôm nhau tự sướng ngay trong lòng thủ đô 4000 ngàn năm văn vật

Được biết hình thức "tự tâng bốc" này, mang một nội dung, theo đảng Pắc Bó cho là quan trọng tại Hội nghị Trung ương giữa nhiệm kỳ khóa XIII khai mạc sáng 15/5, "là lấy phiếu tín nhiệm đối với các Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII". Và sau khi lấy kết quả tín nhiệm của ông bà Păc Bó là tiến hành sắp xếp lại các vị trí lãnh đạo và xây dựng thêm vây cánh trong đảng.
 Dân không được có ý kiến, vì đó là chuyện nội bộ của đảng ta trước bối cảnh nhà dột nóc vì nạn tham nhũng của các đảng viên từ phía trên thượng tầng - tứ trụ triều đình .

Theo VnExpress, tiêu chí lấy phiếu tín nhiệm gồm phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật; kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao tính từ đầu nhiệm kỳ đến thời điểm lấy phiếu.

Những trường hợp có trên 50% nhưng dưới 2/3 số phiếu tín nhiệm thấp, cấp có thẩm quyền quản lý cán bộ đưa ra khỏi quy hoạch các chức vụ cao hơn; xem xét cho thôi giữ chức vụ đang đảm nhiệm, bố trí công tác khác, cho từ chức hoặc tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm. 

Trường hợp có từ 2/3 số phiếu tín nhiệm thấp trở lên, cấp có thẩm quyền quản lý cán bộ thực hiện miễn nhiệm chức vụ đang đảm nhiệm và bố trí công tác khác thấp hơn. Đây là phong cách chơi trong phòng the của đảng, cấm tất cả giai cấp khác không được bén mảng tới gần, chờ đảng thông báo kêt quả sinh trai hay gái để tổ chúc tiệc mừng...

Bộ Chính trị khóa XIII hiện có 16 người nắm các vị trí:

1. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

2. Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

3. Thủ tướng Phạm Minh Chính

4. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

5. Thường trực Ban Bí thư kiêm Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai

6. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên

7. Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng

8. Bộ trưởng Công an - Đại tướng Tô Lâm

9. Bộ trưởng Quốc phòng - Đại tướng Phan Văn Giang

10. Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc

11. Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú

12. Chánh án TAND Tối cao Nguyễn Hòa Bình

13. Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn

14. Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh Nguyễn Xuân Thắng

15. Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam - Đại tướng Lương Cường

16. Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh

Từ đầu nhiệm kỳ khóa XIII đến nay, có 2 người xin thôi Ủy viên Bộ Chính trị, đó là các ông Nguyễn Xuân Phúc và Phạm Bình Minh.

Ban Bí thư khóa XIII hiện có 5 người nắm các vị trí:

1. Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Lê Minh Hưng

2. Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa

3. Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến

4. Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài

5. Phó Thủ tướng Lê Minh Khái

Thời đại hồ chí minh là thời đại rực rỡ nhất của bọn tôi Trung (Hán nô) của Bắc Kinh, đánh dấu kỷ nguyên lên ngôi của bọn quan vừa hèn vừa tham, chỉ biết đi bằng hai đầu gối trước thiện triều. Các câu ca dao truyền khẩu trong kho tàng văn học thời XHCN đã ghi lại chân dung của đám con hoang Ba Đình như sau:

Việt nam dân chủ cộng hòa

Cúi đầu dâng đảo Trường Sa cho Tầu .

Hoặc:

Phú Trọng diện kiến thiên triều

Nó bắt Trọng ký bán tiêu nước nhà .

Ca dao VN thời đại hồ chí minh rất phong phú lột trần bộ mặt bán nuớc của Ba Đình như dưới đây:

Tiên sư cộng sản Việt nam

Cuối đời bán cả giang san nước nhà !


Quốc hội Việt cộng là tay sai của đảng Công Sản VN — đảng cử dân bầu :

Đảng cử là dân không cử, cứ bầu

Đảng vì dân là đảng cướp của dân

Đảng yêu dân là dân mất mạng

Đảng yêu nước, đảng bán nước cho Tầu .

Và:

Dân ơi ta bảo dân này

Dân ra ngoàì ruộng, dân cày mình dân

Cấy cầy bổn phận con dân

Quốc hội bận họp bán dần nước non.

Đất nước tôi ngộ quá phải không các bạn??  bất công chồng bất công, hệ lụy này tiếp nối hệ lụy khác, nhưng chẳng biết kêu đòi - người dân tôi vẩn cúi đầu chấp nhận sống trong cái gọi là thiên đường ảo cộng sản ? Nếu, chỉ cần mọi người chúng ta đoàn kết đ đuổi đi bóng đêm, là chúng ta sẽ thấy ngay được tương lai tươi sáng đang chớ chúng ta phiá trước. 

(Hình ảnh trong bài viết được trích t Internet và báo chí gia nô trong nước.)

Người lính già xa quê hương, Trịnh Khánh Tuấn 16.5.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét