Powered By Blogger

 LỜI PHÁT BIỂU NGẪU HỨNG BÁC CHỌNG VÀO ĐẦU HÈ 2023

" Đã không xứng đáng thì từ chức đi"


Hoan hô bác Chọng Lú !! nghe bác nói hay quá, nhưng có cái gì đó bất thường, hình như càng lớn tuổi bác nên bớt tuyên bố lung tung trước cử tri, thì danh dự bác còn chút xíu để bỏ túi trước về với các cụ Các Mác Lê Nin.
Cho tới nay dân chỉ thấy các ông bà trong BCH/TW đảng của bác Chọng, ai là người có được cái văn hoá từ chức ?? Nhất là bốn ông (bà) trong tứ trụ triều đình. Các ông bà này lì lắm !! Chỉ khi nào sắp bị bế vào lò mới bị "ép từ chức" mà thôi!; như Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Xuân Phúc...Lịch sử đảng từ xưa tới nay chưa thấx được một ông bà nào có cái can đảm tự thấy được mình là người không xứng đáng chứ ??
Các ông bà TW thường bị bế ngay từ trên ghế xuống, như Chu Ngọc Ánh, Nguyẽn Đức Chung, Nguyễn Thành Long , Nguyễn Kim Tiên, Nguyễn Thị Kim Ngân...và hàng chục ông bà khác. Xem tiếp nơi nguồn: https://vnexpress.net/hang-loat-can-bo-cap-cao-bi-ky-luat...
Vụ mới nhất trong mấy ngày nay là: đồng chấy Nguyễn Văn Vịnh, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Ban cán sự đảng, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai. Đồng chấy này bị bế ngay trên ghế xuống.
Như vậy, ai là người có được cái gọi là văn hoá "từ chức" và cái văn hoá "tự biết mình không xứng đángc"?? xin cho dân biết để dân HOAN HÔ và tín nhiệm?? Cái ông Bộ Trưởng Bộ 4T, có làm được mẹ gì đâu, toàn bốc phét, thế mà cũng ngồi lì trên ghế, ai cười mặc ai, đảng chưa đuổi thì ta cứ ngồi, ai làm gì được ta dhứ??
Chúng tôi chờ xem chừng nào lời nói của bác Chọng có giá trị?? Hay chỉ là lời ngẫu hứng trong lúc đi thăm dân cho biết sự tình giữa cái nóng gay gắt của muà hè 2023 ở Hà Lội??
Người lính xa quê hương Trịnh Khánh Tuấn 19.5.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét