Powered By Blogger

 BỌN TRUYỀN THÔNG BẨN VẢN TIẾP TỤC BƠM THỔI VINFAST TRONG THỜI KỲ HOÀNG HÔN CỦA PHẠM NHẬT VƯỢNG.

Hàng Vinfast bán không được ở nước ngoài và trên thị trường Mỹ vì quá yếu kém, nên muôn chiếm lấy thị trường trong nước và để đạt được doanh số bán cao nhất ở VN trong tháng tư vừa qua theo như truyền thống bẩn trong nước quảng cáo. Đó là nhờ Vinfast thành lập các công ty xe xanh, xử dụng xe Vinfast làm Taxi, nên con số bán ra cao là việc hiển nhiên, tuy nhiên đó chỉ là doanh số bán ra, nhưng không có tiền thu vào. Muôn lấy lại vốn, còn phải chờ coi có cạnh tranh được với các hãng Taxi truyền thống đã có trong nước từ mấy thập niên qua.

Mặt yếu kém nhất của Vinfast là chưa có khả năng làm chủ được công nghệ chế tạo ra các cơ phận cho một chiếc xe điện, mà chỉ lắp ráp rồi bán ra thị trường với các cơ phận với 97% hàng nhập cảng từ TQ và một vài nơi khác. Bình điện Vinfast thì bị đàn anh TQ bán cho các bình điện đểu chỉ chạy được khoảng trên 350km cho mổi lần nạp điện, trong khi đó hầu hết các xe ô tô điện của các thương hiệu khác cùng kích cở như VF8, VF9 đều chạy được trên 500km cho một lần nạp điện.

Cho đến hôm nay thì TQ đang dẩn đầu thế giới về công nghệ chế tạo bình điện cho Ô tô điện, chạy được trên 1000 km cho mổi lần nạp điện nhanh trong vòng 15 phút. Việc này đang làm làng sản xuất xe điện trên thế giới kiêng nể. 

Vinfast mãi là người đi sau vì không có cơ hội để bắt kip sự chạy đua về việc chế tạo ra các bình điện (Pin)có dung lượng chứa lớn cho xe ô tô điện. Khi Vinfast tìm  được bình điện chạy trên 500 km cho một lần nạp điện nhanh trong 15 phút, thì trên thếgiới đã có các bình điện nạp nhanh và chạy được trên 1000km cho một lần nạp điện.

Còn việc Vinfast gia nhập vói Black Spade để đi tắt lên sàn giao dịch chứng khoáng IPO, còn chờ chứng nào mới có thể lên được ?? và giá trị cổ phiếu được niêm yết là bao nhiêu?? đó mới là điều đáng nói!! Vì Black Spade không phải là tập đoàn sản xuất xe ơ tô như Vinfast, một doanh nghiệp đang bị theo dõi.

Tỷ phú trên thế giới giúp dân giúp nước, còn thứ tỷ phú như ở VN cấu kết với thế lực của bạo quyền hại dân, cướp đất của dân để đi lên, làm cho dân oan ngày càng phình to.

Vì bị thua lỗ nên chưa làm lợi được cho ngân sách nhà nước và cho đầy túi của các quan lớn đã từng hổ trợ cho PNV trong việc xuất cảng VF8 và VF9 ra thị trường nước ngoài. Nên giờ đây các bố của PNV trong bộ Chính Trị đã âm thầm cho hãng sản xuất xe điện lớn nhất của TQ vào VN. Việc làm này chắc chắn sẽ nhận được nhanh chóng lượng ngoại tệ và thu về cho ngân sách ngay, mà không phải chờ đợi quá lâu, cũng như giãm bớt rủi ro. Đảng không muốn ăn tiếp bánh vè từ Phạm Nhật Vượng nửa....nên quay xe với hắn ta.

Khi TQ đã bước vào thị trường VN, chính là lúc mà Phạm Nhật Vượng phải trờ về nghề khởi nghiệp là sản xuất mì tôm, như lúc y ta còn sinh sống ở Ukraine.

Đừng nghe những gì truyền thông bẩn, truyền thông gia nô của PNV mà hãy nhìn kỷ những gì PNV đang làm!!

Người lính gìa xa quê hương Trịnh Khámh Tuấn, 22.5.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét