Powered By Blogger

HÔM NAY LỤM ĐƯỢC THÔNG BÁO VỀ CÁI GỌI LÀ "TINH THẦN YÊU NƯỚC" CỦA ÔNG THIẾN SĨ CÙ HUY HÀ VŨ TRÊN MẠNG.

Được biết ông Cù Huy Hà Vũ (CHHV) đã đưa một thông báo trên FB của ông ta vào đúng ngày 19.5, qua đó ông CHHV tự cho là thông báo của y sẽ làm cho boác hù, cụ đồng vẫu và bố hắn cù huy cận, sẽ vui mừng với thông báo của hắn ta (?). Sợ quá, nên tôi phải đăng vội thông báo của ông  thiến sĩ này lên đây để rộng đường dư luận. Xem thông báo nơi:https://www.facebook.com/profile.php?id=100091835846761

Việc ông này tự hào, đó là : Ông ta ĐANG NGHIÊN CỨU và HOÀN THIỆN các lập luận pháp lý để bác bỏ một cách vững chắc yêu sách của TQ về chủ quyền quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa". Sợ chưa? Có thể ông này đang mơ, sau khi nghiên cứu hoàn thiện  xong sẽ được đảng bê về Hà Lội làm cố vấn cho lão đầu bạc trong việc đòi lai HS và TS ?

Một việc đáng chú ý là tiếp theo phía dưới của thông báo này của y, có kèm theo lời răn đe: " Những kẻ nào phản đối hoặc làm tôi phân tâm trong hành động thiết thực bảo vệ tổ quốc VN này của tôi thì đích thực là những kẻ phản bội tổ quốc VN và sẽ bị Trời Tru Đất Diệt"

Thiệt hết sức ngông cuồng, của một người thiến sĩ thái tử đỏ đang tập tành yêu nước. Tự xưng là cái " rúng vũ trụ về tinh thần yêu nước". Đảng cs thì độc tài còn  ta đây độc quyền yêu nước - Ngoài y ra không ai có thể yêu nước hơn, sợ thật!! Nhưng tổ quốc của CHHV là tổ quốc chxhcnVN chứ không phải là tổ quốc VN! Đừng lẩn lộn hai cụm từ này. Vì ông này đang làm vừa lòng bác hù , đồng vẵu và bố của thiến sĩ.

Y ta cũng hay thật, chọn đúng ngày 19.5 để ra thông báo, ngày mà boác gọi là sinh nhật (?), một thủ đoạn của hồ chó mèo dụ dân ra đường thật đông bằng cách tuyên bố đó là sinh nhật của mình, nhằm làm vui lòng cho Đô Đốc D’ Argenliu đại điện Pháp đến Hà Nội vào 19.5.1946 để đàm phán về hòa bình, nên phải có đông đảo dân ra đường hoan hô đón tên thực dân này. Một kịch bản đôi ba lợi cho hồ chó mèo vì đó cũng là ngày kỷ niệm sự ra đời của Việt Nam Độc Lập Đồng Minh Hội tức Việt Minh 19.5.1941Ngày 19.5 chỉ là cú lừa bịp về ngày sinh của Nguyễn Sinh Cung. 

Ngày sinh thật của hồ chó mèo theo đơn xin học Trường Thuộc Địa gởi chính phủ Pháp, 15/9/1911, ký tên Nguyễn Tất Thành, sinh 1892.Thẻ đi đông đi tây ( Carte D`Identite) do Pháp cấp, khai năm 1919 với tên Nguyễn Ái Quốc, ngày sinh là 15/1/1894. Một thẻ khác lại khai là năm 1923 với tên Chen Vang, sinh ngày 15/2/1895, làm nghề hình ảnh. 

Hơn tám năm qua được ăn bơ sửa của đế quốc Mỹ, một quốc gia mà từ bé thơ đến khi học thành tài, CHHV lúc nào cũng phải coi là quốc gia thù địch, một đế quốc mà thời bố của CHHV bằng mọi giá phải đánh cho cút khỏi VN, nay vì dính nhiều bơ của đế quốc, Vũ sợ gia đình dòng tôc nói mình ôm chân đế quốc quên đi cội nguồn, nên y mới ra thông báo, vừa để cho dòng tôc cối của mình biết là mình vẩn còn yêu boác hù, yêu chú đồng vẵu và yêu bố cù huy cận... đồng thời cũng chứng tỏ cho mọi người biết là Vũ nhà ta vẩn còn trung thành với tổ quốc xhcnVN. 

Đó cũng chính là chân dung đích thực của nhà "đấu tranh dân chủ", cũng từng được vinh danh là " nhà bất đồng chính kiến", bị đi tù vì chống nhà nước XHCNVN (?!), nhưng ở được 4 năm thì được bế sang Mỹ để tránh nanh vuốt của phe nam cộng Nguyễn Tấn Dũng trả thù, vì CHHV đã từng đâm đơn kiện chú NTD ký dự án khai thác Bauxít không thông qua quốc hội.  Ngộ một chổ ở đỳ, là CHHV không dám kiện đám đầu lĩnh đã cắt đất từ Ải Nam Quan, Núi Lão Sơn, 1/2 thác Bản Giốc, 11.000km trong vùng vịnh Bắc Bô....không thông qua Quốc Hội hay hòi ý kiến của người dân. Tinh thần yêu nước của thiến sĩ CHHV là như thế đó!!

Cũng xin được nhắc lại với ông thiến sĩ, chúng tôi từng đã bị đảng của ông kết tôi là phàn quốc và phản động ba que ôm chân đế quốc. Vậy cho chúng tôi được hỏi? sao ông và vợ ông cũng đu theo để được ôm chân đế quốc làm phản động như chúng tôi hôm nay? Vậy là sao? 

Từ khi ông sinh ra cho đến khi ông học thành tài trở về nước sinh sống, tính chung là 57 năm (1957-2014), trong thời gian đó ông không tìm được lý luận nào vững chắc để cống hiến cho tổ quốc?? Hay là cho tới bây giờ mới mở mắt, rồi xuất hiện lòng yêu nước, yêu tổ quốc bất chợt ? 

Hay nhờ đu càng qua Mỹ  ăn bơ sửa của đế quốc, nên lòng yêu nước mới mọc ra?Tôi nào đâu có dám phá ông, vì ông ở Mỹ còn tôi là tay sai của đế quốc nhưng không ở Mỹ mà ở Đức, có muốn phá ông cũng không được. Chẳng ai rảnh mà vô nhà ông để phá công trình yêu nước vĩ đại của ông.

Tôi đang chờ thông báo tiếp theo của ông sau khi" hoàn thiện được cái gọi là vững chắc về pháp lý" để ông bắt bí được Tập Xì Dầu về cái gọi là tuyên bố chủ quyền tại HS và TS, nơi mà đảng csVN vào thời bố ông đã dâng cho giặc tr ơn mưa móc việc TQ cung cấp súng đạn, để miền Bắc tràn vào cướp phá giết dân và cướp miền nam VN của chúng tôi.

Người lính gìà xa quê hương, Trịnh Khánh Tuấn 20.5.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét