Powered By Blogger

TAURUS KHÔNG PHẢI CỨU TINH MÀ LÀ " MÔT THẢM HỌA CHO UKRAINE  "

Bà Marie-Agnes Strack-Zimmermann khó chịu với cuộc tranh luận về “Taurus”: Nga có thể đạt được lợi thế chiến tranh từ s do dự và tranh luận ở phương Tây, theo chính trị gia FDP. của Rudiger Ditz.

Bà Chủ tịch Ủy ban Quốc phòng Đức (FDP), gọi cuộc thảo luận chính trị-đảng về việc chuyển giao hoả tiễn hành trình “Taurus” là một “thảm họa đối với Ukraine”: Với hệ thống này, nguồn cung cấp của Nga “có thể đã bị gián đoạn tại một thời điểm nào đó”. giai đoạn đầ bảo đảm rằng “người Nga cũng sẽ thích ứng với điều này và sẽ chuyển các tuyến đường tiếp tế của họ từ Cầu Kerch  Crim) ở Crimea sang một tuyến đường khác”.

Bà Strack-Zimmermann cho biết, vụ việc khiến bà nhớ đến “cuộc tranh luận kéo dài 9 tháng về việc liệu Đức có cung cấp xe chiến đấu bộ binh và xe tăng chiến đấu cho Ukraine hay không”. “Trong khi đó, quân đội Nga đã đào hàng trăm km chiến hào ở miền đông Ukraine và rải mìn để ngăn chặn một cuộc phản công có thể xảy ra của Ukraine bằng các xe tăng tương ứng.” Khi được hỏi liệu thái độ  từ chối cung cấp "Taurus" cho Ukraine của Thủ tướng Olaf Scholz (SPD) có liên quan gì đến chiến dịch bầu cử hay không, bà chính trị gia đảng FDP trả lời: "Tôi khó có thể cho là như vậy".

Chỉ vì lý do này mà Đảng Dân chủ Tự do (FDP) có thể loại trừ rõ ràng sự hợp tác trong tương lai với các đảng chỉ trích sự hỗ trợ của Đức dành cho Ukraine. Trong cuộc phỏng vấn, bà rõ ràng bác bỏ những đồn đoán về việc FDP hợp tác với các đảng cánh hữu và cánh tả: “Sẽ không bao giờ có bất kỳ sự hợp tác nào. 

Bà Strack-Zimmermann tiếp tục cho biết quan điểm của bà: “Các đảng này đang tranh cử để phá hủy nền dân chủ của chúng ta và thông báo rằng họ sẽ đưa Đức ra khỏi EU”. Làm như vậy, họ không chỉ phá hủy công trình hòa bình vĩ đại của châu Âu mà còn “gây thiệt hại kinh tế to lớn” cho Cộng hòa Liên bang Đức.

Thời sự tử Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 7 April 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét