Powered By Blogger

 MẶT TRẬN CHARKIW: QUÂN NGA TIẾN QUÂN RẤT KHÓ KHĂN DƯỚI HỎA LỰC RẤT MẠNH CỦA UKRAINE

Theo Focus Đứx: Giao tranh vẫn đang tiếp diễn ở tỉnh Charkw. Lực lượng Nga bắn vào quân phòng thủ Ukraine.

Các cuộc tấn công của Nga ở Charkwv Oblast tiếp tục không suy giảm vào thứ Hai 13/5, Ukrainska Pravda đưa tin. Họ cho biết lực lượng Nga đang bắn vào lực lượng phòng thủ Ukraine và cố gắng tiến lên. Người phát ngôn của Bộ Tổng tham mưu các quân đội Ukraine, Dmytro Lykhovij, xác nhận trên truyền hình Ukraine về tình hình khó khăn ở mặt trận.

Theo báo cáo, quân đội Nga đang cố gắng xâm nhập vào các khu định cư Lyptsi và Staryzia và đang tiến về phía Vovchansk. Các hoạt động này được hỗ trợ bởi các cuộc tấn công bằng súng cối, pháo binh và máy bay hạng nặng vào các vị trí phòng thủ của Ukraine.

Quân Ukraine đẩy lùi các cuộc tấn công của Nga

Lực lượng phòng vệ Ukraine đang chống chọi lại các cuộc tấn công của Nga và có sức kháng cự rất lớn không để lọt vào tay quân Nga. Pháo binh và súng cối được sử dụng tới đa để chống lại sức tiến quân của kẻ thù. Theo Ukrainska Pravda, quân đội Nga đang bổ sung tổn thất và kho đạn dược và đang chuẩn bị các hành động tiếp theo với hy vọng mong manh là sẽ chiếm được các khu vực này, trước khi Ukraibe tiếp nhận thêm một khối vũ khí mới tư Mỹ và đồng minh hổ trợ.

Vũ Thái An,người lính VNCH, ngày 13 Mai 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét