Powered By Blogger

CHIẾN DỊCH CƯỚP VÀNG TRONG DÂN ĐÃ ĐƯỢC VC PHẠM MINH CHÍNH KHỞI ĐỘNG ??

BỐI CẢNH KINH TẾ THẤT BẠI ĐƯA ĐẾN ĐẢNG SÚC VẬT DÒM NGÓ 500 TẤN VÀNG TRONG DÂN:

Tới nay, sau 49 năm không làm cho nền kinh tế quốc dân cất cánh, nợ lại ngập đầu, Bộ Tài chính công bố bản dự toán ngân sách nhà nước năm 2024, với mức thâm hụt có thể lên đến hơn 400 nghìn tỷ đồng. Nguồn: https://www.voatiengviet.com/a/thu-tuong-giam-chi-ngan-sach-boi-chi-2024-400000-ty-dong/7426487.html.

Trong tháng 1-2024, cả nước có tới 43.900 doanh nghiệp tạm dừng kinh doanh có thời hạn và khoảng 2.100 doanh nghiệp giải thể. Nguồn:https://tuoitre.vn/doanh-nghiep-tam-dung-kinh-doanh-gap-3-lan-thanh-lap-moi-vi-sao-20240130120656221.htm

Cục Quản lý đăng ký Kinh doanh thuộc Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, vừa cho biết số doanh nghiệp phá sản, ngừng hoạt động năm 2024 có thể lên đến hơn 178.000 doanh nghiệp, tăng hơn 3,3% so với năm 2023.

Như thường lệ hàng năm, kế hoạch vay nợ của Chính phủ trong năm 2024  là 676.057 tỷ đồng. Nguồn:https://www.vietnamplus.vn/ke-hoach-vay-no-cong-cua-chinh-phu-nam-2024-toi-da-khoang-676000-ty-dong-post938199.vnp


Thế nên bọn cướp ngày luôn có ước mơ ngày nào đó cướp được 500 tấn vàng và 10 tỷ USD để bù đắp các lổ hỗng về Ngân sách và việc làm kinh tế bị thất bại trong nhiều năm qua. Đây là trận vơ vét cuối sau khi chặt chém bọn tỷ phú đỏ sống bám vào cái dù của đảng trong mấy thập niên qua và càn quét đám đảng viên trung ương với những bàn tay nhúng chàm và nhún máu, mồ hôi nước mắt của dân đen. 

TÊN THỦ TƯỚNG VC ĐÃ KHỞI ĐỘNG ĐỢT VÉT VÀNG TRONG DÂN

Từ mấy ngày qua, hệ thống tuyên truyền báo chí gia nô của đảng và nhà nước cộng sản đã bắt đầu tuyên truyền giáo dục đồng bào về việc mua bán vàng không bằng tiền mặt và thu giữ vàng không rõ nguồn gốc. Đây chính là tiếng pháo lệnh cho việc khởi động chính thức việc cướp 500 tấn vàng nhàn rổi trong dân, ờà hơn một thập niên qua, chúng đã ngắm nghía và đưa ra nhiều kế hoạch để cướp cho được số vàng này. Mục đích để cứu nền "Kinh tế Thị Trương Định Hướng XHCN" đã đi xuống hố vì tài lãnh đạo của bọn ngu dốt Pắc Pó.

Thế nên, chúng đang dùng tài cướp bóc truyền thống để lột sạch tiền bạc, vàng, đô la trong dân, để tiếp tục nuôi bộ máy tham nhũng của đảng và nhà nước cộng sản.

Theo báo Vietnamnet: Tại Chỉ thị số 14 về việc triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo vỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vĩ mô do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành, Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) theo dõi sát tình hình thế giới, trong nước để dự báo và điều hành chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt, kịp thời, hiệu quả, nhất là điều hành hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỷ giá.

Sau hơn một năm triển khai trên toàn quốc, đã có 53.425 cơ sở kinh doanh áp dụng hoá đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Trong đó, có 5.835 cơ sở kinh doanh vàng, bạc đã thực hiện áp dụng và sử dụng trên 1,065 triệu hoá đơn điện tử  

49 năm sau ngày cướp được miền nam VN, đảng súc vật cộng sản VN đã từng lập nhều thành tích đáng kể về các trận cướp long trời lở đất trên khắp 3 miền đất nước. Mở màn là trận cướp chính quyền 1945 ở miền Hà Nội, năm 1953-1956 là trận Cải Cách Ruộng Đất, đến 1975 là trận cướp long trời lở đất hơn những năm trước đây,  bọn súc vật này tiến hành chiến dịch cướp đất đai với cái tên là Cải Cách Ruộng Đất (?).

Trong 79 năm xây dựng đất Bắc và 49 năm cho toàn bộ đất nước, lịch sử cướp vàng trong dân của băng đảng csVN đã được ghi nhận qua từng thời kỳ như sau:

Trong quá khứ cũng như hiện tại, chuyện cướp vàng trong dân chính là những mục tiêu chính yếu của đảng súc vật, thường áp dụng trong chiều dài có đảng, để hút máu dân trong từng giai đoạn khi có nhu cầu.


ĐỢT THỨ NHẤT LỪA LẤY VÀNG LO LÓT CÁC TƯỚNG TÀU.   

Ngay từ khi cướp được chính quyền trong tay Thủ tướng Trần Trọng Kim, đến nay HCM và đảng cs chưa bao giờ thay đổi về bản chất. Chúa đảng hồ chí minh đã mở ngay tuần lễ quyên góp vàng ngày 4/9/1945 dưới chiêu bài " bắt tay xây dựng nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ", dân nghe theo, cống hiến rất nhiều. Trong đợt một này chúng đã cướp được tổng cộng 20 triệu đồng và 370 kilôgram vàng.  Ông bà đại tư sản Trịnh Văn Bô được biết tới là cặp vợ chồng tư sản đã từng “hiến” cho Hồ Chí Minh cùng bè lũ tới 5147 lượng vàng, tương đương với 2.000.000 đồng Đông Dương (thời giá lúc đó)! Số vàng này gấp đôi ngân khố VNDCCH thời bấy giờ, Ông bà Bô cũng đã từng chứa chấp, che giấu, nuôi ăn, nuôi ở ông Hồ Chí Minh cùng đám đồ đệ của ông. Lại hiến luôn cho Hồ ngôi nhà khang trang của mình ở số 48 Hàng Ngang, Hà Nội. Sau đó, CSVN biến ngôi nhà này thành Nhà Bảo tàng cấp Nhà Nước. “Chừng đó chưa đủ! Vào năm 1954 khi HCM từ rừng về phố, đám lâu la quân đội của Hồ, đứng đầu là đại tướng tổng tham mưu trưởng Hoàng Văn Thái, đã đến ‘mượn tạm’ ngôi nhà khang trang bà đang ở tại số 34 phố Hoàng Diệu, cũng tại Hà Nội.” Cái trò "mượn tạm" ấy có giao kèo giấy trắng mực đen hẳn hoi ghi rõ thời hạn 2 năm, đích thân Hoàng Văn Thái, Đại tướng Tổng Tham mưu trưởng Quân đội CSVN ký tên! 

LẦN THỨ HAI 30.4.1975

Sau ngày 30.4.1975, bọn cướp súc vật này đã công khai cướp vàng bạc tiền của  nhân dân miền nam để xây dựng miền bắc CNXH. Tổng số vàng, nữ trang mà Cộng Sản Hà Nội thẳng tay cướp bóc người dân miền Nam, được các báo đài của Đảng thừa nhận lên đến 4000 lượng vàng – nhưng đây chỉ là con số tượng trưng tính riêng ở Sài Gòn từ tháng Năm, năm 1977 qua tháng Hai, năm 1978 mà thôi. Cộng Sản Hà Nội đã cướp cả thảy trên dưới gần 35 ngàn lượng vàng, tính luôn cả nữ trang và kim cương, trong những đợt ĐÁNH TƯ SẢN cướp bóc thẳng tay lên lên đầu lên cổ nhân dân miền Nam.

Xin được ghi chú thêm là chỉ nội vụ lừa đảo mà Đảng Cộng Sản Hà Nội tiến hành cho phép người Việt gốc Hoa ra đi bán chính thức, nếu đóng khoảng 120 lượng vàng, đã góp vào túi đảng cướp csVN thêm gần 10 ngàn lượng vàng Như vậy tổng thu đợt thu hoạch vàng trong dân miền nam là 45.000 ngàn lượng vàng. Xem tài liệu về 3 lần đổi tiền sau 1975 ở miền nam: https://www.rfa.org/vietnamese/SpecialTopic/40years-april30/change-money-haminhthao-04242015124546.html

Thủ đoạn trấn lột đồng bào miền nam của cs BắcViệt sau ngày 30.4.1975. Đồng bào chúng ta biết gì hay hiểu được gì về việc này ? và đến nay người dân trong nước đã hiểu được bao nhiêu chiêu trò cướp bóc tiền của người dân trong từng giai đoạn??

Tóm lại, bản chất và cốt tinh của bọn súc vật Pắc Pó, chính là một đám ký sinh trùng, chuyên bám vào dân để hút máu đồng bào VN. Ngày nào còn đám ký sinh này, thì dân VN mãi mãi không phát triển được, hạnh phúc, tiền bạc, nhà đất  ...trước sau gì cũng bị chúng cướp sạch. Muốn được sống và tồn tại, chỉ còn đem hoả thiêu đảng súc vật....

hoả thiêu đảng cộng sản

Cả cái  đảng thằng nào không tham nhũng?
Thằng nào không hút máu mủ nhân dân?
Thằng nào không cạp đất đớp phân?
Thằng nào không một lần ăn nhớp nhúa?

Cả cái đảng thằng nào không nhầy nhụa?
Trong hầm cầu vĩ đại giữa quê tôi
Bốn triệu đảng viên nhung nhúc bọ giòi
Ỉa bẩn ăn bôi quan trường đảng ủy

Cả cái đảng thằng nào không ma quỉ?
Cậy thế đoàn quyền đảng để vinh thân
Cướp đất đai tài sản của nhân dân
Xây biệt phủ, lâu đài, và lăng mộ

Cả cái đảng thằng nào không hối lộ?
Thu tiền dân từ cửa trước ngõ sau
Qua trung gian của vợ bé nàng hầu
Vàng muôn lượng, ngọc trăm cân ngàn đấu

Cả cái đảng thằng nào không hút máu?
Làm sao khi lương vừa đủ tiêu xài
Mà vợ thì mua sắm ở Âu Tây
Con du học xứ Hoa Kỳ chết dẫy

Cả cái đảng thằng nào tay chẳng vấy
Mà điều tra, xử án, đốt lò tôn
Chẳng qua một bọn các đảng cô hồn
Bày trò quỉ để tranh giành danh lợi

Cũng bởi chúng ham ăn và hóc uống
Nên bây giờ đã mắc bệnh trầm kha
Căn bệnh này từ nội tạng sinh ra
Hết thuốc chữa chỉ chờ giờ đền tội

Nên bọn chúng đang vô cùng bối rối
Nọc ung thư thời cuối đã di căn
Bướu độc vỡ toang giòi bọ lan tràn
Thịt da lỡ lói toàn thân hôi thối

Chỉ còn cách dùng lửa thần tam muội
Thiêu hủy vô trùng liềm búa, hồ ma
Chế độ quái thai, chủ nghĩa ngoại tà
Trung ương quỉ đỏ cai thầu nô lệ

Dân tộc ta phen này đừng chậm trễ
Hãy vùng lên diệt sạch đảng lâu la
Hãy vùng lên giành lại đất ông cha
Giành quyền sống cho muôn đời con cháu.

(Tác gỉa Thi Sĩ Phan Huy)

Bình luận từ Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 5 Mai 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét