Powered By Blogger

 MA TĂNG THÍCH CHÂN QUANG ĐÃ XÙ LÔNG ĐĂNG ĐÀN NÓI XẤU DU TĂNG THÍCH MINH TUỆ HẾT SỨC THÔ BỈ

Những ngày gần đây, trên các Video Clip trên Youtube đã cho những người phật tử và đồng bào trong và ngoài bước thấy được sự lôi cuốn của người du tăng có pháp danh Phật Giáo là Thích Minh Tuệ. Vị này tâm sự là đangthực hành tu tập khắc khổ theo Hạnh Đầu Đà, cách xưng hô của vị tu sĩ này rất khiêm tốn, xưng con không xưng thầy với đồng bào phật tử ái mộ trên bước đường tu tập mà vị này đang đi qua....cách tu tập và hành đạo của du tăng Minh Tuệ đang làm chấn động tận gốc rể đám tu sĩ Phật Giáo Doanh. 

Từ Thanh Hoá hôm qua 10/5/2024, du tăng Minh Tuệ, hôm nay 11/5, đang tiến bước lần vào nam và đang đến địa phận xã Quỳnh Xuân điạ phận thị xã Hoàng Mai - Nghệ An, ông đã được đồng bào phật tử tại địa phương, nơi vị này đi qua, đón tiếp hết sức tôn kính, nhìn rât xúc động. Những phật tử và các sư khác đã theo người du tăng này càng ngày càng đông đảo. 


Điều này nói lên được, phẩm hạnh của vị du tăng Minh Tuệ đã triệt tiêu được hết mọi đánh phá, xuyên tạc của bọn Youtube dơ-  cánh tay nối dài của Ban Tuyên Giáo và đám ma tăng quốc doanh, như tên thiến sĩ phật giáo thích chân quang, một tên trọc tu theo phái hồ quang, rất thích phật tử cúng dường những đồng tiền có mệnh giá cao, và thích đeo đồng hồ có giá trị như Rolex...cũng như thích ở chùa lớn và xuyên tạc lịch sử VN, tên ma tăng thí này đã từng nói:danh tướng Lý Thường Kiệt đánh TQ là hổn, vì TQ là anh và VN là em.

Đây là tên trọc được xem là thành phần tay sai của thiên triều, đang bẻ cong Phật pháp để tuyên truyền cho đường lối của đảng Việt gian cộng sản VN. Các sự viện nói trên qúi vị có thể kiểm chứng trên các Video Clip nơi Youtube để có thể thấy rỏ hơn bản chất của những tên Việt gian, lừa đảo phật tử qua chiếc áo cà sa. Trường phái tu theo "hồ quang" này còn có đám robot bận áo cà sa, chạy bằng Pin điện do Ban Tuyên Giáo đng csVN sản xuất gồm một số tiêu biểu như: Thích Nhật Từ, Thích Thanh Cường, Thích Trúc Thái Minh...

VÀI NÉT VỀ TÊN  MA TĂNG THÍCH CHÂN QUANG

Thích Chân Quang tên khai sinh là Vương Tấn Việt, sinh ngày 9 tháng 12 năm 1959 là một sư thuộc GH Phật giáo quốc doanh. Năm 1992, Thích Chân Quang về núi Dinh xây chùa Phật Quang ở Bà Rịa - Vũng Tàu và trở thành trụ trì ngôi chùa này. Ông hiện là trụ trì chùa Phật Quang ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Là tên ma tăng gây nhiều  sóng gió trên các diển đản Phật Giáo qua các bài thuyết pháp mang tính đánh phá, xuyên tạc, nói xấu, tuyên truyền sai sự thật và giáo lý phật giáo.

Trên trang Eikipedia tiếng Việt, người ta không thấy quá trình giáo dục của tên trọc này, chỉ thấy hắn được nhận bằng tiếnsĩ Luật Học vào sáng  ngày 3 tháng 4 năm 2022, ông Quang được Trường Đại học Luật Hà Nội trao bằng Tiến sĩ ngành Luật. Không ai biết được trình độ học vấn của tên này tới đâu, học trường nào, năm nào và quá trình tu của hắn ra sao?

Mc dù, quá trình tu học cũng như học vấn của tên này ra sao, nhưng hắn đã đăng đàn nói xấu du tăng Thích Minh Tuệ một cách thô bỉ và trơ trẻn, để lộ bản chất của một tên thiếb sĩ vô văn hoá, đang khoát áo cà sa, núp trong thiền môn để đánh phá tiếp tay cho ban tuyên láo đảng csVN, để đánh lạc hướng tầm quan sát của người Phật Tử.

Tên trọc này rất vô văn hoá, sử dụng những từ ngữ rất thô tục như: kêu du tăng là thằng, thằng ba trợn..nó biết giới luật phật là gì không....( xin xem tên này nói trước một đám con nhang ngu dốt đang ngồi nghe tên này nói xấu Thích minh Tuệ ở phía trên). Bản chất của bọn ma tăng là vậy, không thể nào khác hơn, hắn càng nói xấu , càng đánh phá bao nhiêu thì người phật tử chân chính sẽ thấy được sự khác biết giửa bọn ma tăng do nhà nước cộng sản đào tạo và các bậc chân tu trong thời mạt pháp ngày hôm nay.

Qua hình nh trong Clip Video  nơi bài viết này, rất mong bà con phật tử nên phân biệt được ai là chân tu ai là thợ tu bẩn thỉu - những cánh tay nối dài của Tuyên Láo.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 11 Mai 2024.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét