Powered By Blogger

 VN HẾT SỨC BẤT HẠNH !!  MỘT NHÀ NƯỚC VỚI DÀN LÃNH ĐẠO THỐI NÁT MỤC RỬA NHƯNG THỦ TƯỚNG KHÔNG HỀ BIẾT XẤU HỔ

CHXHCNVN là một đất nước với 100 triệu dân, nhưng hết sức bất hạnh với một dàn lãnh đạo hết sức đông đúc: ngoài bộ máy lãnh đạo đảng, còn có một bộ máy nhà nước với một Thủ tướng và một bầy đàn 4 cấp phó.

 *Lê Văn Thành thì đã qua đời,

 *hai ông Phạm Bình Minh và Vũ Đức Đam đã mất chức.

 *Ông Lê Minh Khái không còn là ủy viên Trung ương Đảng, đã bị kỷ luật.

Điều này cho thấy, VN có một bộ máy cai trị khá đồ sộ, nhưng hết sức nghịch lý là toàn thứ cặn bả, bất tài, tham nhũng.. ba trong bốn cấp phó đã bị trảm, nhưng cấp trưởng thì coi như không có chuyện gì xảy ra, vẩn bình chân như vại. Độ dày của da mặt và độ lì của Phạm Minh Chính hết sức đáng nể !!

Ở các nước văn minh thường những cấp trưởng như Phạm Minh chính, thì họ đã tự biết xấu hổ và đã sớm từ chức chứ không thể như Phạm Minh Chính. 

Hết bầy đàn này xuống thì bầy đàn mục rửa khác lại nối tiếp để lãnh đạo đất nước, mặc dù họ không hề được người dân lựu chọn. Chính vì thế nên đất nước cho tới ngày sau nhiều thập niên lãnh đạo, người dân tới nay chưa bao giờ được hưởng một phúc lợi nào như: Giáo dục miễn phí, Y tế miễn phí....Ngược lại thì chúng luôn tuyên truyền không biết xấu hổ là: một nhà nước "VÌ DÂN", nhưng phải hiểu là vì dân nước lạ chứ không phải vì dân VN.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 25 August 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét