Powered By Blogger

 KỊCH BẢN TỰ DO TÔN GIÁO THEO ĐỊNH HƯỚNG XHCN QUA HÌNH ẢNH CỦA SƯ MINH TUỆ NGÀY HÔM NAY

Quan sát những Video trên Youtube trong những ngày sau khi sư Thích Minh Tuệ bị chính quyền cưởng bức giải tán đoàn khất thực, khi đi vào địa phận Thừa Thiên Huế. Cũng từ rạng sáng ngày 3 tháng 6 năm 2024, đoàn khất thực của sư Minh Tuệ gồm 72 khất sĩ bị lực lượng an ninh cưởng bức đưa tới các đồn công an để thẩm vấn và sau đó được trả tự do rải rác ở những tỉnh khác nhau. Sư Minh Tuệ được đưa về quê quán ở Gia Lai và bị quản thúc trong sự canh chừng của lực lượng an ninh địa phương.

Những ngày sư Minh Tuệ chư bị quản thúc

Xin hãy nghe sư Minh Tuệ nói

Cũng từ đó hình bóng của sư Minh Tuệ biến mất trong mắt của những người phật tử và đồng bào trên 3 miền đất nước. Gần đây, qua các Youtuber người dân thấy được sự xuất hiện ngắn ngủi của sư trở lại, nhưng chung quanh sư người ta thấy có nhiều công an chìm đi theo sư thay vì các phật tử yêu mến đồng hành với sư như trước tháng 6/2024.


Trở ngại chính hiện nay của sư Minh Tuệ, là con đường khất thực đang gặp nhiều khó khăn với thế quyền, luôn tìm cách ngăn cẳn sư Minh Tuệ tự do đi lại để phát huy phong cách tu tập theo 13 hanh đầu đà chính thống. Tà quyền cộng sản chỉ muốn sư ẩn tu nhiều hơn là để cho sư đi khất thực thực tự do trên khắp 3 miền đất nước.

Hiện nay, tà quyên cộng sản chỉ cho sư Minh Tuệ đi khất thực giới hạn trong một khu vực được qui định !

Tóm lại, tự do tôn giáo trong thời mạt pháp, dưới sự lãnh đạo do những người cộng sản, tự do tôn giáo chỉ là những kịch bản lừa lọc người dân VN có tín ngưởng và thế giới bên ngoài với cái vỏ bọc "tự do tôn giáo theo định hướng XHCN"

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 30 August 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét