Powered By Blogger

 NGA TRẢ 2000 EURO CHO CÁC CÔNG NHÂN NÀO ĐÀO CÔNG SỰ PHÒNG THỦ Ở KURSK

Nga sẽ trả cho bất cứ công nhân nào, từ 1.500 đến 2.100 Euro bao gồm thức ăn và áo chống đạn. Với những lời quảng cáo như vậy, Nga đang tìm kiếm những người xây dựng các cơ sở phòng thủ ở Kursk.

Để phòng thủ trước cuộc tấn công của quân đội Ukraine ở khu vực Kursk của Nga, Nga đang gấp rút tìm kiếm những công nhân có thể xây dựng các công trình phòng thủ. Nga sử dụng một phương tiện khá đặc biệt để tuyển dụng: bằng cách rao vặt.

Trên nền tảng Avito của Nga - có thể so sánh với trang rao vặt eBay của Đức - một số công ty đã đăng tin tuyển dụng tìm kiếm công nhân xây dựng các cơ sở quốc phòng ở khu vực Kursk.

Theo quảng cáo, khoản thanh toán là từ 150.000 đến 210.000 rúp (tương đương khoảng 1.533 đến 2.147 euro) mỗi tháng. Để so sánh: thu nhập trung bình hàng tháng ở Nga là khoảng 866 euro.

Công ty cung cấp áo chống đạn

Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều phúc lợi khác nhau như quần áo làm việc, chỗ ở và bữa ăn. Một số thậm chí còn hứa với nhân viên tiềm năng áo chống đạn do công ty chi trả, những người khác rằng công việc này "hoàn toàn không có rủi ro". Điều này mâu thuẫn với các báo cáo cho rằng quân đội Ukraine đã nhiều lần nhắm mục tiêu vào các máy xúc của Nga bằng máy bay không người lái nhằm ngăn chặn việc đào chiến hào ở khu vực Kursk.

Vì các công ty nhận thức rõ rằng, mặc dù có mức lương trên mức trung bình nhưng họ không đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhất đối với nhân viên tiềm năng, họ không đặt ra bất kỳ yêu cầu lớn nào đối với người nộp đơn. Kinh nghiệm trước đây trong ngành xây dựng không phải là tiêu chí để tuyển dụng.

Họ cũng nới lỏng về độ tuổi; mọi người đều được chào đón, từ sinh viên đến người về hưu. Một công ty, thậm chí còn đưa ra mức thưởng khoảng 100 Euro nếu người công nhân nào có thể dẫn theo một người bạn.

Các công nhân sẽ được làm việc chủ yếu xung quanh thành phố Kursk và nhà máy điện hạt nhân gần đó. Theo dữ liệu của Ukraine cung cấp, Ukraine đã kiểm soát khoảng 77 ngôi làng trên vùng địa lý diện tích khoảng 1.000 km2 ở vùng Kursk.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 15 August 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét