Powered By Blogger

 TỘI BÁN NƯỚC CỦA ĐẢNG CSVN!!

Năm 1979 đàn anh TQ đã dạy cho đàn em chxhcnVN một bài học ở biên giời Việt Trung bằng trận chiến 27 ngày (17 tháng 2 – 16 tháng 3 1979), lý do: là thằng em VN phản bội đàn anh đi bưng bô cho Liên Xô.
Sau trận chiến biên giời, hai anh em giận nhau cho tới 1990, mới nối lại mối tình "môi hở răng lạnh" qua một hiệp ước bí mật được ký kết tại Thành Đô, qua đó VN phải chịu mất nhiều phần đất, biển , đảo sau này, để nhận được sự tha thứ của đàn anh TQ.
Sau Hội Nghị Thành Đô này, đảng cộng sản VN, đã từ từ giao cho đàn anh TQ một số đất đai của tổ tiên để lại cho con dân VN, để được sống dưới cây dù của TQ.
Năm 1999, qua Hiệp ước phân chia biên giới Việt Nam- Trung Quốc, lúc đó đám lãnh đạo Pắc Bó là: Đỗ Mười và Lê Khả Phiêu, Phan Văn Khải đã dân cho Trung Quốc Ải Nam Quan, một nửa Thác Bản Giốc, và 10 ngàn cây số vuông dọc biên giới Việt- Trung.
Đến tháng 12 năm 2000, bộ 3 quyền lực lúc đó đã cắt thêm 11.200 cây số vuông Vịnh Bắc Bộ đem dâng cho đàn anh Trung quốc qua Hiệp định phân định Vịnh Bắc Bộ.
Người dân VN có thể xem những hình ảnh và chi tiết kê khai về những phần đất, biển đảo đã bị đảng cộng sản đã dâng cúng cho bắc phương để đưọc đàn anh ban cho sự bình an và để có "núi liền núi sông liền sông".
Riêng tài liệu của World Bank xin vào đường link: https://data.worldbank.org/indicator/AG.LND.TOTL.K2...
Thái An Vu người lính VNCH. 6 November 2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét