Powered By Blogger

 ĐẢNG SÚC VẬT CSVN HÀNG NGÀY HÀNG GIỜ CHỈ BIẾT NGÓ VÀO HẦU BAO CỦA DÂN - CHÚNG COI DÂN NHƯ NHỮNG CÂY ATM.

CHXHCNVN là một đất nước mà người dân chịu nhiều sự bất hạnh nhất trong khu vực, nơi mà người dân luôn bị băng đảng cầm quyền trấn lột thường xuyên, không ngừng nghỉ suốt chiều dài đảng khốn kiếp này xuất hiện trên quê hương VN. Đảng coi dân là những cây ATM để đảng rút tiền khi cần.

Người dân sống trong chế độ đốc đảng toàn trị này, bị tước các quyền căn bản như: được nói, được biết, và cũng không có cái quyền được yêu nước, bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ trước sự xâm lược của nước lạ trên các vùng biển đảo thuộc chủ quyền VN...cũng không được nói xấu đám lãnh đạo ngu và bất tài; người dân trong chế độ này cũng không có quyền lựa chọn người tài đức để lãnh đạo đất nước. 

Đám cướp cạn tàn bạo này dùng tiền thuế của người dân  để nuôi một bộ máy trấn lột khổng lồ, hơn là đầu tư ngân sách vào y tế và giáo dục, nhằm tạo phúc lợi cho dân. Người dân trong sống trong chế độ hiện nay bị chúng nắn vuông nắn tròn bằng đũ mọi phương cách...Chúng đẻ ra hàng trăm loại thuế má để vặt lông người dân. 

Đảng súc vật xem học sinh và bệnh nhân là những nhà băng để chúng bòn rút tiền; lợi dụng các biến động trên thế giới như Covid, tận tình khai thác trấn lột như vụ "kist test Việt Á"; "chuyến bay vào tâm dịch" để cứu đồng bào(?); hàng trăm luật lệ rừng rú để hành dân và moi tiền. 

Nay vì nền kinh tế bị bế tắc, nên chúng tì cách ngăn chận không cho người công nhân rút một lần tiền Bảo Hiểm xã hội, bao che cho một số ngân hàng hoạt động lừa gạt tiền tìết kiệm của người dân, xong chúng bế hết các CEO những ngân hàng này vào tù, từ đó có sẳn tiền ma không cần phải đi lường gạt, như các nhân viên ngân hàng. 

Trong suốt hai năm nay, chúng gom nhiều ngân hàng và tiền của các tỷ phú, cuối cùng đám súc vật không bao giờ công bố cho biết là số tiền sẽ đưa vào đâu, xung vào công quỷ hay vào tay các quan tham ?? 

Đám lãnh đạo đất nước ngày nay, hiện nguyên hình là những tướng cướp có lệnh bài của đảng súc vật csVN, luôn nhắm vào dân để khai thác, chưa bao giờ chúng tạo ra được nguồn phúc lợi cho người dân, như miển học phí  hay miểm tiền chửa trị cho bệnh nhân mặc dù đã 48 năm nắm quyền cai  trị đất nước, lúc nào cũng tăng trưởng kinh tế.....GDP tăng vượt chỉ tiêu.

Chúng luôn miệng chửi rủa mạ lỵ VNCH là nguỵ quyền, nhưng chúng không biết chúng mới chính là nguỵ quyền Hà Nội. Tiền của do dân tạo được, đảng tích góp vào túi các tên quan tham quan và nhóm lợi ích. Thế nên bây giờ, trong xã hội VN càng ngày càng chồng chất thêm nhiều bất công và nghịch lý.

* Ngăn cản việc rút bảo hiễm xã hội ra một lần.

*.Nhà băng cướp tiền tiết kiệm của dân.

* Xe gắn máy dưới 50 phân khối phải có bằng lái.

*Xe máy phải gắn camera hành trình.

* Tăng lượng xuất khẩu người lao động nước ngoài.

*Vi phạm luật giao thông bị khám nhà như Ngọc Trinh

*Con cái các quan tham, trong đám tứ trụ triều đình đều cho con đi du học cũng như sắm nhà bên Mỹ. Thí dụ cụ thể, lương của Vương Đình Huệ chỉ khoảng 8500USĐ/năm, nhưng con cho đi học bên Mỹ 50 đên 60,00 USD/năm. Không hiểu tiền đâu mà Vương Đình Huệ có thể cung cấp cho con đi học bên Mỹ?? Tương tựnhư Huệ, trong hàng ngũ cao cấp của đảng có con đi học bên Mỹ như: Nguyễn Tấn Dũng, Tô Lâm, Nguyễn Xuân Phúc, Phạm Minh Chính....


Vào thời điểm cách đây gần 1/2 thế kỷ học sinh miền nam không phải tốn một đồng xu nào để đến trường, không phải mua sách giáo khoa hàng năm như bây giờ; còn bệnh nhân đến các bệnh viện công , không tốn khoảng tiền bào cho bác sĩ , y tá hay phải trả tiền mướn giường bệnh ... Bệnh nhân chỉ phải mất tiền để mua thuốc theo toa của bác sĩ, nơi các nhà thuốc. 

Chỉ vì thua kém nên đám tuyên giáo dùng chiêu bài lằng nhuc, bôi nhọ chế độ hết sức nhân bản VNCH, để che đậy những sự cách biệt quá xa về hai chế độ chính trị miền nam và miền bắc trước 1975.

VỤ SCB VÀ CÁC NGÂN HÀNG KHÁC ĐUA NHAU LỪA BỊP KHÁCH HÀNG 

Vụ trái phiếu SCB vẫn đang gây ra phẫn uất trong người dân ở Việt Nam. Nếu tôi nói ‘trái phiếu SCB’ mà bạn bảo nghe có gì đó sai sai thì tôi xin khẳng định: Đúng là tôi nói về trái phiếu SCB. Họ đến SCB gửi tiết kiệm, nhưng ra về lại là mua trái phiếu. Họ mua trái phiếu ở trong nhà SCB, mua từ người SCB, đưa tiền cho SCB và được SCB giới thiệu trái phiếu như là một gói sản phẩm của SCB có tên ‘tiết kiệm linh hoạt’. Từ đầu đến cuối họ chỉ biết SCB chứ có biết An Đông gì đâu?

Vụ này đến nay vẩn không được chính quyền can thiệp giải quyết ổn thoã với các nạn nhân mẵc dù Ngân Hàng Nhà Nước đã tiếp quản ngân hàng này. Nhưng tới nay không có câu trả lời cho các nạn nhân. 





Tóm lại trong năm 2023 nhiều ngân tăng lãi xuất để thu hút khách hàng, đó chỉ là những thủ thuật lừa bịp của các ngân hàng này. Ngân hàng trên thế giới ở đâu cũng an toàn, duy chỉ có ở VN , né đặt niềm tin vào đó là trắng tay. Một hình thức nạo vét vàng, đô la và tiền nhàn hạ trong dân của đảng sút vật csVN.

Sau một thời gian dài thả nổi, giờ đây, có vẻ như các tập đoàn tư nhân, các đại gia bất động sản, đại gia ngân hàng… đang bộc lộ ra bộ mặt thật của mình, bộc lộ ra những phương thức làm ăn chụp giật, lừa đảo và những chiêu trò ma mãnh của họ đằng sau vẻ bề ngoài hào nhoáng, bóng bẩy, hoành tráng…


Dân ơi!! mau tỉnh thức đi.....!!
Còn đảng là dân ta còn bị hút máu dài dài
Chỉ khi nào không có đảng dân mới hạnh phúc và hoan ca, không còn bị áp bức và trấn lột, thoát được tình trạng bị lệ thuộc vào TQ về kinh tế, quân sự, chính trị....

Vũ Thái An, người lính VNCH 27 November 2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét