Powered By Blogger

TỰ HÀO CHO VINBUS - ĐƯỢC THÀNH HỒ "HỔ TRỢ GIÁ 44,1%" NHƯNG VẪ LỔ 30 TỶ ĐỒNG SAU 1,5 NĂM HOẠT ĐỘNG

Vinbus của Phạm Nhật Vượng khai thác một số tuyến đường tại tp.hcm, sau 1.5 năm hoạt đông, mặc dù hưởng được sự trợ giá 44,1% từ UBND/tp.hcm

, nhưng vẩn lỗ 30 tỷ đồng. Nay lại níu lưng băng đảng cs thành "Hồ", xin hổ trợ thêm để tiếp tục vận hành. Đây là dấu hiệu tập đoàn Vingoup hết nuôi nổi Vinbus, phải cầu cứu đến cái dù của đảng Pắc Pó!!

VÀI NÉT VỀ VINBUS TP.HCM

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Sinh thái VinBus (VinBus LLC) là thương hiệu vận tải hành khách công cộng thuộc Tập đoàn Vingroup, được thành lập vào 25/04/2019 với tổng số vốn điều lệ 1000 tỷ đồng. Là một công ty con của Phạm Nhật Vượng.

VinBus chạy nội bộ khu VinHomes Ocean Park

Đầu tháng 2/21, Napas kết hợp với VinBus áp dụng giải pháp thanh toán thẻ vé điện tử trên xe buýt. Xe chính thức đi vào vận hành nội bộ khu Vinhomes Ocean Park từ ngày 8 tháng 4.

Sáng 8/3/21 Công ty TNHH Dịch vụ vận tải VinBus (tập đoàn VinGroup) chính thức khai trương và đưa vào vận hành tuyến xe buýt điện đầu tiên tại Tp.HCM.

CÁC TUYẾN ĐƯỜNG KHAI THÁC Ở TP.HCM

Vinhomes Grand Park – Bến xe bus Quận 1, TP.HCM (D4)

Vinhomes Grand Park – TTTM Emart, Gò Vấp

Vinhomes Grand Park – Sân bay Tân Sơn Nhất

Bến xe miền Đông mới – Làng đại học Quốc gia Thủ Đức

Vinhomes Central Park – Vinhomes Grand Park

Công ty Vinbus – đơn vị vận hành tuyến buýt điện D4 - nhận định tỉ lệ trợ giá 44,1% đang được hưởng là thấp trong điều kiện hiện nay. Điều này dẫn đến sự thua lỗ 30 tỷ đồng sau 1,5 năm vận hành của công ty. Do đó, Vinbus này đề nghị UBND/TP.HCM điều chỉnh mức trợ giá để phù hợp hơn cho các tuyến buýt điện của TP HCM, để duy trì vận hành các tuyến đường.

Vinfast của Phạm Nhật Vượng đã báo lỗ trong năm 2021 là 6591 tỷ đồng; năm 2023 là:11,3 nghìn tỷ đồng (491,3 triệu đô la Mỹ) và 6 tháng đầu năm năm 2023 là:18.000 tỷ đồng. Tương lai của Vinfast đang u ám, khó có thể trở mình, vì đang bị 2 công ty luật sư chuyên về cổ phiếu và chứng khoán đang mở cuộc điều tra Vinfast vì bị nghi ngờ là lừa bịp người mua cộ phiếu trên sàn chứng khoán Nasdaq.

Thời sự từ Vũ Thái An, người lính VNCH, 24 November 2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét