Powered By Blogger

ĐỪNG ĐỂ ĐẢNG CỘNG SẢN VÀ BỌN DOANH NHÂN ĐỎ TIẾP TỤC LỪA ĐẢO!!

Bài học lừa đảo của đảng csVN về: Vắc Xin Made in VN, Quỷ Vắc Xin, Kít xét nghiệm Việt Á, Thuốc Ung thư già do công ty Pharma nhập về cho VN - thời bà Bộ trưởng Bộ Y Tế Tiến....rồi đến chuyến bay giải cứu, tất cả là sự lừa đảo có hệ thống của một nhóm lợi ích đảng, từ trung ương xuống tới hạ tầng cơ sở, là những bài học quí giá, gần nhất, mà người dân VN chưa quên.
Nay, tới tên tỷ phú đỏ Phạm Nhật Vượng, mượn tay đang và hệ thống truyền thông bẩn ,để cùng nhau hà hơi tiếp sức thổi phình những chiếc bong bóng xả phòng về chứng khoán VFS và đầu tư vào các dự án của Vinhomes , đang bể bạc khắp nơi. Những việc làm ăn thua lỗ này thường bị truyền thông và báo chí gia nô dấu nhẹm.
Các bạn muôn biết thực hư về công việc làm ăn lời lỗ cũa Vingroup ra sao, thì nên tham khảo nơi các báo chí ngoại quốc. hay những lời tuyên bố của đám đầu lĩnh VN - để nhìn ra được cái chết của Vinhomes, một trong những cột sống của Vượng Vin. công ty duy nhất của Vingroup không bị lỗ trong những năm trước đây và đã đưa PNV đi lên - đó là nhờ vào việc cướp đất của đồng bào VN khắp nơi trên 3 miền đất nước..
Thị trường BĐS của TQ jện đang lâm ngay, nếu kéo dài đến hết năm nay 2023, thì nền kinh tế thừ 2 của thế giới sẽ bi đột qụi.Tập Xì Dầu tuyên bố không bơm thêm tiền vào ngân hàng để cứu vản tình hình.
Phạm Minh Chính của VN trong tháng 2/2023 cũng nối gót theo con đường của Tập Xì Dầu là: .
" các doanh nghiệp bất động sản phải có trách nhiệm với chính mình, giải quyết các khó khăn do chính mình gây ra do dự báo không sát, phát triển thị trường không tốt, đầu tư vốn không hiệu quả… Cơ cấu lại các phân khúc, giá cả hợp lý để thúc đẩy thanh khoản, hướng tới kinh doanh có lãi nhưng hài hòa. "Lúc làm ăn có lãi bù trừ với lúc làm ăn thua lỗ. Không thể lúc nào cũng có lãi được, không thể khó khăn cũng đòi có lãi, không có ai nắm tay đến tối, gối tay đến sáng, phải góp phần vì cái chung", Thủ tướng khẳng định. " Hết trích, nguồn: https://kinhtemoitruong.vn/thu-tuong-pham-minh-chinh-neu....
Như vậy, các doanh nghiệp BĐS tự sinh tự diệt nếu như vượt qua được cơn lao dốc hiện nay. Đừng trông ngóng đến sự trợ giúp của ngăn hàng trung ương.
Thế nên tên tỷ phú đỏ PNV dơ và bẩn đang làm ăn dưới cây dù quyền lực của đàng csVN,, tếp tục ra sức lừa đảo người dân bằng những chiêu trò thổi phồng các thành quả khống của Vinfast và Vinhomes. Vingruop (hiện đang thua lỗ khắp nơi) .

Bình luận thời sự từ người lính VNCH Thái An Vu 26-8-2023.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét