Powered By Blogger

TIN NÓNG TRONG NGÀY 23/8/2023


PRIGOZHIN THỦ LÃNH QUẤN ĐÁNH THUÊ WAGNER NGA CÓ THỂ ĐÃ TỬ NẠN MÁY BAY VÌ TRÚNG PHÒNG KHÔNG NGA.??
Thủ lĩnh lính đánh thuê người Nga Jewgeni Prigozhin được cho làcó thể đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay ở Nga. Hai tháng sau cuộc binh biến bí ẩn của ông ta. Cơ quan quản lý hàng không Rozaviatsia cho biết hôm nay, thứ Tư 23/8: tên của Prigozhin có trong danh sách hành khách của chiếc máy bay bị trúng phòng không của Nga. Theo thông tin ban đầu, toàn bộ 10 người trên máy bay đều thiệt mạng, cơ quan phòng vệ dân sự Nga cho biết. Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được chính thức tiết lộ vào thời điểm đó. Nhưng theo tường trình của một phóng viên Đức ở Kiev trong Video (kèm theo đây), thì phi cơ chở Prigozhin có thể đã bị trúng hoả tiễn phòng không và rơi xuống? Còn ông này có trong máy bay bị rơi hay không vẩn chưa đươc có xác nhận chính thức.


Máy bay Embraer Legacy dự định bay từ Moscow đến St. Petersburg, nơi đặt trụ sở của các công ty của Prigozhin. Nó bị rơi ở vùng Tver gần Kuschenkino, cách Moscow hơn 200 km. Trên tàu có ba thành viên phi hành đoàn.

ẤN ĐỘ ĐÃ ĐÁP XUỐNG MẶT TRĂNG RẤT AN TOÀN VÀ THÀNH CÔNG!!
Trong khi Nga ngố cách đây 3 ngày (20/8) đã thất bại ê chề khi thám hiểm mặt trăng, con tàu thám hiểm Luna-25 của Nga đã tan tành khi đáp xuống Mặt trăng.
Thì hôm nay, Ấn Độ với chương trình thám hiểm mặt trăng Chandrayaan-3 đã thanh công, sau lần thất bại vào năm 2019.


Sự thành công này đã đưa Ấn Độ vào ngôi vị thứ 3 sau Mỹ và Tàu Cộng, hơn Nga ngố một bậc về kỹ thuật đáp.
Các bạn có thể xem tại đường link: :https://www.youtube.com/watch?v=-zxZl1M7lMo

NẾU TA BẤT ĐỘNG THÌ ĐỊCH SẼ ĐỘNG!! BỌN CHUỘT NHẮT SẼ ĐỔI HƯỚNG ĐẤU TRANH CỦA NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA CHÂN CHÍNH!!
Những con chuột nhắt đang ẩn núp trong các góc nhà của người Việt Quốc Gia, Hải ngoại, đừng nên kêu gào việc " TẠM CẤT LÁ HOÀNG KỲ". Lời kêu gào này không phải là của người đấu tranh trong hàng ngũ người Quốc Gia chân chính!
Hoàng kỳ ngày hôm nay là một tập hợp của những người hoàn toàn bất đồng chính kiến với Tộc cối Pắc Pó trên mọi mặt trận. Còn là ngọn cờ đầu trong việc giải thể chế độ buôn dân bán nước hiện nay.

Người Việt Quốc Gia chân chính sẽ tiếp tục dương cao chính nghiã để vạch rõ lằn ranh quốc cộng, không làng nhằng, mập mờ trắng đen của cộng đồng người Việt tị nạm cộng sản tại Hải Ngoại.
Những tên điệp viên cộng sản, qua chương trình nhân đạo Mỹ Cộng , đừng lầm lẩn người Việt quốc gia sẻ dể bị hoa mắt trước các chiêu trò hoà giải hoà hợp dân tộc do đảng Pắc Pó chủ trương từ nhiều thập niên qua.. Những cái tên nổi bật như : mẹ Nấm thúi, Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Lật Sư Nguyễn Văn Đài....và hàng trăm con chuột nhắt khác đang được đảng rãi ra hải ngoại. Trong đó hiện có cái tên năng nổ nhất trong giai đoạn hiện tại chính là tên Lật Sư Nguyễn Văn Đài.Mọt tên từng chỉ điểm cho CA bắt những anh em Dân Chủ trong nước.

Tổng hợp từ người lính VNCH Vũ Thái An 23-8-2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét