Powered By Blogger

"DÂN ĐI NGŨ KHÔNG CẦN KHOÁ CỬA" GIẤC MƠ KHÔNG TƯỞNG - CÒN LÀ MỘT THỨ TƯ DUY KHÔNG CÓ GỐC NGỌN CỦA GS.TS ĐẠI TƯỚNG TÔ LÂM


Bộ trưởng Bộ Công an, GS.TS Đại tướng Tô Lâm mới đây, khi đến làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương hôm 8/8/2023 đã cao hứng đặt vấn đề về việc bảo đảm an ninh trật tự cho nhân dân, phải được đưa lên hàng đầu, nhằm bảo đảm sự bình yên cho nhân dân (?). Ngụ ý của ông GS.TS Tô Lâm là: ‘Làm thế nào để dân đi vắng, đi ngủ không phải khóa cửa’.

Nghe ông Tô Lâm nói người dân có chút lợn cợn về trình độ học vấn và hoài nghi về tri thức của một GS.TS như ông Đại tướng Tô Lâm ? Lý do: Tô Lâm vừa tự tôn, ngông cuồng với sức mạnh sẳn có của hàng triệu tay súng trong lực lựợng vũ trang ới sự lãnh đạo chỉ huy của TL - từ đó tư duy của một người có học vị GS.TS bị tẩu hoả nhập ma, không còn biết đâu là gốc, đâu là ngọn của vấn đề: có thể làm cho người dân an tâm đi ngủ mà không cần khoá cửa. Điều mơ ước của Tô Lâm đã nói lên cái ảo tưỏng của những giấc mơ giửa ban ngày của các đầu lĩnh Ba Đình.

Ông Tô Lâm thích hót để khoe tài cao bắc đẩu về chuyên môn của mình, nhưng ông quên rằng muôn tận diệt nạn trộm cắp, cướp đêm , cướp ngày... không phải từ sức mạnh của trấn áp và còng số 8. Thiếu gì các ông bà CAND bảo kê đường dây buôn luậu, trộm vướp, sòng bài, động hút trá hình trên 3 miền đất nước. Việc này không cần chứng minh, các bạn có thể tìm thấy trên các báo chính thống.

Xã hội chủ nghĩa được xây dựng trên nền tảng lừa đảo và cướp bóc, nên Tô lâm có bắt hết đám này thì đám khác sẽ tiếp nối và tiến lên thay thế lớp trước và cứ xoay vòng không bao giờ ngừng, người dân sẽ không bao giờ có một giấc ngủ yên, cũng như tin tưởng vào sức mạnh cũng như tính chuyên nghiệp của lực lượng CA.  

Một điều làm người dân rất khó hiểu vì bên cạnh lực lượng CAND của Tô Lâm lại có các nhóm " hiệp sĩ bắp cướp đường phố" để lảm gì? Vậy dân nuôi đám CAND của Tô Lâm để làm gì? Ông TL có bao giờ trấn an được người dân chưa ? xin ông có cao hứng đừng nên xúi dại mọi người: ngủ đừng đóng cửa. Xin li ông TL, đóng cửa khoá 3 , 4 lớp mà chúng còn bẻ khoá để trộm cắp để chôm chỉa. Đây là cái tư duy sai tai hại của Tô Lâm.

Tóm lại, nếu nói lực lượng bảo vệ an ninh với cây súng và còng số 8 sẽ làm cho người dân có được một giấc ngủ bình yên ? người viết, xin trả lời ngay là không !! Trước đây hơn 60 năm, người dân nước Việt Nam Cộng Hoà đã từng từng được sống trong cảnh thanh bình và sung túc dưới chế độ dân chủ tự do, nhân bản của nền đện nhất cộng hoà, đến khi có mặt những con người từ Pắc Pó vượt Trường Sơn vào quậy phá cướp bóc người dân miền nam, thì từ đó người dân mới đóng cửa then gài...cho đến hôm nay.

Vì gốc của vấn đề làm cho người dân có được giấc ngủ bình yên, nhà cửa không cần khoá cửa là đến từ nền giáo dục nhân bản và một nền kinh tế sung túc đem lại nhiều phúc lợi cho người dân. Đây là hai điều kiện ắt có và đủ để có được một đất nước yên bình, quân (vua) dân đồng ca , hát hò về một sự yên bình lẩn với cuộc sống sung túc....một giấc mơ nhỏ bé của dân VN ngày nay, trong nước.  Muốn biến giấc mơ nhỏ bé trênthành hiện thực, chỉ có một giải pháp duy nhất, là loại bỏ bô máy cai trị độc tài toàn trị của đảng csVN ra khỏi hệ thống chính trị hiện tại. 

Xin mượn câu nói của cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu để thay lời kết đồng thời để trả lời với Tô Lâm và đảng cướp Pắc Pó là: " Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn cộng sản làm"

Người lính VNCH Vũ Thái An, 13/8/2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét