Powered By Blogger

 CẨN THẬN ĐỪNG ĐỂ TÊN TỶ PHÚ ĐỎ VƯỢNGVIN TIẾP TỤC LỪA ĐẢO VỚI LOẠI TRÁI PHIẾU MỚI DO VINFAST PHÁT HÀNH VÀO THÁNG TỚI ĐẬY !!

Truyền thông trong nước tường thuật về Vinfast hầu hết đều là tin tức lừa đảo của Phạm Nhật Vượng. Chúng bơm thổi việc xuất cảng qua thị trường Mỹ và Canada được gần 3000 chiếc VF8 (từ tháng 12/2022 đến nay), nhưng thực tế chưa bán được chiếc nào ngoải 128 chiếc VF8 cho mướn. Thị trường trong nước nước bán cũng không được bao nhiều, ngoài các xe được giao cho công ty Taxi Xanh, một hình thức tiêu thụ xe ế hàng.
Theo báo cáo chính thức của 6 tháng đầu năm 2023, VinFast VF e34 và VF 8 đều đạt mức doanh số ấn tượng hơn 4.000 chiếc được bàn giao. Trong đó, VF e34 khẳng định vị thế là mẫu ô tô điện bán chạy nhất thị trường Việt Nam với tổng cộng 5.072 xe bán ra. VF 8 xếp thứ hai với 4.555 xe đến tay khách hàng (?).
Con số ấn tượng theo báo cáo của Vinfast không phải là doanh số bán ra được ở thị trường nội điạ, mà là hàng tồn kho (hàng ế) được Vinfét giao cho hãng Taxi Xanh do Vinfast thành lập.
Theo truyền thông Vinfast loan tin: mặc dù mới được chính thức bàn giao từ cuối quý I và đầu quý II/2023, hai mẫu VF 9 và VF 5 Plus cũng nhanh chóng được thị trường đón nhận, với 1.034 xe VF 9 và VF 5 Plus là 977 xe. Các doanh số do tên tỷ phú gian hùng mì tôm Phạm Nhật Vượng đưa ra, đều là con số lừa bịp.
Có nước nào trên thế giới sản xuất ô tô chỉ để giao hàng cho hãng Taxi (?). Kế đến theo tài liệu do Vinfast công bố, công xuất của hãng lắp ráp xe Vinfast ở Hải Phòng có công xuất 250.000 chiếc /năm, nếu tính nhẩm về con số bán ra của Vinfast chưa được tới 10.000 chiếc trong năm 2023.
Như vâỵ ,việc động thổ xây dựng thêm một xưởng lắp ráp ở Mỹ với cộng xuất 150.000/chiếc/năm để làm gì?? Chắc để trồng cần xa, ma tuý chăng??
Sự động thổ xây dựng nhà máy ở Mỹ chỉ là một chiến thuật để lên sàn chứng khoán và muc tiêu cuôi cùng là phát hành trái phiếu để hốt của rồi chạy, đó là lối làm ăn của bọn đại gia tộc cối Pắc Bó. Có thể xem việc xây dựng nhà máy ở Cali chỉ là trò động thổ để rồi trong tương lai trồng cần sa để bù lỗ.
Tờ Bloomberg đưa tin, trong thời gian tới ông Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch Tập đoàn Vingroup (chủ sở hữu hãng xe VinFast) chưa có kế hoạch đầu tư thêm tiền vào VinFast. Điều này thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong bối cảnh VinFast lỗ lũy kế hơn 2,8 tỷ USD từ năm 2021 – quý 3/2022 và đang huy động vốn IPO để xây nhà máy tại Mỹ. Nguồn: https://trithucvn.org/.../vinfast-lo-ty-usd-ong-pham-nhat...
Tổng số tiển lỗ của Vinfast tính đến tháng 6/2023 gần 8,8 tỷ USD, trong khi vốn thành lập của Vinfast là 500,000,000 USD. Như thế, đồng bào nên đắn đo thật kỹ luỡng trước khi cầm tiền để rải cho Vinfast đầu tư xây dựng những xưỡng lắp ráp trên Hoả tinh.
Đồng bào chúng ta. nhất là dân oan trên 3 miền đất nước, đừng quên Vinhome kinh doanh bất động sản thuộc Vingroüp của tên đại gia đỏ Phạm Nhật Vượng, tay tên này đã nhúng chàm, dính máu không ít đến các trường hợp mất đất nhà cửa.
Phạm Nhật Vượng từng cấu kết với các thế lực điạ phương để cướp đất người dân để có được cơ ngơi như ngày hôm nay. Một bọn chuyên làm ăn trên xương máu của đồng bào VN. Bất công còn đầy trên đất nước, nên dè chùng với bọn đại gia đỏ trong nưóc đang làm ăn chia chát với quan tham của chế độ nhằm bức hại đồng bào nghèo chúng ta.
Mong rằng bài viết này giúp ích đồng bào ta được chút ít kiến thức về thủ đoạn lừa đảo của Phạm Nhật Vượng - với tên đại gia gian hùng này cần phải tránh xa, đừng nên giao duyên lầm tướng cướp mà cừ ngở là thánh hiền.
Người lính VNCH Vũ Thái An 5-8-2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét