Powered By Blogger

 ĐẢNG "VÌ DÂN" XIN HÃY MINH BẠCH VỀ QUỸ VẮC XIN ĐÃ ĐƯỢC THỦ TƯỚNG PHẠM MINH CHÍNH PHÁT ĐỘNG VƠ VÉT TỪ TRONG DÂN VÀ TỜ KHEN CỦA TRỌNG LÚ CẤP CHO VIẸT Á!

Trở về lại với việc đảng anh minh sáng suốt trong việc phát động chiến dịch dâp dịch Covid-19, đưới sự lãnh đạo của Vũ Đức Đạm, Phạm Minh Chính và Nguyễn Thanh Long.
Đây chính là những kịch bản lừa đảo và trấn lột người dân trong cơn hoạn nạn của cái gọi đảng "vì dân"- một hệ thống liên bộ để trấn lột từ thượng từng đến các cơ quan, ban ngành trên toàn lãnh thổ VN.
Khi tên Phó thủ tướng Vũ Đức Đạm, trưởng ban phòng chống dịch quốc gia, ngồi gáy: " VN sẽ dập dịch trong 10 ngày". Sau đó là đến màn dàn dựng kịch bản chống dịch và trấn lột toàn dân VN, khi dịch bắt đầu bùng nổ ở VN.
Sau kịch bản quyên góp quỹ vắc xin là đến kịch bản thứ hai, l tổ chức ngoáy mũi với kít xé nghiệm đểu do Việt Á xuất xưởng với sự hổ trợ của liên bộ Bộ Y tế Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Học Viện Quân Y..... (97 bị can bị truy tố). Đạc biệt là có sự hổ trợ từ bằng khe của Nguyễn Phú Trọng cho công ty Việt Á. Vụ này cũng có vùng cấm là không được động tới trùm cuối đó là hai vợ cồng Nguyễn Xuân Phúc.







Kịch bản trấn bột thứ ba: đó là Chuyến bay nhân đạo", bay vào tâm dịch để giải cứu những người dân đang bị kẹt ở nước ngoài. Đây là cũng là một đại án với 50 bị can, trong đó có một thứ trưởng ngoại giao và một thiếu tướng phó CA Hà Nội.
Tóm lại những kịch bản được các đảng viên đảng cs từ thượng tầng xuống tới hạ tầng đều chung tay hà hơi tiếp sức để vắt kiệt tiền của đồng bào VN. Ngoài ra người dân còn được chúng kiến một trò hề thô bỉ của bộ máy tư pháp VN "nộp tiền, nộp đô la.... được giảm án" của các toàn án nhân dân thụ án các đại án trên.


Rất mong các ông bà đảng viên , thường hay la hét trên TV và báo hàng ngày là "Vì dân" xin hãy cho biết những bất cập về "Quỹ Vắc Xin của thủ tướng Phạm Minh Chính phát động và cái bằng khen do lão đầu bạc Nguyễn Phú Trọng cấp cho Việt Á để lường gạt mọi người sao lại được đãng bỏ qua??
Bằng khen Việt Á chính là gián tiếp thổi bung "kít xét nghiệm đểu" của VIệt Á lên 9 tầng mây., không khác gì Nguyễn Phú Trọng đã thừa nhận một "kít đểu" thành một "kít thật" để các đàn em thổi giá lên tận mây xanh, đây cũng là một trọng tội về hình sự có liên quan đến hàng vạn người bị chết oan vì kít xét nghiệm đểu này.
Nếu nói nhà nước Pháp Quyền XHCN từng tự sướng là có hệ thống xét xử nghiêm minh công chính, không để có án oan và cũng không bỏ sót tội phạm nào? Thi, xin quý vị có trách nhiệm trong bộ máy tư pháp và hành pháp nhà nước chxhcnVN phải có trách nhiệm cho dân được tưòng về việc " giáy khen" cấp cho công ty Việt Á và "quỹ vắc xin" ??. Nếu không trả lời được thì mong bầy đàn của đảng tham nhũng và bất tài hãy từ chức tập thể, để người dân chọn lựa người tài ba, trong sạch ra lãnh đạo đất nước.
Bình luận tư người lính VNCH Thái An Vu 25-8-2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét