Powered By Blogger
CÙNG MỘT THỜI ĐIỂM MÀ VNCH, NAM HÀN VÀ VNDCCH CÓ GDP ĐẦU NGƯỜI KHÁC NHAU.


Vào thập niên 1960 của thế kỷ XX, người dân Nam Hàn mong muốn được đến VNCH để sinh sống và làm việc , GDP lúc đó của miền nam VN cao hơn GDP của Nam Hàn đôi chút và hơn cộng sản Bắc Việt do hồ chí minh lãnh đạo gấp đôi.
Vào năm 1961 GDP đầu người của Nam Hàn chỉ hơn VNDCCH gấp đôi. Đến nay, sau 63 năm phát triển thì Nam Hàn hơn chxhcnVN gấp 15 lần hơn về GDP của VN (3.694 USD), trong khi VNCH đã bị cs Bắc Việt xua quân cướp nước vào tháng 4/1975.
Thiên đường xhcnVN ngày nay với tài lãnh đạo của các đỉnh cao trí tuệ Pắc Pó, đã đưa nền kinh tế VN vào hàng chậm phát triển nhất trong khu vực!! Đến nội các trùm lãnh đạo phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi để ăn mày viện trợ và xin vay với lãi xuất nhẹ.
Tuy nhiên, bộ tộc cối Ba Đình vẩn không ngờt bốc phét với dân trong nước như GDP năm 2045 sẽ đạt được 36.000 USD/năm/đầu người (?) Nguồn: https://cafeland.vn/.../ha-noi-dat-muc-tieu-den-nam-2045...
Dân VN tối ngày chỉ ăn cái bánh vẽ to tướng do đám lãnh đạo bất tài, ngu dốt bơm thổi để bịp thiên hạ về khả năng làm nền kinh tế quốc dân lụn bại năm này qua năm khác. Sống phần lớn nhờ vào khai thác các nguồn tài nguyên phong phú ở miền nam, như dầu thô, lúa gạo, cà phê, thuỷ sản...và nguồn kiều hối chảy vào Sài Gòn hàng năm.
Đảng giòi bọ với 5 triệu con sinh trùng đang bám vào những vùng có tài nguyên phong phú và tiềm năng kinh tế dồi dào như Sài Gòn, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai, Bình Dương , Vũng Tàu, Đà Nẳng..... Mượn những dòng thơ: "Lời Dân Việt" của thi sĩ Phan Huy để làm lời kết cho bài viết
LỜI DÂN VIỆT
Một lũ người man rợ
Từ miền bắc bán khai
Trương lá cờ liềm búa
Và hình hồ quái thai
Một nhóm người phản phúc
Của miền nam oan gia
Tự xưng là giải phóng
Từ rừng rú chui ra
Hai đám này tụ lại
Thành một đảng bất lương
Chém giết và cướp bóc
Tan nát rồi quê hương.
Người lính già xa quê hương Trinh Khanh Tuan 1.8.2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét