Powered By Blogger

CUỘC ĐỌ SỨC GIỮA TRUMP VÀ BIDEN SẼ ĐƯỢC HAI ĐÀI TRUYỀN HÌNH LỚN CỦA MỸ LIVE

Dortmund/Atlanta – Cuộc đọ sức trên truyền hình đầu tiên giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và đối thủ Donald Trump sắp diễn ra. Mặc dù sẽ không có khán giả tại trường quay truyền hình ở Atlanta, nhưng hàng triệu người có thể sẽ theo dõi buổi trao đổi của hai ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ trước màn hình TV. Nếu ai ở nước Đức muốn xem trận đấu này vào ngày 27 tháng 6 từ 9 giờ tối theo giờ địa phương (ở Đức vào ngày 28 tháng 6 từ 3 giờ sáng).

Bất kỳ ai quan tâm đến đất nước Mỹ đều nên xem trên TV hoặc trên Internet. Cuộc đọ sức truyền hình giữa hai ứng cử viên tổng thống Mỹ sẽ được truyền trực tiếp trên đài truyền hình công cộng Phoenix từ 2h45 sáng (xem thêm tin tức về cuộc bầu cử Mỹ năm 2024 tại RUHR24).

Ngoài ra, trận đấu cũng có thể được xem bằng tiếng Anh trên đài truyền hình CNN của Mỹ. Trận đấu sẽ kéo dài 90 phút. Hai người dẫn chương trình của CNN là Jake Tapper và Dana Bash đặt câu hỏi cho Trump và Biden và điều phối thời gian phát biểu. Ngẫu nhiên, lần này không thể thực hiện được những đòn đánh thấp bằng lời nói trong khi người kia đang nói - cuộc đọ sức trên truyền hình giữa Trump và Biden sẽ diễn ra vào năm 2024 theo các quy tắc đặc biệt.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 25 Juni 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét