Powered By Blogger

 THỜI KỲ QÚA ĐỘ CỦA LÃO ĐẦU BẠC !!


Tư hào quá VN ơ!!, Hình nh của "Lê Ngọa Triều" ngày xưa lại thấy tái hiện nơi Lão Đầu Bạc.

Vua Lê Long Đĩnh, 15 tháng 11, 986 – 19 tháng 11, 1009, còn gọi là Lê Ngọa Triều, là vị hoàng đế cuối cùng của nhà Tiền Lê trong lịch sử Việt Nam. Ông trị vì 4 năm từ năm 1005 đến năm 1009. Gọi ông này là Lê Ngọa Triều, vì những lần thượng triều, ông này chỉ nằm chứ không ngồi được như bình thường. Vị vua duy nhất trong sử Việt, là một hôn quân. Lê Ngọa Triều giết anh, tự lập làm vua; bạo ngược với dân chúng để thỏa lòng hung ác, đến nỗi mất nước.
..
Hình ảnh ngọa triều của Lê Long Đĩnh ngày xưa cũng gần giống như Nguyn Phú Trọng ngày nay. Tuy lão đầu bạc này không đến nổi Ngọa Triều như Lê Long Đĩnh, nhưng hắn ta lại "Tọa Triêu", khi đón tiếp đại ca Putin. Tên hôn quân này không còn đứng được nửa, chỉ còn thấy hình ảnh hắn ngồi để tiếp Putin, tuyệt đối không có một tầm hình nào hắn đứng để đón tiếp Putin, người anh cả cật ruột của hăn và đ3ng csVN..

Năm ngoái 2023 khi tiếp Bảy Đần, người dân còn thấy hắn miễn cưởng đứng tiếp Biden. Năm nay hắn đã bước vào thời kỳ qua độ,  Lú chỉ còn ngồi để tiếp đại ca Putin, đảng không còn đưa ra một hình ảnh nào của Lú đứng để bắt tay đại ca Putin, như thủ tục ngoại giao truyền thống của các lãnh đạo đảng cộng sản trên thế giới.


Ngày thứ năm vừa qua, những hình ảnh Toạ Triều của Nguyễn Phú Trọng được thấy trong Vidwo của truyền thông dòng chính của đảng và nhà nước chxhcb đứa ra. Qua những hình ảnh này, cho thấy sứt khỏe của Chọng Lú, đang ở thời kỳ quá độ, để sớm về chầu Marx, Mao, -Hồ.

Tuy sức khoè tồi tệ như thế, nhưng Chọng lú quyết bám ghế TBT đến hơi thở cuối cùng., mặc dù, nay đã bị Tô Đại Tướng tước đoạt hết quyền hành. Trièu đại đốt lò sắp chấm dứt! Thay vào đó là thời kỳ Công An Trị của Tô Đại Tướng. Một tên hôn quân tiếp nối sau Nguyễn Phú Trọng, nhưng tên Tô Lâm còn bạo ngưc hơn Chọng Lú rất nhiều. Thật bất hạnh cho d6n BN, nếu như không biết đứng lên giải trừ cái đảng tham nhũng và bán nước cộng sản hiện nay.

Bình luận từ Vũ Tháo Am, người lính VNCH, ngày 21 Juni 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét