Powered By Blogger

   TRUYỀN THÔNG GIA NÔ ĐỒNG LOẠT LÊN ĐỒNG TÂP THỂ VỀ VIỆC SƯ MINH TUỆ T NGUYỆN DỪNG ĐI BỘ HÀNH (?).


Hôm qua , sáng ngày 3/6, các phật tử  đứng chờ sư Minh Tuệ xuất hành cho ngày mới ở khu vực cầu Tuần, là cây cầu bắc ngang sông Hương - Huế, tuy nhiên tới 8 giờ sáng không một ai thấy sư và đoàn sư tháp tùng đi ra từ nơi ngũ của chiếu hôm trước, ở khu vực này. Từ đó các Phật tử hoang mang, các Youtuber cũng rối loạn hàng ngũ vì không còn có dịp trực tiếp truyền đi những tin tức về sư Minh Tuệ như những ngày trước đây. 

Cũng từ đó , có nhiều nguồn tin khác nhau về viêc sư Minh Tuệ vắng mặt (?)... Có vài Youtuber ghi hình ảnh đi kiếm sư Minh Tuệ ở trên núi, nơi sư đã nghỉ ngơi vào hôm trước 2/6. Nhưng tất cả tin tức đều không chính xác. 

Cuối cùng tin chính xác vẩn là nguồn tin do truyền thông của kẻ thắng cuộc đưa ra: đó là sư Minh Tuệ tự nguyện dừng đi bộ hành, và được nhà nước tạo điều liện để làm CMND (căn cước). Xem ra cái mùi "tự nguyên" của sư Minh Tuệ qúa giống với mùi tự nguyện về nước của Trịnh Xuân Thanh, để ở tù cộng sản cách đây vài năm.

                      

Thế nên đồng bào Phật tử xin hãy yên tâm, chuyện dừng đi bộ không có liên quan gì đến đảng và nhà nước (?!). Tất cả 70 người dừng đi bộ hành là "tự nguyện".

Nhưng, khi tổng hợp các nguồn tin hiện nay trên mạng, người dân phác giác ra đó là một kịch bản "tự nguyện" như sau: kiểm nguồn tin của các vệ sĩ bị CA đuổi về trước đó; một nguồn tin khác từ các sư tháp tùng , những sư đã từng chứng kiến sự việc công an đã áp giải đoàn sư tháp tùng lên xe rồi chở đi, số người chừng 70 vị vào lúc 1-2 giờ sáng 3/6, các xe mang bảng số 81 và 75 biển xanh; và từ một nguồn tin khác, qua một thông báo của sư  trẻ Thích Minh Nhuận, là người được CA Hà Tĩnh thả ra vào sáng sớm ngày 3/6. Sư này đã vào nhà dân để thông báo trong một đoạn Video ngắn: đến với đồng bào thông báo với đồng  bào: sư Minh Tuế đã bị áp giải lên các xe cảnh sát cùng với nhiều sư khác. ..

Thế nên,việc gọi là"tự nguyện dừng đi bộ hành", như thông tin của các cơ quan truyền thông chính thống loan đi ngày hôm 3/6 là hoàn toàn không đúng sự thật. Kiểm chứng lại lời nói của sư Minh Tuệ: mọi người đều biết là sư Minh Tuệ sẽ tu bằng lối khất sĩ suốt đời và cho đến khi ngừng thở.

Theo tường thuật của những nhân chứng cho biết: Có 5 người đè thầy Minh Tuệ xuống, nhưng thầy đã tu rồi nên thầy không chống cự. Mỗi thầykhác thì có 2 người xốc nách đưa lên xe.


Họ tấn công vào nơi ngũ của các sư vào lúc nửa đêm, họ mặc thường phục nên các thầy không biết là ai, ra xe các thầy mới nhìn thấy có người mặc quần áo CS, CA,

Cứ 5 thầy được đưa lên một xe, có xe chỉ 2 hai thầy, hơn 10 xe 7 chỗ, 1 xe 21 chỗ, khoảng 70 thầy, nên số người ước lượng khoảng 300 CA, tham dự vào việc làm  gọi là " tự nguyện" này của sư Minh Tuệ.  


Tóm lại sự việc mà truyền thông chính thống đưa tin vào ngày 3/6, chỉ là thủ đoạn của một kịch bản do đảng, nhà nước, Ban tôn gìáo CP và bọn ma tăng trong GHPGVN, phối hợp dàn dựng, để bắt buộc các sư phải giải tán. 

Qua kịch bản này, người dân thấy được "bên gọi là thắng cuộc" đã trở thành bên thua cuộc - trong cái gọi là chính sách về tôn giáo do đảng định hướng bằng những thủ đoạn tàn độc, nhằm thực thi chiến lược ngu dân, buôn thần bán thánh qua những chiêu trò của bọn ma tăng trong GHPGVN, một thứ tay sai của đảng csVN.

Bọn ma tăng này được đào tạo theo định hướng XHCN, để có con người mặc áo cà sa, vuốt đuôi đảng, ca tụng đảng bằng những tà pháp, hướng phật tử vào trong vũng bùn của thời mạt pháp trong giai đoạn hin tại. Nên chúng, rất sợ hình ảnh đầy hào quang của sư Minh Tuệ trên bước đường tu tập của sư , bằng cách thể hiện những hành động thiết thực nhất của một vị đầu đà khổ hạnh trong thời Thích Ca còn sống cách đây 2568 năm.

Bước chân của sư Minh Tuệ đã làm mùa màng của bọn thích cúng dường ...đã bị thất thu nặng nề. Nên bắt buộc chúng phải phối hợp với CA để triệt hạ hình ảnh của sư Minh Tuệ, khi đoàn bộ hành của sư vừa đặt chân vào đến đàng trong. 

Nhìn lại quá trình đánh phá sư Minh Tuệ, đều có nguồn gốc từ đàng trong, mà không phải do đàng ngoài chủ trương thực hiện. Đàng ngoài chỉ ra chỉ thị và đạo diễn, để tránh mang tiếng đàn áp tôn giáo.

Vào đến địa phận tỉnh Thừa Thiên, người ta thấy dân chúng ũng hộ sư Minh Tuệ ngày càng đông, sự sợ hải của đảng và Ban Tôn Giáo CP càng lên cao, nên bắt buộc chúng phải hạ màn "Tự Do Tôn Giáo" , không thì sẽ xảy ra những hậu quả khó lường về mặt xã hội. Đảng csVN chỉ tôn vinh bọn ma tăng Thích chân quang, thích nhật từ, thích trúc thái minh, thích thanh quyết...và cái gọi là GHPGVN tự phát dưới cái dù của đảng csVN..

Đừng bao giờ tin là đảng cho tự do tôn giáo. Sau vụ đàn áp  "thiền môn bên bờ vũ trụ" ở Long An, thì vụ dư Minh Tuệ đã chứng minh được sự đàn áp các tôn giáo khác, ngoài cái gọi là GHPGVN ( quốc doanh).

Đừng bao giờ tin vào lời nói của cộng sản, một câu nói để đời của cố tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu, đúng với mọi thời gian chung sống với tộc cối Pắc Pó.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 4 Juni 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét