Powered By Blogger

  CÒN VÀNG TRONG DÂN LÀ ĐẢNG SÚC VẬT CÒN RA NHIỀU CHIÊU ĐỘC LẠ ĐỂ TRẤN LỘT

Đảng và nhà nước súc vật csVN, từ lâu đã có lên kế hoạch hút 500 tấn vàng mà chúng gọi là nhàn hạ trong dân. Đây là góc nhìn độc đáo của bọn súc vật lãnh đạo VN, mà không có một nhà nước nào trên thế giới có góc nhìn giống bọn súc vật này. Chúng không có khả năng lãnh đạo đất nước, nhưng có tài cướp của cải vật chất, ruộng đất và vàng bạc của người dân, bắt đầu từ những ngày mới bước vào chính trường VN từ những năm 1945 - 46 kéo dài cho đến khi chiến dịch CCRĐ chấm dứt ở miền bắc. Nạn nhân đầu tiên trong việc cướp vàng của tên súc vật hồ chí minh là bà Cát Hạnh Long.Trong kháng chiến chống Pháp, bà Nguyễn Thị Năm đã đóng góp nhiều tiền bạc, vải vóc, nhà cửa cho Việt Minh.

Sau năm 1945, bà Năm tản cư theo cách mạng lên chiến khu, và mua lại hai đồn điền lớn của "một ông Tây què" tại Thái Nguyên. Hai con trai bà đều đi theo kháng chiến. Trước Cách mạng tháng Tám, gia đình bà từng ủng hộ Việt Minh 20.000 đồng bạc Đông Dương (tương đương bảy trăm lạng vàng lúc bấy giờ) và sau đó giúp đỡ nhiều vật dụng, thóc gạo, y tế và nhà cửa. Khi chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tổ chức "Tuần lễ vàng", bà đóng góp hơn 100 lạng vàng. Trong suốt thời gian kháng chiến chống Pháp, bà Nguyễn Thị Năm tham gia các cấp lãnh đạo của Hội Phụ nữ của tỉnh Thái Nguyên và Liên khu Việt Bắc, trong đó có 3 năm làm Chủ tịch hội Phụ nữ tỉnh Thái Nguyên. Khi thực hiện lệnh "tiêu thổ kháng chiến", bà đã cho san bằng khu biệt thự Đồng Bẩm tại Thái Nguyên.

Nhiều tên súc vật gọi là cán bộ cách mạng, nhiều đơn vị bộ đội thường tá túc trong đồn điền của bà. Bà Nguyễn Thị Năm cũng từng nuôi ăn, giúp đỡ nhiều cán bộ Việt Minh sau này giữ những cương vị quan trọng như Trường Chinh, Hoàng Quốc Việt, Lê Đức Thọ, Phạm Văn Đồng, Hoàng Hữu Nhân, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Tùng, Vũ Quốc Uy, Hoàng Thế Thiện, Lê Thanh Nghị. 

Qua câu chuyện của bà Nguyễn Thị Năm để thấy bản chất của những tên súc vật  lãnh đạo đảng csVN, thật kinh tởm.

NHỮNG LẦN CƯỚP VÀNG CỦA CẢI NGƯỜI DÂN TRONG LỊCH SỬ

Những lần cướp vàng bạc của dân lớn nhất trong lịch sử do đảng súc vật thự hiện là những năm tiến hành chiến dịch gọi là CCRĐ từ 1953 đến 1956 ở miền bắc, rồi đến những trận đánh tư  sản và đổi tiền ở miền nam VN sau tháng 4/1975. Nguồn:https://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/do-muoi-and-the-consequence-of-fighting-bourgeois-in-vietnam-after-1975-10042018145622.html

Những biện pháp cướp trắng trợn như vào giửa thập niên 50 ( t.k 20) ở miền bắc và ở miền nam VN sau tháng 4/1975, đã không còn có thể áp dụng được nửa vì đất nước ngày nay không còn giai cấp tư sản và Mỹ Ngụy nửa...Nên đảng phải có những chiến thuật khác để tiếp tục vơ vét vàng và tiền đô la tiết kiệm trong dân. Những biện pháp mà đảng thường hay áp dụng như trong quá khứ đã từng làm như: y tế thì tăng phí chửa trị, đè dân ra ngoáy mũi, bán thuôc trị ung thư gỉa cho dân, bán kít test Corona đểu cho dân...Giáo dục thi tăng học phí, sách giáo khoa, Bộ Công thương thì tăng tiền xăng dầu, điện, nước...Bộ giao thông VT, thì tăng phí trấn lột ở các BOT trên 3 miền đấz nước, Bộ Tài Chính-Tổng Cục Thuế vụthì tìm đũ thứ ngỏ ngách để tăng thuế và đẻ ra nhiều thuế lạ để lột da người dân....Bộ Ngoại giao thì tổ chức các chyuến bay nhân đạo để trấn lột trong trận dịch Corona vừa qua.

Một đất nước nhìn đâu cũng thấy quan tham với một bộ máy trấn lột khổng lồ do toàn súc vật lãnh đạo. 



NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH TRẤN LỘT ĐƯỢC CÔNG BỐ TRONG 2 THÁNG QUA

Vào cuối năm, ngày 29/12/2023, dân đã phải tiếp nhận đề nghị tăng gía thu phí tại 47 tram BOT trên khắp 3 miền đất nước. Nguồn: https://baotintuc.vn/kinh-te/tu-ngay-2912-se-tang-gia-ve-tai-47-tram-thu-phi-bot-20231219170745455.htm

Đến đầu năm 2024, hai b khác đi tiên phong trong việc hút 400 tấn vàng còn lại trong dân,  Bộ CA đã lên kế hoạch để nạo vét tiếp tục số vàng còn nhàn hạ trong dân như đã từng thực hiện trong hơn một thập niên qua. Trước đây số vàng theo ước tính của đảng súc vật là 500 tấn, sau một thời gian gần 10 năm chúng đã hốt được 100 tấn, nay số còn lại theo góc nhìn của bọn súc vật lãnh đạo đảng và nhà nước là 400 tấn.

Trong cuối tháng giêng 2024, Bộ Công Thương để nghị tăng gía điện, Bộ CT và EVN không ngại nói thẳng trong bối cảnh tình hình tài chính của EVN vẫn rất khó khăn, lỗ khoảng 17.000 tỷ đồng trong năm ngoái, nên tăng giá điện để tiếp tục bù lỗ. Bộ Công Thương đã kiến nghị điều chỉnh giá điện trong năm 2024 , để phản ánh biến động các chi phí đầu vào và giúp Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có nguồn lực thanh toán cho chủ đầu tư các nhà máy điện. Nguồn: https://vietnamnet.vn/bo-cong-thuong-de-nghi-tiep-tuc-tang-gia-dien-trong-nam-2024-2244057.html

Tiếp đến vào ngày hôm nay 11/2/2024, khi cả nước còn đang chào mừng xuân mới, bọn súc vật Bộ Công an đề xuất mẫu thẻ căn cước mới thay thế cho thẻ căn cước công dân đang có hiệu lực.

Bộ CA này lại công bố thêm  dự thảo thông tư quy định về mẫu thẻ căn cước mới, mẫu giấy chứng nhận căn cước, để lấy ý kiến từ người dân và các cơ quan, tổ chức. Đúng là bày trò hảo trong việc lấy ý kiến, một thứ trò vặt để lừa dân, chứ bao giờ bọn súc vật này nghe dân nói. Theo Thông tư này, được xây dựng nhằm triển khai quy định mới tại luật Căn cước (có hiệu lực từ 1.7), thay thế cho luật Căn cước công dân đang có hiệu lực.

Đất nước ngày nay nhìn đâu cũng thấy quan tham và bộ máy trấn lột hoạt động đều trên khắp mọi nơi của 3 miền đất nưóc. Trong khi người dân vẩn còn ngáy ngủ trước mọi bất công xã hội. Đau lòng lắm dân tôi ơi!! Rất mong người dân mau tỉnh thức để đẩy lùi mọi bất công, tìm lại những mùa xuân đích thực cho Việt tộc chúng ta.

Bình luận từ Vũ Thái An, người lính VNCH, mồng hai tết Giáp Thìn 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét