Powered By Blogger

 TRÙM RINO MITCH MCCONNELL ĐẢNG CỘNG HÒA XIN VỀ VƯỜN LÀM NGƯỜI TỬ TẾ.


Trước sự thắng thế hàng loạt trong vòng sơ bộ của đảng CH, ông Trump hiện là ứng cử viên sáng giá nhất của đảng CH để chạy đua vào Toà Bạch Ốc trong tháng 11 sắp tới.

Điều này đã làm cho hàng đống các tiểu Rino của đảng CH quay xe lên tiếng ũng hộ Trump, việc này đã làm tên đại Rino Mitc Mc Connell lo sợ cho số phận mình tương lai, khi xếp Trump ngồi vào ghế Tổng thống sắp tới, thế nên y đã thông báo việc từ chức của mình, để xin đưọc về nhà làm người tử tế.

McConnell, Người đàn ông quyền lực nhất nhì trên trái đất nhưng hết sức thối tha này, đã buông ra những lời dối trá trắng trợn cho những kẻ bạo loạn ở điện Capitol, chỉ vì ông ta thua cuộc trong cuộc bầu cử. McConnell, sau đó thậm chí còn tiếp tục viết tiếp trong một bài báo dành cho khách mời cho “Wall Street Journal về "Cơn bão ở Điện Capitol.” . Vào thời điểm đó, chiến lược của ông được hiểu là có nghĩa là ông muốn giao cho cơ quan tư pháp nhiệm vụ buộc Trump phải chịu trách nhiệm về việc kích động những người ủng hộ ông: vì nỗi sợ hãi chính đáng đối với những người trung thành với Trump trong chính đảng của ông.

Chúc mừng đảng cộng hoà !!

Thời sự từ Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 29 Februar 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét