Powered By Blogger

ĐẶNG TIỂU BÌNH NGÀY 17/2/1979. DẠY CHO CỘNG SẢN ĐÀN EM VN MỘT BÀI HỌC !!

Sau bài học của TQ ban tặng cho đàn em csVN, đám súc vật lãnh đạo nước CHXHCNVN, phải cố ra sức bôi xoá, bóp méo sự thật về bản chất của cuộc chiến.
Bọn đầu lĩnh hèn, bán nuớc trong cái gọi là Bộ Chính Trị đã không dám gắn một huy chương "CHỐNG TÀU" cho các chiến sĩ bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ - Một lãnh thổ có được từ sự vun đấp bằng xương máu của người Việt và tổ tiên, qua nhiều triều đại giữ nước trong suốt chiều dài lịch sử gần 5000 năm.
Riêng các chiến sĩ bảo vệ biên giới nằm xuống, cũng không được phép gọi là "LIỆT SĨ CHỐNG TÀU". Trong khi đó, đảng khốn kiếp có ban huân chương chống Pháp, chống Mỷ cũng như phong Liệt sĩ chống Pháp chống Mỹ trong quá khứ.
Nhưng chống Tàu thì tuyệt đối không có, vậy thì những người yêu nước Việt nghỉ sao về hành động này của đám đầu lĩnh Pắc Pó??
Cũng sau bài học do TQ tặng cho đàn em csVN, thì đất nước VN đã bị mất đi khá nhiều: trên biển là 11.000km2, hàng ngàn km2 đất liền nơi biện giới Việt TRung, Ải Nam Quan, Hang Pắx Pó, 1/2 Thác Bản Giốc, Núi Lão Sơn.....Đảng csVN đã dâng 2 tay cho Tàu Cộng gọi là cống phẩm từ Ba Đình, để mưu cầu sự tồn tại qua hội nghị Thành Đô.
Trong đó công lao bán nước, được lịch sử ghi nhận những tên tuổi như: Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng...kế tiếp là Lê Khả Phiêu.
Nhân ngày 17-2, nhắc lại một bí ần lịch sử và cái hèn của đãng csVN trong việc giữ nước !!
Thái An Vu, người lính VNCH, ngày 17 Februar 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét