Powered By Blogger

KẺ BẮT CÓC CÔ NOA MARCINO HÔM 7/10/2023 - ĐÃ BỊ QUÂN ĐỘI ISRAEL GIẾT CHẾT TRONG MỘT CUỘC KHÔNG KÍCH VÀO THỨ NĂM 15/2/2024

Quân đội Israel hôm thứ Năm cho biết họ đã giết chết một chỉ huy cấp cao khác của Hamas được cho là có liên quan đến vụ thảm sát ngày 7 tháng 10 trong một cuộc không kích ở miền nam Gaza hôm thứ Tư 14/2/2024.

Đó là Ahmed Ghoul, chỉ huy Tiểu đoàn Shati của Hamas. Theo tuyên bố, Ghoul vào ngày 7 tháng 10 , là người chịu trách nhiệm bảo vệ người lính lính Israel là cô Noa Marciano khi anh ta trở về từ Dải Gaza. Cô gái 19 tuổi làm trinh sát ở Nahal Oz và bị Hamas bắt cóc trong ngày 7/10/2023, sau đó tổ chức này đã công bố một đoạn video về cô này.

Vài ngày sau, lực lượng Israel tìm thấy thi thể của cô sau khi binh lính và lực lượng Shin Bet phát giác ra thi thể cô trong một tòa nhà gần Bệnh viện Shifa. Cơ quan y tế và bác sĩ quân đội đã xác định được thi thể này của cô và  được v Israel. Tại Israel, người ta nói lời tạm biệt với Noa Marciano, cô là người lính 19 tuổi đã được Israel tổ chức lễ chôn cất cho cô.

Quân đội Israel không cung cấp bất kỳ thông tin nào về nguyên nhân cái chết của cô này Theo Hamas, Marciano đã thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel.

Thời sự từ Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 16 Februar 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét