Powered By Blogger

MÁY BAY KHÔNG NGƯỜI LÁI FPV CỦA UKRAINE BẮT NHIỀU UAV GIÁN ĐIỆP MERLIN-VR CỦA NGA

Tin từ Defense Blog: Quân đội Ukraine đã thành công khi bắt được nhiều máy bay không người lái do thám Merlin-VR quý hiếm của Nga, bằng cách sử dụng máy bay không người lái FPV rẻ tiền của mình. Hành động này được ghi hình lại trên Video và kết quả của họ có thể được nhìn thấy trên mạng xã hội. 

Máy bay không người lái Merlin-VR được Nga sử dụng trinh sát trên chiến trường Ukraine, nên bị khi mất chúng s ảnh hưởng đến khả năng dọ thám của Nga trong lĩnh vực này. 

Việc vô hiệu hóa máy bay không người lái do thám Merlin-VR của Nga đã được xác nhận bằng nhiều bản ghi âm. Những điều này cho thấy người Ukraine sử dụng máy bay không người lái FPV để tấn công máy bay không người lái của Nga như thế nào. Theo các tài liệu xác nhận v tính hiệu quả của việc sử dụng các vật liệu để chế tạo vói giá rất rẻ tiền để dùng trong chiến đấu, và thông qua những sửa đổi nhỏ, đặc biệt là việc gắn các chất nổ vào nó, từ đó nó sẽ lập tức biến thành máy bay không người lái Kamikaze hết sức nguy hiểm.

Merlin-VR là máy bay không người lái được người Nga chế tạo sử dụng từ năm 2021. Theo trang Blog Quốc phòng lưu ý rằng: các vật th này được coi là một trong những máy bay không người lái tối tân nhất của Nga. 

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 13/9/2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét